There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Saturday 22 April 2023 in Phuket With the following

  1. Anodard Phuket บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 30 ตร.ม. – ในทอน

    Phuket International Airport 62/21 หมู่ 3 ต ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Anodard Phuket บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 30 ตร.ม. – ในทอน
    View Anodard Phuket บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 30 ตร.ม. – ในทอน

  2. Studio Patong by iCheck inn สตูดิโอ ป่าตอง บาย ไอเช็ค อินน์

    18/1 Ratuthit 200 Pee rd, Kathu ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Studio Patong by iCheck inn สตูดิโอ ป่าตอง บาย ไอเช็ค อินน์
    View Studio Patong by iCheck inn สตูดิโอ ป่าตอง บาย ไอเช็ค อินน์

    สตูดิโอ ป่าตอง บาย ไอเช็ค อินน์ ตั้งอยู่ในย่าน ป่าตอง ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม ภูเก็ต ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, รูมเซอร์วิส ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ ผ้าขนหนู, ราวตากผ้า, โทรทัศน์จอแบน, ผ้าลินิน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) มีบริการในห้องพัก โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน ภูเก็ต เริ่มต้นที่ สตูดิโอ ป่าตอง บาย ไอเช็ค อินน์

  3. Grand Bleu Kamala Room NO.111 3 Bedroom วิลลา 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 160 ตร.ม. – กมลา

    4030 ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Grand Bleu Kamala Room NO.111  3 Bedroom วิลลา 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 160 ตร.ม. – กมลา
    View Grand Bleu Kamala Room NO.111 3 Bedroom วิลลา 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 160 ตร.ม. – กมลา

  4. Baan Bua 3 Bdr Villas near Nai Harn Beach บ้านบัว 3 เบดรูม วิลลา ใกล้หาดในหาน

    24/28 Moo1 ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Baan Bua 3 Bdr Villas near Nai Harn Beach บ้านบัว 3 เบดรูม วิลลา ใกล้หาดในหาน
    View Baan Bua 3 Bdr Villas near Nai Harn Beach บ้านบัว 3 เบดรูม วิลลา ใกล้หาดในหาน

    บ้านบัว 3 เบดรูม วิลลา ใกล้หาดในหาน ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน ภูเก็ต สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ร้านอำนวยความสะดวก, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, บริการแท็กซี่, บริการตั๋ว ได้ที่โรงแรม ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ผู้เข้าพักอาจกลับมาเติมพลังในห้องพักหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน หรือไปเพลิดเพลินต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของโรงแรม เช่น สนามเด็กเล่น, สวน ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ บ้านบัว 3 เบดรูม วิลลา ใกล้หาดในหาน พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  5. At Zea Hotel โรงแรมแอท ซี

    80/1 Tritrang Beach, Mueanngen Rd, Kathu ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    At Zea Hotel โรงแรมแอท ซี
    View At Zea Hotel โรงแรมแอท ซี

    เชิญเข้าพักที่ โรงแรมแอท ซี เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ ภูเก็ต ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ. โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ โรงแรมแอท ซี พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  6. Again@naiharn beach อะเกน แอท ในหาน บึช

    30/45 Moo.1 Saiyaun Rd., Rawai, Muang Phuket ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Again@naiharn beach อะเกน แอท ในหาน บึช
    View Again@naiharn beach อะเกน แอท ในหาน บึช

    อะเกน แอท ในหาน บึช ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน ภูเก็ต สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว, ทางสำหรับรถเข็น เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา ผู้เข้าพักอาจกลับมาเติมพลังในห้องพักหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน หรือไปเพลิดเพลินต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของโรงแรม เช่น ซาวน่า, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, อาบแดด, สวน อะเกน แอท ในหาน บึช ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน ภูเก็ต นั้นยากจะลืมเลือน

  7. The Inspiration Residence ดิ อินสไปเรชั่น เรสซิเดนซ์

    89/24 Soi Leampromthep Moo 6 ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    The Inspiration Residence ดิ อินสไปเรชั่น เรสซิเดนซ์
    View The Inspiration Residence ดิ อินสไปเรชั่น เรสซิเดนซ์

    ดิ อินสไปเรชั่น เรสซิเดนซ์ ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน ภูเก็ต โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก เพลิดเพลินไปกับ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง โทรทัศน์จอแบน, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, ราวตากผ้า, ผ้าลินิน, โซฟา สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สวน ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ ดิ อินสไปเรชั่น เรสซิเดนซ์ คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน ภูเก็ต

  8. Villa Amanzi Villa Amanzi

    9/48 Kata Noi Road, Karon, Muang, Phuket 83100 ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Villa Amanzi Villa Amanzi
    View Villa Amanzi Villa Amanzi

    Villa Amanzi – an elite haven ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจในภูเก็ต สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายของที่พักจะทำให้การเข้าพักของท่านเป็นประสบการณ์อันน่ารื่นรมย์ ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการส่งของชำ, บริการไปรษณีย์ ได้ ณ ที่พักนี้ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไว้บริการ เช่น โทรทัศน์จอแบน, ห้องอาบน้ำอีกหนึ่งห้อง, สุขาอีกหนึ่งห้อง, เก้าอี้สูงสำหรับเด็ก, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด เพื่อให้การเข้าพักน่ารื่นรมย์ยิ่งขึ้น ที่พักได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการนันทนาการไว้มากมาย เช่น ดำน้ำ, อ่างอาบน้ำร้อน, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ดำน้ำ, ตกปลา ไม่ว่าจะเดินทางไปยังภูเก็ตด้วยจุดมุ่งหมายใด ทันทีที่ก้าวเข้าไปในVilla Amanzi – an elite haven ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้าน

  9. Lamoon Hotel @ Phuket ละมุน โฮเต็ล แอท ภูเก็ต

    2/6 Luangphor Road, Taladyai, ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Lamoon Hotel @ Phuket ละมุน โฮเต็ล แอท ภูเก็ต
    View Lamoon Hotel @ Phuket ละมุน โฮเต็ล แอท ภูเก็ต

    โรงแรมละมุน แอท ภูเก็ต ตั้งอยู่ในย่าน ภูเก็ตทาว์น ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท เจ้าหน้าที่ที่ โรงแรมละมุน แอท ภูเก็ต ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, บริการโทรปลุก บริการนวด, สวน จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ โรงแรมละมุน แอท ภูเก็ต คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน ภูเก็ต

  10. Feng Shui Apartment เฟงชุย อพาร์ตเมนต์

    141/7 Baan kanchana 2 nanai road ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Feng Shui Apartment เฟงชุย อพาร์ตเมนต์
    View Feng Shui Apartment เฟงชุย อพาร์ตเมนต์

    เฟงชุย อพาร์ตเมนต์ เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน ภูเก็ต ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก เพลิดเพลินไปกับ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, บริการนำรถไปจอด ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, สระว่ายน้ำส่วนตัว, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่ เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สนามเด็กเล่น, สวน ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ เฟงชุย อพาร์ตเมนต์ พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By