There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Thursday 18 May 2023 in Rayong With the following

  1. Larissa Samet Resort ลริสสา เสม็ด รีสอร์ต

    8/1 M.4, T.Phe, A. Meuang เกาะเสม็ด Rayong ประเทศไทย
    Area : เกาะเสม็ด ประเทศไทย

    Larissa Samet Resort ลริสสา เสม็ด รีสอร์ต
    View Larissa Samet Resort ลริสสา เสม็ด รีสอร์ต

    ลริสสา เสม็ด รีสอร์ต อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน เกาะเสม็ด ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, เตาไฟ, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, รูมเซอร์วิส, อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, ระเบียง/ชานเรือน ไว้บริการ โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ ลริสสา เสม็ด รีสอร์ต คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน เกาะเสม็ด

  2. Ohana Resort Rayong โอฮาน่า รีสอร์ท ระยอง

    45/7 Moo 10, Taphong, Amphur Muang ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Ohana Resort Rayong โอฮาน่า รีสอร์ท ระยอง
    View Ohana Resort Rayong โอฮาน่า รีสอร์ท ระยอง

    โอฮาน่า รีสอร์ท ระยอง ตั้งอยู่ในย่าน หาดระยอง ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม ระยอง โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการซักรีด ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ โอฮาน่า รีสอร์ท ระยอง

  3. Oasis Garden II Rayong

    Mae Ram Phueng Beach 166/9 Mae Rump ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Oasis Garden II Rayong
    View Oasis Garden II Rayong

    บ้านพักสไตล์รีสอร์ท มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ใช้ร่วมกันระหว่างบ้านพักสองสามหลัง เป็นเหมือนรีสอร์ทเล็ก ๆ ภายในรีสอร์ทที่ใหญ่กว่าซึ่ง รีสอร์ทขนาดใหญ่ที่เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับทุกคนตั้งแต่เด็กจนถึงผู้ใหญ่เช่นเทนนิสสปาปิงปองสนามเด็กเล่นมินิกอล์ฟบาร์ร้านอาหารพร้อมคลับเฮาส์ รีสอร์ทตรงไปยังหาดทรายยาว 10 กม. ชายหาดที่ปลอดภัยมากและเหมาะสำหรับครอบครัว สถานที่นี้เป็นหนึ่งในสถานที่ที่มีนักท่องเที่ยวมาเยี่ยมชมมากที่สุดในหมู่คนไทย ดังนั้นจงมีความรู้สึกในท้องถิ่น บ้านอยู่ลึกเข้าไปในรีสอร์ทประมาณ 400 เมตรจากชายหาด หากคุณไม่ต้องการเดินไปที่รีสอร์ทก็มีรถดีๆไว้บริการ

  4. J.M House Banphe เจเอ็ม เฮาส์ บ้านเพ

    47/31 M.1 T. Klaeng A.Muang ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    J.M House Banphe เจเอ็ม เฮาส์ บ้านเพ
    View J.M House Banphe เจเอ็ม เฮาส์ บ้านเพ

    เจเอ็ม เฮาส์ บ้านเพ เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน ระยอง ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการส่งของชำ, บริการแท็กซี่, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, กระจก, ผ้าขนหนู, ตู้เสื้อผ้า, อินเทอร์เน็ตไร้สาย. ผู้เข้าพักอาจกลับมาเติมพลังในห้องพักหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน หรือไปเพลิดเพลินต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของโรงแรม เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด เจเอ็ม เฮาส์ บ้านเพ ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน ระยอง นั้นยากจะลืมเลือน

  5. Sakura Boutique Hotel and Resident ซากุระ บูทิค โฮเต็ล

    499 Moo.4 Pluak Dang, Eastern Seaboard Industrial Estate ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Sakura Boutique Hotel and Resident ซากุระ บูทิค โฮเต็ล
    View Sakura Boutique Hotel and Resident ซากุระ บูทิค โฮเต็ล

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ ระยอง ซากุระ บูทิค โฮเต็ล นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ ไว้บริการ อย่าลืมเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง ห้องฟิตเนส, สนามเทนนิส, สวน ก่อนกลับไปพักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องพัก ไม่ว่าจะเดินทางมายัง ระยอง ด้วยจุดมุ่งหมายใด ซากุระ บูทิค โฮเต็ล จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  6. Hinsuay Namsai Residence B69 Hinsuay Namsai Residence B69

