There are 4 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Tuesday 18 April 2023 in Trat With the following

  1. The Aiyapura Koh Chang ดิ อัยยะปุระ เกาะช้าง

    29 Moo 3, Chang Island District, Trat Province เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    The Aiyapura Koh Chang ดิ อัยยะปุระ เกาะช้าง
    View The Aiyapura Koh Chang ดิ อัยยะปุระ เกาะช้าง

    ดิ ไอยาปุระ เกาะช้าง ตั้งอยู่ในย่านคลองสน ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก ที่พักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้ท่านได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก ที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ, ห้องเก็บกระเป๋า ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายห้องของที่นี่จึงมีบริการโทรทัศน์จอแบน, โทรศัพท์ในห้องน้ำ, กระจก, เครื่องดักควัน, สระว่ายน้ำส่วนตัว เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย นอกจากการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มในห้องพักแล้ว ท่านยังสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พักเพื่อการนันทนาการ อาทิ ชายหาดส่วนตัว, ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา, บริการนวด ดิ ไอยาปุระ เกาะช้าง เป็นตัวเลือกที่เหมาะเจาะทั้งสำหรับการสำรวจเที่ยวชมเกาะช้าง และการผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  2. SUNSET EMILY VILLA 4E บ้านเดี่ยว 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 150 ตร.ม. – คลองสน

    24/2 Moo.3 Klong Son Koh Chang, Trat 23170 4E เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    SUNSET EMILY VILLA 4E บ้านเดี่ยว 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 150 ตร.ม. – คลองสน
    View SUNSET EMILY VILLA 4E บ้านเดี่ยว 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 150 ตร.ม. – คลองสน

  3. Kacha Resort & Spa Koh Chang คชา รีสอร์ท แอนด์ สปา เกาะช้าง

    88/1 Moo 4 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Kacha Resort & Spa Koh Chang คชา รีสอร์ท แอนด์ สปา เกาะช้าง
    View Kacha Resort & Spa Koh Chang คชา รีสอร์ท แอนด์ สปา เกาะช้าง

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ เกาะช้าง คชา รีสอร์ท แอนด์ สปา เกาะช้าง นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ทางสำหรับรถเข็น, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น ผ้าขนหนู, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง, โทรทัศน์จอแบน, โซฟา, ร่ม. สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น ดำน้ำ, ชายหาดส่วนตัว, ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ดำน้ำ ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ คชา รีสอร์ท แอนด์ สปา เกาะช้าง พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  4. Gajapuri Resort & Spa กจาปุรี รีสอร์ท แอนด์ สปา

    19/19 Moo 4, เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Gajapuri Resort & Spa กจาปุรี รีสอร์ท แอนด์ สปา
    View Gajapuri Resort & Spa กจาปุรี รีสอร์ท แอนด์ สปา

    กจาปุรี รีสอร์ท แอนด์ สปา เป็นที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือนเกาะช้าง ไม่ว่าจะเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักค้างคืน ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ พนักงานของกจาปุรี รีสอร์ท แอนด์ สปา ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้าน บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, เครื่องดื่มต้อนรับ, ผ้าลินิน นอกจากการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มในห้องพักแล้ว ท่านยังสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พักเพื่อการนันทนาการ อาทิ อ่างอาบน้ำร้อน, ชายหาดส่วนตัว, ซาวน่า, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในเกาะช้างได้ง่ายๆ โดยให้กจาปุรี รีสอร์ท แอนด์ สปา เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

  5. Marina Sands Resort มารีน่าแซนด์ รีสอร์ต

    106/124 Moo 3 Klongson, Koh Chang, Trat เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Marina Sands Resort มารีน่าแซนด์ รีสอร์ต
    View Marina Sands Resort มารีน่าแซนด์ รีสอร์ต

  6. Koh Chang Beach Villas @ Siam Royal View เกาะช้าง บีช วิลลา แอท สยามรอยัล วิว

    Siam Royal View House 64AB, 24/2 Moo 3 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Koh Chang Beach Villas @ Siam Royal View เกาะช้าง บีช วิลลา แอท สยามรอยัล วิว
    View Koh Chang Beach Villas @ Siam Royal View เกาะช้าง บีช วิลลา แอท สยามรอยัล วิว

    เกาะช้าง บีช วิลลา แอท สยามรอยัล วิว ตั้งอยู่ในย่าน คลองสน ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการพี่เลี้ยงเด็ก, ห้องสำหรับครอบครัว ได้ที่โรงแรม ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, สระว่ายน้ำส่วนตัว, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ. อย่าลืมเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง ชายหาดส่วนตัว, สนามกอล์ฟ (สถานที่เดียวกัน) , สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, บิลเลียด ก่อนกลับไปพักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องพัก พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน เกาะช้าง คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ เกาะช้าง บีช วิลลา แอท สยามรอยัล วิว

  7. Sunset Emily Villas & Rooms ซันเซ็ต เอมิลี วิลลา แอนด์ รูม

    Siam Royal View resort, 24/2 Moo.3 Klong Son, Koh Chang, Trat 63A เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Sunset Emily Villas & Rooms ซันเซ็ต เอมิลี วิลลา แอนด์ รูม
    View Sunset Emily Villas & Rooms ซันเซ็ต เอมิลี วิลลา แอนด์ รูม

  8. Tranquility Bay Residence ทรานควิลิตี้ เบย์ เรสซิเดนซ์

    119 Moo 1 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Tranquility Bay Residence ทรานควิลิตี้ เบย์ เรสซิเดนซ์
    View Tranquility Bay Residence ทรานควิลิตี้ เบย์ เรสซิเดนซ์

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ เกาะช้าง ทรานควิลิตี้ เบย์ เรสซิเดนซ์ นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ครัว, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ได้ที่โรงแรม ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น โทรทัศน์จอแบน, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, มินิบาร์ ไว้บริการ โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ทรานควิลิตี้ เบย์ เรสซิเดนซ์ เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม เกาะช้าง และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  9. Montana Villa Beachfront Montana Villa Beachfront

    Siam Royal View Koh Chang เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Montana Villa Beachfront Montana Villa Beachfront
    View Montana Villa Beachfront Montana Villa Beachfront

  10. Koh Chang Paradise Resort เกาะช้าง พาราไดซ์ รีสอร์ท

    39/4 Moo 4, Moobaan Klongprao เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Koh Chang Paradise Resort เกาะช้าง พาราไดซ์ รีสอร์ท
    View Koh Chang Paradise Resort เกาะช้าง พาราไดซ์ รีสอร์ท

    ด้วยที่ตั้งทำเลทองในเกาะช้าง เกาะช้าง พาราไดซ์ รีสอร์ท จึงนำสถานที่ท่องเที่ยวและความบันเทิงต่างๆ ส่งตรงถึงหน้าห้องพักของท่านได้ ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก สิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ มีพร้อมให้ใช้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไว้บริการ เช่น โทรทัศน์จอแบน, โทรศัพท์ในห้องน้ำ, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา เพื่อให้การเข้าพักน่ารื่นรมย์ยิ่งขึ้น ที่พักได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการนันทนาการไว้มากมาย เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา, บริการนวด, อาบแดด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในเกาะช้างได้ง่ายๆ โดยให้เกาะช้าง พาราไดซ์ รีสอร์ท เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By