There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Saturday 06 May 2023 in Krabi With the following

  1. Lanta Castaway Beach Resort Lanta Castaway Beach Resort

    299 Moo 2 Saladan Lanta Krabi เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Lanta Castaway Beach Resort Lanta Castaway Beach Resort
    View Lanta Castaway Beach Resort Lanta Castaway Beach Resort

    เชิญเข้าพักที่ ลันตา แคสอะเว บีช รีสอร์ท เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ เกาะลันตา ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ เชิญใช้บริการ ห้องเก็บกระเป๋า, รูมเซอร์วิส, ร้านอาหาร, จุดบริการทัวร์, บริการซักรีด ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, มินิบาร์ เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง บริการนวด, สวน พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน เกาะลันตา คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ ลันตา แคสอะเว บีช รีสอร์ท

  2. Phi Phi Villa Resort พีพี วิลลา รีสอร์ท

    1/5 Moo 7 เกาะพีพี Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะพีพี ประเทศไทย

    Phi Phi Villa Resort พีพี วิลลา รีสอร์ท
    View Phi Phi Villa Resort พีพี วิลลา รีสอร์ท

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ เกาะพีพี พีพี วิลลา รีสอร์ท นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, รูมเซอร์วิส, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย พีพี วิลลา รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม เกาะพีพี และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  3. ThePhuView at Aonang เดอะภูวิว แอท อ่าวนาง

    936 Aonang Moo.2 กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    ThePhuView at Aonang เดอะภูวิว แอท อ่าวนาง
    View ThePhuView at Aonang เดอะภูวิว แอท อ่าวนาง

  4. Phi Phi Ba Kao Bay Resort พีพี บาเกาเบย์ รีสอร์ต

    Moo 8 (Koh Phi Phi) Aonang Muang Krabi เกาะพีพี Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะพีพี ประเทศไทย

    Phi Phi Ba Kao Bay Resort พีพี บาเกาเบย์ รีสอร์ต
    View Phi Phi Ba Kao Bay Resort พีพี บาเกาเบย์ รีสอร์ต

    เชิญเข้าพักที่ พีพี บาเกาเบย์ รีสอร์ต เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ เกาะพีพี ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน เชิญใช้บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, รูมเซอร์วิส, ร้านอาหาร, จุดบริการทัวร์ ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น ดำน้ำ, ตกปลา, สวน, กีฬาทางน้ำ ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ พีพี บาเกาเบย์ รีสอร์ต คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน เกาะพีพี

  5. The Royal Suite By the ozone condo เดอะ รออยัล สวีท บาย ดิ โอโซน คอนโด

    Pak Nam กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    The Royal Suite By the ozone condo เดอะ รออยัล สวีท บาย ดิ โอโซน คอนโด
    View The Royal Suite By the ozone condo เดอะ รออยัล สวีท บาย ดิ โอโซน คอนโด

  6. Lanta Thip House ลันตาทิพย์ เฮาส์

    361 Moo 2 เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Lanta Thip House ลันตาทิพย์ เฮาส์
    View Lanta Thip House ลันตาทิพย์ เฮาส์

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ เกาะลันตา ลันตาทิพย์ เฮาส์ นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน เจ้าหน้าที่ที่ ลันตาทิพย์ เฮาส์ ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น ราวตากผ้า, เครื่องดื่มต้อนรับ, ล็อคเกอร์, กระจก, ผ้าขนหนู. เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง แคนู, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ดำน้ำ, ตกปลา, บริการนวด ลันตาทิพย์ เฮาส์ เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม เกาะลันตา และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  7. Palm Kiri Aonang Resort ปาล์ม คีรี อ่าวนาง รีสอร์ต

    372 moo. 2 กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Palm Kiri Aonang Resort ปาล์ม คีรี อ่าวนาง รีสอร์ต
    View Palm Kiri Aonang Resort ปาล์ม คีรี อ่าวนาง รีสอร์ต

    ปาล์ม คีรี อ่าวนาง รีสอร์ต ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างอ่าวนาง จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก ที่พักจัดเตรียมแม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ครัว, ซักรีด, บริการแท็กซี่, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง ไว้ให้แขกผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินโดยเฉพาะ โทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง มีให้บริการอย่างดีในห้องพักบางประเภท นอกจากการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มในห้องพักแล้ว ท่านยังสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พักเพื่อการนันทนาการ อาทิ อ่างอาบน้ำร้อน, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในกระบี่ได้ง่ายๆ โดยให้ปาล์ม คีรี อ่าวนาง รีสอร์ต เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

  8. Marigold Aonang Resort ( Family Room ) บังกะโล 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 45 ตร.ม. – อ่าวนาง

    470 Moo 5 Sai Thai Muang กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Marigold Aonang Resort ( Family Room ) บังกะโล 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 45 ตร.ม. – อ่าวนาง
    View Marigold Aonang Resort ( Family Room ) บังกะโล 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 45 ตร.ม. – อ่าวนาง

  9. Krabi Cozy Place Hotel โรงแรมกระบี่ โคซี่ เพลส

    67/9 Issara Rd., Paknum กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Krabi Cozy Place Hotel โรงแรมกระบี่ โคซี่ เพลส
    View Krabi Cozy Place Hotel โรงแรมกระบี่ โคซี่ เพลส

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ กระบี่ โรงแรมกระบี่ โคซี่ เพลส นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, จุดบริการทัวร์, ตู้นิรภัย นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, ระเบียง/ชานเรือน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (เสียค่าใช้จ่าย), โทรทัศน์ เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง อ่างอาบน้ำร้อน, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน กระบี่ เริ่มต้นที่ โรงแรมกระบี่ โคซี่ เพลส

  10. Phuchawee Lanta Resort ภูชาวี ลันตา รีสอร์ท

    124 Moo 5, Koh Lanta Yai, เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Phuchawee Lanta Resort ภูชาวี ลันตา รีสอร์ท
    View Phuchawee Lanta Resort ภูชาวี ลันตา รีสอร์ท

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง อ่าวบากันเตียง ภูชาวี ลันตา รีสอร์ท เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, รูมเซอร์วิส, บริการเช่ารถ, จุดบริการทัวร์, บริการซักรีด เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง กระจก, ผ้าขนหนู, ห้องนั่งเล่นแยกสัดส่วน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่ โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเดินทางมายัง เกาะลันตา ด้วยจุดมุ่งหมายใด ภูชาวี ลันตา รีสอร์ท จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By