    250 Moo2 T.Sakpong A.Klang ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Hinsuay Namsai Residence B69 Hinsuay Namsai Residence B69
    View Hinsuay Namsai Residence B69 Hinsuay Namsai Residence B69

    Hinsuay Namsai Residence B69 เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน ระยอง ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ เชิญใช้บริการ ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, บริการเช่าWifiแบบพกพา, ครัว, ที่จอดรถ, ชายหาด ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ตู้เสื้อผ้า, ห้องนั่งเล่นแยกสัดส่วน, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, ระเบียง/ชานเรือน. สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน ระยอง คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ Hinsuay Namsai Residence B69

  7. SuanWicha Homestay SuanWicha Homestay

    99/9 Moo.3 Rayong Mueang ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    SuanWicha Homestay SuanWicha Homestay
    View SuanWicha Homestay SuanWicha Homestay

  8. Baan Supparod บ้านสับปะรด

    Ao Supparod, Saikaew beach เกาะเสม็ด Rayong ประเทศไทย
    Area : เกาะเสม็ด ประเทศไทย

    Baan Supparod บ้านสับปะรด
    View Baan Supparod บ้านสับปะรด

    บ้านสับปะรด ตั้งอยู่ในย่านกลางเมืองสเม็ด ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของนักเดินทางทุกประเภท ผู้เข้าพักจะได้ใช้บริการWi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, ร้านอาหาร, จุดบริการทัวร์ ซึ่งที่พักจัดเตรียมไว้ให้อย่างดี ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย นอกจากบรรยากาศอันสุขสงบแล้ว ที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น สวน เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในเกาะเสม็ดได้ง่ายๆ โดยให้บ้านสับปะรด เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

  9. VIP CONDO by Olga วีไอพี คอนโด บาย โอลกา

    88/3 Hat Mae Ramphung ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    VIP CONDO by Olga วีไอพี คอนโด บาย โอลกา
    View VIP CONDO by Olga วีไอพี คอนโด บาย โอลกา

    วีไอพี คอนโด บาย โอลกา ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจในระยอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในที่พักแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน Wi-Fi ทุกห้อง (ฟรี), ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ทางสำหรับรถเข็น, ที่จอดรถ, รถรับส่งสนามบิน เป็นหนึ่งในสิ่งต่างๆ มากมายที่ผู้เข้าพักใช้บริการได้ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไว้บริการ เช่น ผ้าปูที่นอน, กระจก, ตู้เสื้อผ้า, พัดลม, เครื่องปรับอากาศ หลังจากวันอันยาวนาน ท่านสามารถผ่อนคลายไปกับห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สนามเด็กเล่น, สนามเทนนิส, โต๊ะปิงปอง ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ วีไอพี คอนโด บาย โอลกา พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักอย่างเต็มที่

  10. IZEN Budget Hotel & Residences (Plus) ไอเซน บัดเจ็ทโฮเต็ล แอนด์ เรสซิเดนซ์ (พลัส)

    38 Soi.Plangsri, Sukhumvit rd., Nuenpra ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    IZEN Budget Hotel & Residences (Plus) ไอเซน บัดเจ็ทโฮเต็ล แอนด์ เรสซิเดนซ์ (พลัส)
    View IZEN Budget Hotel & Residences (Plus) ไอเซน บัดเจ็ทโฮเต็ล แอนด์ เรสซิเดนซ์ (พลัส)

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง ตัวเมืองระยอง ไอเซน บัดเจ็ทโฮเต็ล แอนด์ เรสซิเดนซ์ (พลัส) เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ เชิญใช้บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, ซักแห้ง ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ มีบริการในห้องพัก เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น ห้องฟิตเนส. ไม่ว่าจะเดินทางมายัง ระยอง ด้วยจุดมุ่งหมายใด ไอเซน บัดเจ็ทโฮเต็ล แอนด์ เรสซิเดนซ์ (พลัส) จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By