There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Thursday 06 April 2023 in Trat With the following

  1. Rimklong Boutique Hotel Trad ริมคลอง บูทิก โฮเต็ล ตราด

    194 rimklong soi rakmuang rd.amphue muang trad ตราด Trat ประเทศไทย
    Area : ตราด ประเทศไทย

    Rimklong Boutique Hotel Trad ริมคลอง บูทิก โฮเต็ล ตราด
    View Rimklong Boutique Hotel Trad ริมคลอง บูทิก โฮเต็ล ตราด

    ด้วยที่ตั้งทำเลทองในตราด ริมคลอง บูติค โฮเทล ตราด จึงนำสถานที่ท่องเที่ยวและความบันเทิงต่างๆ ส่งตรงถึงหน้าห้องพักของท่านได้ ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, บริการนำรถไปจอด ได้ ณ ที่พักนี้ ห้องพักอันแสนสะดวกสบายของที่พัก ซึ่งมีพร้อมทั้งโทรทัศน์จอแบน, กระจก, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง, ผ้าขนหนู, ตู้เสื้อผ้า จะช่วยให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่ม นอกจากบรรยากาศอันสุขสงบแล้ว ที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น สวน บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่ริมคลอง บูติค โฮเทล ตราด

  2. Blessed Residence Koh Chang เบลสเซด เกาะช้าง โฮมสเตย์

    42/5 moo 2 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Blessed Residence Koh Chang เบลสเซด เกาะช้าง โฮมสเตย์
    View Blessed Residence Koh Chang เบลสเซด เกาะช้าง โฮมสเตย์

    เบลสเซด เกาะช้าง โฮมสเตย์ เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน เกาะช้าง ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, ห้องสำหรับครอบครัว ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, สระว่ายน้ำส่วนตัว, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย เบลสเซด เกาะช้าง โฮมสเตย์ เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม เกาะช้าง และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  3. Tamnakchang Loft ตำหนักช้าง

    9/4 Moo 4 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Tamnakchang Loft ตำหนักช้าง
    View Tamnakchang Loft ตำหนักช้าง

    ตำหนักช้าง ตั้งอยู่ในย่านหาดทรายขาว ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในที่พักแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน ที่พักจัดเตรียมฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, บริการเช่ารถ, ร้านอาหาร, คอฟฟี่ช็อป, บาร์ ไว้ให้แขกผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินโดยเฉพาะ โทรทัศน์จอแบน, กระจก, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง, ผ้าขนหนู, ตู้เสื้อผ้า มีให้บริการอย่างดีในห้องพักบางประเภท ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในเกาะช้างได้ง่ายๆ โดยให้ตำหนักช้าง เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

  4. The Tropical Beach Resort เดอะ ทรอปิคัล บีช รีสอร์ต

    117/1 Moo 1 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    The Tropical Beach Resort เดอะ ทรอปิคัล บีช รีสอร์ต
    View The Tropical Beach Resort เดอะ ทรอปิคัล บีช รีสอร์ต

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง เกาะช้างใต้ ทรอปิคัล บีช รีสอร์ท เกาะช้าง เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน ได้ที่โรงแรม ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ. อย่าลืมเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง ชายหาดส่วนตัว, ตกปลา, บริการนวด, สวน ก่อนกลับไปพักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องพัก ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ ทรอปิคัล บีช รีสอร์ท เกาะช้าง คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน เกาะช้าง

  5. I-Lay House Koh Kood I-Lay House Koh Kood

    Koh Kood ตราด Trat ประเทศไทย
    Area : ตราด ประเทศไทย

    I-Lay House Koh Kood I-Lay House Koh Kood
    View I-Lay House Koh Kood I-Lay House Koh Kood

  6. Chang Park Resort & Spa ช้างปาร์ค รีสอร์ต แอนด์ สปา

    40/6 Kaibae Beach เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Chang Park Resort & Spa ช้างปาร์ค รีสอร์ต แอนด์ สปา
    View Chang Park Resort & Spa ช้างปาร์ค รีสอร์ต แอนด์ สปา

    ช้างปาร์ค รีสอร์ต แอนด์ สปา เป็นที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือนเกาะช้าง ไม่ว่าจะเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักค้างคืน ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก พนักงานของช้างปาร์ค รีสอร์ต แอนด์ สปา ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย นอกจากบรรยากาศอันสุขสงบแล้ว ที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น แคนู, เช่าอุปกรณ์กีฬาทางน้ำ, ดำน้ำ, ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ความสะดวกสบายเป็นเลิศของช้างปาร์ค รีสอร์ต แอนด์ สปา ทำให้ที่พักนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในเกาะช้าง

  7. Trat 101 Hotel ตราด 101 โฮเต็ล

    1 Thana Charoen Road, Bang Phra Sub District, Mueang District, Trat Province, Thailand ตราด Trat ประเทศไทย
    Area : ตราด ประเทศไทย

    Trat 101 Hotel ตราด 101 โฮเต็ล
    View Trat 101 Hotel ตราด 101 โฮเต็ล

  8. Deutsches Steghaus 2 Deutsches Steghaus 2

    Ao Nid Pier Sunrise 2 เกาะหมาก (ตราด) Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะหมาก (ตราด) ประเทศไทย

    Deutsches Steghaus 2 Deutsches Steghaus 2
    View Deutsches Steghaus 2 Deutsches Steghaus 2

  9. Wildheart Farm ไวลด์ ฮาร์ท ฟาร์ม

    95 M2. Koh Mak, Koh Kood Distrcit เกาะหมาก (ตราด) Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะหมาก (ตราด) ประเทศไทย

    Wildheart Farm ไวลด์ ฮาร์ท ฟาร์ม
    View Wildheart Farm ไวลด์ ฮาร์ท ฟาร์ม

  10. Eve house koh kood Eve house koh kood

    64/3 Moo5 , T. Ko Kood A.Ko Kood Trat เกาะกูด Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะกูด ประเทศไทย

    Eve house koh kood Eve house koh kood
    View Eve house koh kood Eve house koh kood

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง หาดบางเบ้า เกาะกูด อีฟเฮ้าส์ เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการเช่ารถ, ร้านอาหาร เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น ดำน้ำ, ตกปลา, บริการนวด, สนามสควอช ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ เกาะกูด อีฟเฮ้าส์ พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By