There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Monday 24 April 2023 in Phuket With the following

  1. Perfect for Family and group of friends อพาร์ตเมนต์ 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 160 ตร.ม. – ในทอน

    Naithon Beach Villa ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Perfect for Family and group of friends อพาร์ตเมนต์ 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 160 ตร.ม. – ในทอน
    View Perfect for Family and group of friends อพาร์ตเมนต์ 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 160 ตร.ม. – ในทอน

  2. Nice Apartment in Kamala near beach ไนซ์ อพาร์ตเมนต์ อิน กมลา เนียร์ บีช

    57/4 Moo 3, Kamala Regent Condominium , Kamala ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Nice Apartment in Kamala near beach ไนซ์ อพาร์ตเมนต์ อิน กมลา เนียร์ บีช
    View Nice Apartment in Kamala near beach ไนซ์ อพาร์ตเมนต์ อิน กมลา เนียร์ บีช

    ไนซ์ อพาร์ตเมนต์ อิน กมลา เนียร์ บีช ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างกมลา จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ ที่พักจัดเตรียมระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ครัว, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว, บริการแท็กซี่ ไว้ให้แขกผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินโดยเฉพาะ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน นับแต่ ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) ไนซ์ อพาร์ตเมนต์ อิน กมลา เนียร์ บีช เป็นตัวเลือกที่เหมาะเจาะทั้งสำหรับการสำรวจเที่ยวชมภูเก็ต และการผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  3. Baan Puri D49 Standard Apartment Baan Puri D49 Standard Apartment

    Moo 3, Cherntalay, Thaland, Phuket ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Baan Puri D49 Standard Apartment Baan Puri D49 Standard Apartment
    View Baan Puri D49 Standard Apartment Baan Puri D49 Standard Apartment

  4. Perfect Bungalow Villa with Pool Perfect Bungalow Villa with Pool

    Soi Areerob Uthit ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Perfect Bungalow Villa with Pool Perfect Bungalow Villa with Pool
    View Perfect Bungalow Villa with Pool Perfect Bungalow Villa with Pool

    Volnay Villa by Jetta ตั้งอยู่ในย่านในหาน ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก ที่พักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้ท่านได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก พนักงานของVolnay Villa by Jetta ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายห้องของที่นี่จึงมีบริการสระว่ายน้ำส่วนตัว, เครื่องปรับอากาศ, ระเบียง/ชานเรือน, โทรทัศน์, โทรทัศน์ (เคเบิล) เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ Volnay Villa by Jetta พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักอย่างเต็มที่

  5. Fairy Meadows แฟร์รี เมโดว์ส

    96/5, Moo 6, Rawai ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Fairy Meadows แฟร์รี เมโดว์ส
    View Fairy Meadows แฟร์รี เมโดว์ส

  6. OYO 739 Presley Guesthouse Phuket โอโย เพรสลีย์ เกสต์เฮาส์

    74/7 soi baanzan ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    OYO 739 Presley Guesthouse Phuket โอโย เพรสลีย์ เกสต์เฮาส์
    View OYO 739 Presley Guesthouse Phuket โอโย เพรสลีย์ เกสต์เฮาส์

    เพรสลีย์ เกสท์เฮาส์ เป็นที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือนภูเก็ต ไม่ว่าจะเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักค้างคืน ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของนักเดินทางทุกประเภท ที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ร้านอำนวยความสะดวก, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่ ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ห้องพักอันแสนสะดวกสบายของที่พัก ซึ่งมีพร้อมทั้งโทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, ผ้าลินิน, กระจก, โซฟา จะช่วยให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่ม บริการนวด จะยิ่งทำให้การเข้าพักของท่านน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในภูเก็ตได้ง่ายๆ โดยให้เพรสลีย์ เกสท์เฮาส์ เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

  7. Luxury 2 bedrooms apartment in Bang Tao Luxury 2 bedrooms apartment in Bang Tao

    110 Moo. 3 Bang Tao Beach ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Luxury 2 bedrooms apartment in Bang Tao Luxury 2 bedrooms apartment in Bang Tao
    View Luxury 2 bedrooms apartment in Bang Tao Luxury 2 bedrooms apartment in Bang Tao

    ท่านจะได้ค้นพบความน่าตื่นตาตื่นใจของภูเก็ต เมื่อเข้าพักที่Luxury 2 bedrooms apartment in Bang Tao ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย ผู้เข้าพักจะได้ใช้บริการฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว, ครัว, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, บริการแท็กซี่ ซึ่งที่พักจัดเตรียมไว้ให้อย่างดี ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในภูเก็ตได้ง่ายๆ โดยให้Luxury 2 bedrooms apartment in Bang Tao เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

  8. Summer Breeze Hotel โรงแรมซัมเมอร์ บรีซ

    171/12 Soi San Sabai ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Summer Breeze Hotel โรงแรมซัมเมอร์ บรีซ
    View Summer Breeze Hotel โรงแรมซัมเมอร์ บรีซ

    โรงแรมซัมเมอร์ บรีซ ตั้งอยู่ในย่านป่าตอง ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมภูเก็ต ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ ผู้เข้าพักจะได้ใช้บริการฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, บริการแท็กซี่, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง ซึ่งที่พักจัดเตรียมไว้ให้อย่างดี ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้าน บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, เครื่องดื่มต้อนรับ, โซฟา, ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย นอกจากการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มในห้องพักแล้ว ท่านยังสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พักเพื่อการนันทนาการ อาทิ ตกปลา, คาราโอเกะ บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่โรงแรมซัมเมอร์ บรีซ

  9. Neptuna Hotel (Patong) เนปทูน่า (ป่าตอง)

    176 Rat-Uthit 200 Pee Rd., Patong Beach, Kathu, Phuket 83150 Thailand ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Neptuna Hotel (Patong) เนปทูน่า (ป่าตอง)
    View Neptuna Hotel (Patong) เนปทูน่า (ป่าตอง)

    เชิญเข้าพักที่ เนปจูนา ป่าตอง เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ ภูเก็ต โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, ห้องสำหรับครอบครัว เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, ระเบียง/ชานเรือน, ม่านทึบแสง มีบริการในห้องพัก สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม ไม่ว่าจะเดินทางมายัง ภูเก็ต ด้วยจุดมุ่งหมายใด เนปจูนา ป่าตอง จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  10. BYG Areca Private Pool Villa บีวายจี อาเรกา ไพรเวท พูล วิลลา

    Soi Pa Sak 3 ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    BYG Areca Private Pool Villa บีวายจี อาเรกา ไพรเวท พูล วิลลา
    View BYG Areca Private Pool Villa บีวายจี อาเรกา ไพรเวท พูล วิลลา

    ด้วยที่ตั้งทำเลทองในภูเก็ต บีวายจี อาเรกา ไพรเวท พูล วิลลา จึงนำสถานที่ท่องเที่ยวและความบันเทิงต่างๆ ส่งตรงถึงหน้าห้องพักของท่านได้ ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว, บริการแท็กซี่ ได้ ณ ที่พักนี้ ห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างสุขสบาย อาทิเช่น ทางเข้าส่วนตัว, โซฟา, ผ้าขนหนู, พื้นไม้/ปาเกต์, สระว่ายน้ำส่วนตัว เพื่อให้การเข้าพักน่ารื่นรมย์ยิ่งขึ้น ที่พักได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการนันทนาการไว้มากมาย เช่น สระว่ายน้ำในร่ม, สวน ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ บีวายจี อาเรกา ไพรเวท พูล วิลลา พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักอย่างเต็มที่

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By