There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Friday 19 May 2023 in Kanchanaburi With the following

  1. Pung-waan Resort & Spa ผึ้งหวาน รีสอร์ท แอนด์ สปา

    72/1 Moo 2 Tumbol Thamakham กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Pung-waan Resort & Spa ผึ้งหวาน รีสอร์ท แอนด์ สปา
    View Pung-waan Resort & Spa ผึ้งหวาน รีสอร์ท แอนด์ สปา

    ผึ้งหวาน รีสอร์ท แอนด์ สปา เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน กาญจนบุรี ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ เพลิดเพลินไปกับ Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, ร้านอาหาร, จุดบริการทัวร์ ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, ระเบียง/ชานเรือน, โทรศัพท์, โทรทัศน์. เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา, บริการนวด, สวน, ห้องอบไอน้ำ. ผึ้งหวาน รีสอร์ท แอนด์ สปา ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน กาญจนบุรี นั้นยากจะลืมเลือน

  2. Serene Residence ซีรีน เรสซิเด้นซ์

    138 Saengchooto Road ,Baantai , A. Muang กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Serene Residence ซีรีน เรสซิเด้นซ์
    View Serene Residence ซีรีน เรสซิเด้นซ์

    ท่านจะได้ค้นพบความน่าตื่นตาตื่นใจของกาญจนบุรี เมื่อเข้าพักที่ซีรีน เรสซิเด้นซ์ ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ สิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญ เช่น รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ทางสำหรับรถเข็น มีพร้อมให้ใช้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักของที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก พร้อมการตกแต่งอันอบอุ่นเสมือนอยู่บ้าน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, โซฟา, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และทำเลที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายในกาญจนบุรี ล้วนเป็นเหตุผลว่าทำไมท่านจึงควรพักที่ซีรีน เรสซิเด้นซ์

  3. Evergreen Hills Golf Club and Resort เอเวอร์กรีน ฮิลล์ กอล์ฟคลับ แอนด์ รีสอร์ต

    152 Moo 5 , Thambol Rangsali , Amphur Tha-Muang , กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Evergreen Hills Golf Club and Resort เอเวอร์กรีน ฮิลล์ กอล์ฟคลับ แอนด์ รีสอร์ต
    View Evergreen Hills Golf Club and Resort เอเวอร์กรีน ฮิลล์ กอล์ฟคลับ แอนด์ รีสอร์ต

    ท่านจะได้ค้นพบความน่าตื่นตาตื่นใจของกาญจนบุรี เมื่อเข้าพักที่เอเวอร์กรีน ฮิลล์ กอล์ฟคลับ แอนด์ รีสอร์ต ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก ผู้เข้าพักจะได้ใช้บริการระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, บริการทำความสะอาดรายวัน, ทางสำหรับรถเข็น, ห้องครัว, แผนกต้อนรับ (24 ชั่วโมง) ซึ่งที่พักจัดเตรียมไว้ให้อย่างดี ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายห้องของที่นี่จึงมีบริการผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, ราวตากผ้า, ตู้เสื้อผ้า, เครื่องปรับอากาศ, อ่างอาบน้ำ เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย หลังจากวันอันยาวนาน ท่านสามารถผ่อนคลายไปกับสนามกอล์ฟ (ในที่พัก) , สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สนามเด็กเล่น, สวนหย่อม เอเวอร์กรีน ฮิลล์ กอล์ฟคลับ แอนด์ รีสอร์ต มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในกาญจนบุรียากจะลืมเลือน

  4. Rabiang Nam Resort @ Ladya ระเบียงน้ำ รีสอร์ต แอท ลาดหญ้า

    76 moo 8 tambon Latya Rabiangnam res กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Rabiang Nam Resort @ Ladya ระเบียงน้ำ รีสอร์ต แอท ลาดหญ้า
    View Rabiang Nam Resort @ Ladya ระเบียงน้ำ รีสอร์ต แอท ลาดหญ้า

