There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Sunday 07 May 2023 in Phuket With the following

  1. K.L.Apartment K.L.Apartment

    107/4 Patak Road Tumbon Rawai Amphoe Mueang ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    K.L.Apartment K.L.Apartment
    View K.L.Apartment K.L.Apartment

    K.L.Apartment ตั้งอยู่ในย่านฉลอง ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมภูเก็ต สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายของที่พักจะทำให้การเข้าพักของท่านเป็นประสบการณ์อันน่ารื่นรมย์ บริการแท็กซี่, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ไม่มีค่าที่จอดรถ เป็นหนึ่งในสิ่งต่างๆ มากมายที่ผู้เข้าพักใช้บริการได้ ห้องพักของที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก พร้อมการตกแต่งอันอบอุ่นเสมือนอยู่บ้าน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, ผ้าขนหนู, ตู้เสื้อผ้า, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ K.L.Apartment พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักอย่างเต็มที่

  2. Luxury room in the heart of Patong อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 20 ตร.ม. – ป่าตอง

    Star Guesthouse Phuket – Patong Guesthouse ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Luxury room in the heart of Patong อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 20 ตร.ม. – ป่าตอง
    View Luxury room in the heart of Patong อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 20 ตร.ม. – ป่าตอง

  3. PJ Phuket Town Hotel โรงแรมพีเจ ภูเก็ต ทาวน์

    12/1 Surin road,Surin Soi 1,Taladyai,Muang,Phuket ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    PJ Phuket Town Hotel โรงแรมพีเจ ภูเก็ต ทาวน์
    View PJ Phuket Town Hotel โรงแรมพีเจ ภูเก็ต ทาวน์

    เชิญเข้าพักที่ โรงแรมพีเจ ภูเก็ต ทาวน์ เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ ภูเก็ต ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ เจ้าหน้าที่ที่ โรงแรมพีเจ ภูเก็ต ทาวน์ ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ โรงแรมพีเจ ภูเก็ต ทาวน์ คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน ภูเก็ต

  4. Hallo Patong Hotel โรงแรมฮัลโล ป่าตอง

    182/5-6 Phangmuang Sai Kor Road ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Hallo Patong Hotel โรงแรมฮัลโล ป่าตอง
    View Hallo Patong Hotel โรงแรมฮัลโล ป่าตอง

    โรงแรมฮัลโล ป่าตอง ตั้งอยู่ในย่านป่าตอง ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายของที่พักจะทำให้การเข้าพักของท่านเป็นประสบการณ์อันน่ารื่นรมย์ รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, ทางสำหรับรถเข็น เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่มีให้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักอันแสนสะดวกสบายของที่พัก ซึ่งมีพร้อมทั้งโทรทัศน์จอแบน, ผ้าลินิน, กระจก, ผ้าขนหนู, ตู้เสื้อผ้า จะช่วยให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่ม นอกจากการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มในห้องพักแล้ว ท่านยังสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พักเพื่อการนันทนาการ อาทิ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) โรงแรมฮัลโล ป่าตอง เป็นตัวเลือกที่เหมาะเจาะทั้งสำหรับการสำรวจเที่ยวชมภูเก็ต และการผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  5. Bamboo Garden House 4 ห้องนอน 6 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 650 ตร.ม. – ในหาน

    Soi hua-pru, rawai, phuket 95/49-50 ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Bamboo Garden House 4 ห้องนอน 6 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 650 ตร.ม. – ในหาน
    View Bamboo Garden House 4 ห้องนอน 6 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 650 ตร.ม. – ในหาน

  6. Vista Villa – Patong private sea-view pool วิสตา วิลลา

    34/3 Hassipi road, Patong Beach, ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Vista Villa - Patong private sea-view pool วิสตา วิลลา
    View Vista Villa – Patong private sea-view pool วิสตา วิลลา

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ ภูเก็ต วิสตา วิลลา นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, ราวตากผ้า, ผ้าลินิน, กระจก เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), สวน ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ วิสตา วิลลา คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน ภูเก็ต

  7. The Malika Hotel โรงแรมเดอะ มาลิกา

    74 Takuathung Rd, Muang, Phuket Thailand ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    The Malika  Hotel โรงแรมเดอะ มาลิกา
    View The Malika Hotel โรงแรมเดอะ มาลิกา

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ ภูเก็ต โรงแรมเดอะ มาลิกา นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, ที่จอดรถ ได้ที่โรงแรม ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น โทรทัศน์จอแบน, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, กระจก, ผ้าขนหนู ไว้บริการ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, อาบแดด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน ภูเก็ต คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ โรงแรมเดอะ มาลิกา

  8. Orchid Resortel ออร์คิด รีซอร์เทล

    169/28-29 Soi Saesabai, Raj-U-Thid 200 Pee Road ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Orchid Resortel ออร์คิด รีซอร์เทล
    View Orchid Resortel ออร์คิด รีซอร์เทล

    ออร์คิด รีซอร์เทล ตั้งอยู่ในย่าน ป่าตอง ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เครื่องแฟกซ์, บริการแท็กซี่ ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับฟรีชา, ตู้เสื้อผ้า, ผ้าขนหนู, โทรทัศน์จอแบน, กระจก เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง ซาวน่า, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), ห้องอบไอน้ำ ไม่ว่าจะเดินทางมายัง ภูเก็ต ด้วยจุดมุ่งหมายใด ออร์คิด รีซอร์เทล จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  9. At the tree condominium At the tree condominium

    Rawai-Naiharn road,Soi Tawee Samarn,Moo 2. 106 ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    At the tree condominium At the tree condominium
    View At the tree condominium At the tree condominium

  10. Royal Beach Residence รอยัล บีช เรสซิเดนซ์

    60/40 Soi Keb sab, Thaweewong Road ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Royal Beach Residence รอยัล บีช เรสซิเดนซ์
    View Royal Beach Residence รอยัล บีช เรสซิเดนซ์

    รอยัล บีช เรสซิเดนซ์ อยู่ในทำเลที่เหมาะเจาะ สำหรับทั้งผู้ที่เดินทางไปติดต่อธุรกิจหรือพักผ่อนหย่อนใจในภูเก็ต ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการตั๋ว ได้ ณ ที่พักนี้ ห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างสุขสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, ห้องอาบน้ำอีกหนึ่งห้อง, สุขาอีกหนึ่งห้อง, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่รอยัล บีช เรสซิเดนซ์

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By