There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Sunday 07 May 2023 in Krabi With the following

  1. Baansamrarn บ้านสำราญ

    28/11 Soi Paungmani, กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Baansamrarn บ้านสำราญ
    View Baansamrarn บ้านสำราญ

    บ้านสำราญ ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน กระบี่ ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, บริการตั๋ว, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, กระจก, ผ้าขนหนู, ตู้เสื้อผ้า. โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย บ้านสำราญ เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม กระบี่ และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  2. Piman Pu Villa พิมานภู วิลล่า

    Luboh Beach, Koh Pu, 291 M 2 Sriboya, Nua Klong, เกาะจัม/เกาะปู (กระบี่) Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะจัม/เกาะปู (กระบี่) ประเทศไทย

    Piman Pu Villa พิมานภู วิลล่า
    View Piman Pu Villa พิมานภู วิลล่า

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง เกาะจัม/เกาะปู พิมานภู วิลล่า เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, รูมเซอร์วิส, บริการซักรีด, ตู้นิรภัย นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, สระว่ายน้ำส่วนตัว, โต๊ะเขียนหนังสือ, ระเบียง/ชานเรือน, แท่นวางไอพอดพร้อมลำโพง. เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สวน, กีฬาทางน้ำ (มีเครื่องยนต์), กีฬาทางน้ำ. ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ พิมานภู วิลล่า พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  3. Phi Phi Green Hill Resort พีพี กรีน ฮิลล์ รีสอร์ต

    193 Moo 7 , Ao Nang เกาะพีพี Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะพีพี ประเทศไทย

    Phi Phi Green Hill Resort พีพี กรีน ฮิลล์ รีสอร์ต
    View Phi Phi Green Hill Resort พีพี กรีน ฮิลล์ รีสอร์ต

  4. Tup Kaek Sunset Beach Resort ทับแขก ซันเซ็ต บีช รีสอร์ท

    109 Moo 3, Nongtalay, A. Muang กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Tup Kaek Sunset Beach Resort ทับแขก ซันเซ็ต บีช รีสอร์ท
    View Tup Kaek Sunset Beach Resort ทับแขก ซันเซ็ต บีช รีสอร์ท

    ทับแขก ซันเซ็ต บีช รีสอร์ท เป็นที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือนกระบี่ ไม่ว่าจะเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักค้างคืน สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายของที่พักจะทำให้การเข้าพักของท่านเป็นประสบการณ์อันน่ารื่นรมย์ ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, บริการแท็กซี่, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส ได้ ณ ที่พักนี้ ห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างสุขสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, กระจก, ผ้าขนหนู หลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน ผู้เข้าพักสามารถกลับไปเติมพลังในห้องพัก หรือเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของที่พักได้ เช่น อ่างอาบน้ำร้อน, ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน ทับแขก ซันเซ็ต บีช รีสอร์ท มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในกระบี่ยากจะลืมเลือน

  5. Ingnam Pool Villa Ingnam Pool Villa

    45/8-9 La-ngu Road, T.Krabiyai, A.Maung กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Ingnam Pool Villa Ingnam Pool Villa
    View Ingnam Pool Villa Ingnam Pool Villa

  6. Wake Up@Lanta Hotel อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 25 ตร.ม. – หาดคลองดาว/หาดพระแอ

    138 m1 Saladan, koh lanta เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Wake Up@Lanta Hotel อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 25 ตร.ม. – หาดคลองดาว/หาดพระแอ
    View Wake Up@Lanta Hotel อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 25 ตร.ม. – หาดคลองดาว/หาดพระแอ

  7. P.P. Casita Hotel-Adult Only โรงแรมพีพี คาสิต้า สำหรับผู้ใหญ่เท่านั้น

    129 Moo 7 (koh Phi Phi) T.Aonang, A.Muang, Krabi เกาะพีพี Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะพีพี ประเทศไทย

    P.P. Casita Hotel-Adult Only โรงแรมพีพี คาสิต้า สำหรับผู้ใหญ่เท่านั้น
    View P.P. Casita Hotel-Adult Only โรงแรมพีพี คาสิต้า สำหรับผู้ใหญ่เท่านั้น

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ เกาะพีพี โรงแรมพี พี คาสิตา นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย เพลิดเพลินไปกับ Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ร้านอาหาร, หนังสือพิมพ์, ตู้นิรภัย ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับอินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, ระเบียง/ชานเรือน อย่าลืมเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ก่อนกลับไปพักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องพัก โรงแรมพี พี คาสิตา ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน เกาะพีพี นั้นยากจะลืมเลือน

  8. The Wings Boutique Hotel เดอะ วิง บูทิก โฮเต็ล

    888/8 M.2 T.Saladan เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    The Wings Boutique Hotel เดอะ วิง บูทิก โฮเต็ล
    View The Wings Boutique Hotel เดอะ วิง บูทิก โฮเต็ล

    เดอะ วิง บูทิก โฮเต็ล เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน เกาะลันตา ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ เชิญใช้บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ห้องสวดมนต์, ร้านอำนวยความสะดวก, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, ผ้าขนหนู, ตู้เสื้อผ้า, เครื่องปรับอากาศ. โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน เกาะลันตา เริ่มต้นที่ เดอะ วิง บูทิก โฮเต็ล

  9. Lanta Castaway Beach Resort Lanta Castaway Beach Resort

    299 Moo 2 Saladan Lanta Krabi เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Lanta Castaway Beach Resort Lanta Castaway Beach Resort
    View Lanta Castaway Beach Resort Lanta Castaway Beach Resort

    เชิญเข้าพักที่ ลันตา แคสอะเว บีช รีสอร์ท เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ เกาะลันตา ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ เชิญใช้บริการ ห้องเก็บกระเป๋า, รูมเซอร์วิส, ร้านอาหาร, จุดบริการทัวร์, บริการซักรีด ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, มินิบาร์ เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง บริการนวด, สวน พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน เกาะลันตา คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ ลันตา แคสอะเว บีช รีสอร์ท

  10. Bann Supansa Resort บ้านสุพรรษารีสอร์ต

    204 Moo 6, กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Bann Supansa Resort บ้านสุพรรษารีสอร์ต
    View Bann Supansa Resort บ้านสุพรรษารีสอร์ต

    บ้านสุพรรษารีสอร์ต ตั้งอยู่ในย่านนพรัตน์ธารา ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก ที่พักจัดเตรียมฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ครัว, ซักรีด ไว้ให้แขกผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินโดยเฉพาะ ห้องพักอันแสนสะดวกสบายของที่พัก ซึ่งมีพร้อมทั้งโทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, เครื่องดื่มต้อนรับ จะช่วยให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่ม ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน บ้านสุพรรษารีสอร์ต มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในกระบี่ยากจะลืมเลือน

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By