There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Thursday 04 May 2023 in Chiang Mai With the following

  1. CM10 Homerent @ Garden House Near Walking Street สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 16 ตร.ม. – เขตเมืองเก่า

    35/4 Soi Sri Ping Mueang 3 Chang Klan เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    CM10 Homerent @ Garden House Near Walking Street สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 16 ตร.ม. – เขตเมืองเก่า
    View CM10 Homerent @ Garden House Near Walking Street สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 16 ตร.ม. – เขตเมืองเก่า

  2. The People Park Hill Resident The People Park Hill Resident

    222 Moo 7, Tha Wang Tan, Chiangmai เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    The People Park Hill Resident The People Park Hill Resident
    View The People Park Hill Resident The People Park Hill Resident

    เดอะพีเพิ้ล พาร์คฮิลล์ เรสซิเดนท์ อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน สารภี ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ, รูมเซอร์วิส, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว, บริการเช่ารถ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ เครื่องปรับอากาศ, บริการโทรปลุก, โต๊ะเขียนหนังสือ, มินิบาร์, ผนังเก็บเสียง เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น อ่างอาบน้ำร้อน, บริการนวด, สวน. ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ เดอะพีเพิ้ล พาร์คฮิลล์ เรสซิเดนท์ พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  3. Baanlandao Resort บ้านล้านดาวรีสอร์ต

    T. Meawin A. Meawang เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Baanlandao Resort บ้านล้านดาวรีสอร์ต
    View Baanlandao Resort บ้านล้านดาวรีสอร์ต

    บ้านล้านดาว รีสอร์ต อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน เชียงใหม่ ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, บริการแท็กซี่, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง ผ้าขนหนู, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง, เครื่องใช้ในห้องน้ำ โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ บ้านล้านดาว รีสอร์ต คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน เชียงใหม่

  4. Feel Nimman Boutique ฟีลนิมมาน บูทิก

    333/11-12 Suk Kasame Rd. Moo 2 เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Feel Nimman Boutique ฟีลนิมมาน บูทิก
    View Feel Nimman Boutique ฟีลนิมมาน บูทิก

  5. Pepper House สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 30 ตร.ม. – เขตเมืองเก่า

    4 moon muang Road Soi 2 phrasing subdistrict เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Pepper House สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 30 ตร.ม. – เขตเมืองเก่า
    View Pepper House สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 30 ตร.ม. – เขตเมืองเก่า

  6. Sira Boutique Hotel ศิระ บูติค โฮเต็ล

    85/5 Sri Phum Rd, Tambon Sri Phum, Amphoe Mueang Chiang Mai, Chang Wat Chiang Mai 50200, Thailand เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Sira Boutique Hotel ศิระ บูติค โฮเต็ล
    View Sira Boutique Hotel ศิระ บูติค โฮเต็ล

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ เชียงใหม่ ศิระ บูติค โฮเต็ล นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย เจ้าหน้าที่ที่ ศิระ บูติค โฮเต็ล ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง บริการนวด พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน เชียงใหม่ คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ ศิระ บูติค โฮเต็ล

  7. B2 Black Hotel บีทู แบล็ค

    149/19 M.1 T.Changpuak A.muang เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    B2 Black Hotel บีทู แบล็ค
    View B2 Black Hotel บีทู แบล็ค

    บีทู แบล็ค โฮเต็ล ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจในเชียงใหม่ ที่พักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้ท่านได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก ที่พักจัดเตรียมฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ไว้ให้แขกผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินโดยเฉพาะ ห้องพักของที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก พร้อมการตกแต่งอันอบอุ่นเสมือนอยู่บ้าน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, กระจก, ผ้าขนหนู, ตู้เสื้อผ้า ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน บีทู แบล็ค โฮเต็ล มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในเชียงใหม่ยากจะลืมเลือน

  8. Ratchiangsaen Flora House ราชเชียงแสน ฟลอรา เฮาส์

    27/2 Ratchiangsaen Soi 1 Rd., T. Haiya, A. Muang เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Ratchiangsaen Flora House ราชเชียงแสน ฟลอรา เฮาส์
    View Ratchiangsaen Flora House ราชเชียงแสน ฟลอรา เฮาส์

    เชิญเข้าพักที่ ราชเชียงแสน ฟลอรา เฮาส์ เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ เชียงใหม่ ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ เชิญใช้บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, ห้องสำหรับครอบครัว ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ สวน ราชเชียงแสน ฟลอรา เฮาส์ เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม เชียงใหม่ และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  9. Lanna Montra Private Villa ลานนา มนตรา

    Soi Mu Ban Lanna Montra เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Lanna Montra Private Villa ลานนา มนตรา
    View Lanna Montra Private Villa ลานนา มนตรา

    ลานนา มนตรา ตั้งอยู่ในย่าน หางดง ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว, บริการแท็กซี่, บริการตั๋ว ได้ที่โรงแรม ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเดินทางมายัง เชียงใหม่ ด้วยจุดมุ่งหมายใด ลานนา มนตรา จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  10. Le Pure Hotel Chiangmai โรงแรมเลอ เพียว เชียงใหม่

    81/1 Arak Road Lane 1 Tambon Phrasing, Amphoe Muang เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Le Pure Hotel Chiangmai โรงแรมเลอ เพียว เชียงใหม่
    View Le Pure Hotel Chiangmai โรงแรมเลอ เพียว เชียงใหม่

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ เชียงใหม่ โรงแรมเลอ เพียว เชียงใหม่ นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ เพลิดเพลินไปกับ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ศาลเจ้า, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการส่งของชำ ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ โทรทัศน์จอแบน, สุขาอีกหนึ่งห้อง, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, ห้องแต่งตัว เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ โรงแรมเลอ เพียว เชียงใหม่ คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน เชียงใหม่

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By