There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Sunday 16 April 2023 in Chiang Mai With the following

  1. POR Santitham POR Santitham

    41/1 Changpuek Soi 4 Si Phum Amphoe Muang เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    POR Santitham POR Santitham
    View POR Santitham POR Santitham

  2. Phurintara Phurintara

    3005 เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Phurintara Phurintara
    View Phurintara Phurintara

    Phurintara อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน เชียงใหม่ ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, บริการเช็คอิน 24 ชั่วโมง, ไม่มีค่าที่จอดรถ ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ Phurintara คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน เชียงใหม่

  3. Rompo Boutique Hotel ร่มโพธิ์ บูทิค โฮเต็ล

    16 Soi3 Thapae Rd., T.Changklan, A.Muang เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Rompo Boutique Hotel ร่มโพธิ์ บูทิค โฮเต็ล
    View Rompo Boutique Hotel ร่มโพธิ์ บูทิค โฮเต็ล

    ร่มโพธิ์ บูทิค โฮเต็ล ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน เชียงใหม่ ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ผ้าขนหนู, ราวตากผ้า, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง, โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย. เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น สวน. ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ ร่มโพธิ์ บูทิค โฮเต็ล พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  4. OYO 412 7 Days Hotel โอโย 412 7 เดย์ โฮเต็ล

    404/2, Thung Hotel Soi 4, Chiang Mai เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    OYO 412 7 Days Hotel โอโย 412 7 เดย์ โฮเต็ล
    View OYO 412 7 Days Hotel โอโย 412 7 เดย์ โฮเต็ล

    เชิญเข้าพักที่ โรงแรมเซเว่นเดย์ เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ เชียงใหม่ ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ เพลิดเพลินไปกับ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ สวน จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ โรงแรมเซเว่นเดย์ พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  5. Chotana Villa ( Free Breakfast ) Chotana Villa ( Free Breakfast )

    51/26 Chotana R. เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Chotana Villa ( Free Breakfast ) Chotana Villa ( Free Breakfast )
    View Chotana Villa ( Free Breakfast ) Chotana Villa ( Free Breakfast )

  6. Mon Muang Hotel โรงแรมม่อนเมือง

    164 Keawnawarat Rd., T. Watket, A.Muang เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Mon Muang Hotel โรงแรมม่อนเมือง
    View Mon Muang Hotel โรงแรมม่อนเมือง

    โรงแรมม่อนเมือง ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจในเชียงใหม่ ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของนักเดินทางทุกประเภท ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, ห้องเก็บกระเป๋า เป็นหนึ่งในสิ่งต่างๆ มากมายที่ผู้เข้าพักใช้บริการได้ โทรทัศน์จอแบน, สุขาอีกหนึ่งห้อง, ผ้าขนหนู, ตู้เสื้อผ้า, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) มีให้บริการอย่างดีในห้องพักบางประเภท หลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน ผู้เข้าพักสามารถกลับไปเติมพลังในห้องพัก หรือเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของที่พักได้ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และทำเลที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายในเชียงใหม่ ล้วนเป็นเหตุผลว่าทำไมท่านจึงควรพักที่โรงแรมม่อนเมือง

  7. Roongruang Hotel โรงแรมรุ่งเรือง

    398 Thapae Rd., T.Chang Moi, A.Muang เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Roongruang Hotel โรงแรมรุ่งเรือง
    View Roongruang Hotel โรงแรมรุ่งเรือง

    โรงแรมรุ่งเรือง ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจในเชียงใหม่ ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก ซักรีด, บริการแท็กซี่, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ห้องเก็บกระเป๋า เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่มีให้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน โรงแรมรุ่งเรือง เป็นตัวเลือกที่เหมาะเจาะทั้งสำหรับการสำรวจเที่ยวชมเชียงใหม่ และการผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  8. Pimmada Windy Maejo บ้านเดี่ยว 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 180 ตร.ม. – แม่โจ้

    Pimmada Windy Chiang Mai 400/57 เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Pimmada Windy Maejo บ้านเดี่ยว 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 180 ตร.ม. – แม่โจ้
    View Pimmada Windy Maejo บ้านเดี่ยว 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 180 ตร.ม. – แม่โจ้

  9. 33 Poshtel 33 Poshtel

    3/3 Soi 2 Prapokkloa Road, Tumbol Phrasing, Muang Chiangmai 50200 เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    33 Poshtel 33 Poshtel
    View 33 Poshtel 33 Poshtel

  10. C H Hotel โรงแรมซี เอช

    6,10 Soi 8, Charoenprathet Road, Muang, เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    C H Hotel โรงแรมซี เอช
    View C H Hotel โรงแรมซี เอช

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ เชียงใหม่ โรงแรมซี เอช นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส ได้ที่โรงแรม ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม โรงแรมซี เอช ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน เชียงใหม่ นั้นยากจะลืมเลือน

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By