  5. AU Resort and Coffee Drink เอยู รีสอร์ต แอนด์ คอฟฟี ดริงค์

    Thanon Sangchuto กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    AU Resort and Coffee Drink เอยู รีสอร์ต แอนด์ คอฟฟี ดริงค์
    View AU Resort and Coffee Drink เอยู รีสอร์ต แอนด์ คอฟฟี ดริงค์

    เอยู รีสอร์ต แอนด์ คอฟฟี ดริงค์ ตั้งอยู่ในย่าน เมืองกาญจนบุรี ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ เพลิดเพลินไปกับ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ ผ้าขนหนู, ตู้เสื้อผ้า, โซฟา, กระจก, อินเทอร์เน็ตไร้สาย เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย สระว่ายน้ำในร่ม, สวน จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน กาญจนบุรี คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ เอยู รีสอร์ต แอนด์ คอฟฟี ดริงค์

  6. R.S. Hotel ราชศุภมิตร – อาร์.เอส. โฮเต็ล

    264 Saengchuto road, Thamakam กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    R.S. Hotel ราชศุภมิตร - อาร์.เอส. โฮเต็ล
    View R.S. Hotel ราชศุภมิตร – อาร์.เอส. โฮเต็ล

    ราชศุภมิตร – อาร์.เอส. โฮเต็ล ตั้งอยู่ในย่านแม่น้ำแคว ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญ เช่น แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส มีพร้อมให้ใช้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สวน, คาราโอเกะ จะยิ่งทำให้การเข้าพักของท่านน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น ความสะดวกสบายเป็นเลิศของราชศุภมิตร – อาร์.เอส. โฮเต็ล ทำให้ที่พักนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในกาญจนบุรี

  7. Chokchai Hotel Chokchai Hotel

    241/6 Moo 3 Tambon Tasao Amphoe Saiyok Kanchanaburi กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Chokchai Hotel Chokchai Hotel
    View Chokchai Hotel Chokchai Hotel

  8. Warm Well Hostel วอร์มเวล โฮลเทล

    15 Soi Malaysia T.Tha Makham A.Muang กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Warm Well Hostel วอร์มเวล โฮลเทล
    View Warm Well Hostel วอร์มเวล โฮลเทล

    วอร์มเวล โฮลเทล อยู่ในทำเลที่เหมาะเจาะ สำหรับทั้งผู้ที่เดินทางไปติดต่อธุรกิจหรือพักผ่อนหย่อนใจในกาญจนบุรี สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายของที่พักจะทำให้การเข้าพักของท่านเป็นประสบการณ์อันน่ารื่นรมย์ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เตาไฟ, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว, บริการแท็กซี่ เป็นหนึ่งในสิ่งต่างๆ มากมายที่ผู้เข้าพักใช้บริการได้ ห้องพักของที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก พร้อมการตกแต่งอันอบอุ่นเสมือนอยู่บ้าน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่ ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน นับแต่ บริการนวด, สวน วอร์มเวล โฮลเทล เป็นตัวเลือกที่เหมาะเจาะทั้งสำหรับการสำรวจเที่ยวชมกาญจนบุรี และการผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  9. Areeya Resort Kanchanaburi อารียา รีสอร์ต กาญจนบุรี

    99/2 Wangkrajae กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Areeya Resort Kanchanaburi อารียา รีสอร์ต กาญจนบุรี
    View Areeya Resort Kanchanaburi อารียา รีสอร์ต กาญจนบุรี

  10. Kantika Resort กัณฐิกา รีสอร์ต

    37/7 Moo 3 Nongloo สังขละบุรี (กาญจนบุรี) Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : สังขละบุรี (กาญจนบุรี) ประเทศไทย

    Kantika Resort กัณฐิกา รีสอร์ต
    View Kantika Resort กัณฐิกา รีสอร์ต

    Kantika Resort ตั้งอยู่ในย่าน สังขละบุรี ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม สังขละบุรี (กาญจนบุรี) โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท เพลิดเพลินไปกับ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ทางสำหรับรถเข็น, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, ผ้าขนหนู, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, โทรทัศน์จอแบน, โซฟา หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ กีฬาทางน้ำ Kantika Resort ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน สังขละบุรี (กาญจนบุรี) นั้นยากจะลืมเลือน

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By