There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Sunday 09 April 2023 in Kanchanaburi With the following

  1. Pechmaneekan Beach Resort เพชรมณีกาญจน์ บีช รีสอร์ท

    90 Moo 9 Baan Wang Kmaen Tasao ,Saiyok, Kanchnaburi, กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Pechmaneekan Beach Resort เพชรมณีกาญจน์ บีช รีสอร์ท
    View Pechmaneekan Beach Resort เพชรมณีกาญจน์ บีช รีสอร์ท

    เพชรมณีกาญจน์ บีช รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่านท่าเสา ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมไทรโยค (กาญจนบุรี) ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย ผู้เข้าพักจะได้ใช้บริการแม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส ซึ่งที่พักจัดเตรียมไว้ให้อย่างดี ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายห้องของที่นี่จึงมีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, ระเบียง/ชานเรือน เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย นอกจากบรรยากาศอันสุขสงบแล้ว ที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น คอร์ตแบดมินตัน, แคนู, ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ เพชรมณีกาญจน์ บีช รีสอร์ท พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักอย่างเต็มที่

  2. Debua Resort Kanchanaburi เดอบัว รีสอร์ต กาญจนบุรี

    119/4 moo9 Sangchuto rd. Wangsala Thamuang district กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Debua Resort Kanchanaburi เดอบัว รีสอร์ต กาญจนบุรี
    View Debua Resort Kanchanaburi เดอบัว รีสอร์ต กาญจนบุรี

  3. Tara Villa Tara Villa

    Maenamkhwai กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Tara Villa Tara Villa
    View Tara Villa Tara Villa

  4. Wang Pla Guesthouse & Fishing Park วังปลาเกสต์เฮาส์ แอนด์ ฟิชชิง พาร์ค

    24 Moo 2 Tambon Takramean, Tha Maka, Kanchanaburi กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Wang Pla Guesthouse & Fishing Park วังปลาเกสต์เฮาส์ แอนด์ ฟิชชิง พาร์ค
    View Wang Pla Guesthouse & Fishing Park วังปลาเกสต์เฮาส์ แอนด์ ฟิชชิง พาร์ค

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง ท่าม่วง วังปลาเกสต์เฮาส์ แอนด์ ฟิชชิง พาร์ค เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ร้านอำนวยความสะดวก, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรีชา, ผ้าขนหนู, เตาผิง, เครื่องชั่งน้ำหนัก, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป ไว้บริการ โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเดินทางมายัง กาญจนบุรี ด้วยจุดมุ่งหมายใด วังปลาเกสต์เฮาส์ แอนด์ ฟิชชิง พาร์ค จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  5. Dream Park Resort ดรีมปาร์ค รีสอร์ท

    17 Mu 2 Road, กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Dream Park Resort ดรีมปาร์ค รีสอร์ท
    View Dream Park Resort ดรีมปาร์ค รีสอร์ท

  6. Mittapan Kanchanaburi มิตรพันธ์ กาญจนบุรี

    244 moo5 Soi.Thamakham8 SaengChuto Rd. Thamakham, Muang, Kanchanaburi กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Mittapan Kanchanaburi มิตรพันธ์ กาญจนบุรี
    View Mittapan Kanchanaburi มิตรพันธ์ กาญจนบุรี

    ด้วยที่ตั้งทำเลทองในกาญจนบุรี มิตรพันธ์ กาญจนบุรี จึงนำสถานที่ท่องเที่ยวและความบันเทิงต่างๆ ส่งตรงถึงหน้าห้องพักของท่านได้ ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ สิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ มีพร้อมให้ใช้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักของที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก พร้อมการตกแต่งอันอบอุ่นเสมือนอยู่บ้าน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, เครื่องดื่มต้อนรับ เพื่อให้การเข้าพักน่ารื่นรมย์ยิ่งขึ้น ที่พักได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการนันทนาการไว้มากมาย เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สวน ไม่ว่าจะเดินทางไปยังกาญจนบุรีด้วยจุดมุ่งหมายใด ทันทีที่ก้าวเข้าไปในมิตรพันธ์ กาญจนบุรี ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้าน

  7. Sensee Valley Resort เส้นสี วัลเล่ย์ รีสอร์ท

    169/22 Soi Khao Pu Rails 11, Pak Khlong กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Sensee Valley Resort เส้นสี วัลเล่ย์ รีสอร์ท
    View Sensee Valley Resort เส้นสี วัลเล่ย์ รีสอร์ท

    เส้นสี วัลเล่ย์ รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน กาญจนบุรี ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ได้ที่โรงแรม ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) ผู้เข้าพักอาจกลับมาเติมพลังในห้องพักหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน หรือไปเพลิดเพลินต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของโรงแรม เช่น สระว่ายน้ำในร่ม, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน เส้นสี วัลเล่ย์ รีสอร์ท ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน กาญจนบุรี นั้นยากจะลืมเลือน

  8. Spacious River Kwai 1 BR Apartment Spacious River Kwai 1 BR Apartment

    Thanon Sangchuto Near Kanchanab กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Spacious River Kwai 1 BR Apartment Spacious River Kwai 1 BR Apartment
    View Spacious River Kwai 1 BR Apartment Spacious River Kwai 1 BR Apartment

  9. Grand Prix Golf Club กรังด์ ปรีซ์ กอล์ฟ คลับ

    91 MOO 13 CHONGDAN, BO PHLOI, CHONGDAN KANCHANABURI, THAILAND บ่อพลอย (กาญจนบุรี) Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : บ่อพลอย (กาญจนบุรี) ประเทศไทย

    Grand Prix Golf Club กรังด์ ปรีซ์ กอล์ฟ คลับ
    View Grand Prix Golf Club กรังด์ ปรีซ์ กอล์ฟ คลับ

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ บ่อพลอย(กาญจนบุรี) แกรนด์ พริซ กอล์ฟ คลับ นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ร้านขายของที่ระลึก, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ร้านอำนวยความสะดวก, ทางสำหรับรถเข็น เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, ระเบียง/ชานเรือน เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง สนามกอล์ฟ (สถานที่เดียวกัน) , สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน บ่อพลอย(กาญจนบุรี) เริ่มต้นที่ แกรนด์ พริซ กอล์ฟ คลับ

  10. Love Bridge House Resort เลิฟ บริดจ์ เฮาส์ รีสอร์ท

    200/3 Samprasop Road, Tumbol Nong Loo, Amphur Sangkhlaburi สังขละบุรี (กาญจนบุรี) Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : สังขละบุรี (กาญจนบุรี) ประเทศไทย

    Love Bridge House Resort เลิฟ บริดจ์ เฮาส์ รีสอร์ท
    View Love Bridge House Resort เลิฟ บริดจ์ เฮาส์ รีสอร์ท

    เลิฟ บริดจ์ เฮาส์ รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่าน สังขละบุรี ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม สังขละบุรี (กาญจนบุรี) ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน เจ้าหน้าที่ที่ เลิฟ บริดจ์ เฮาส์ รีสอร์ท ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ ไว้บริการ โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ เลิฟ บริดจ์ เฮาส์ รีสอร์ท คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน สังขละบุรี (กาญจนบุรี)

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By