There are 4 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Friday 19 May 2023 in Trat With the following

  1. Barali Beach Resort บาราลี บีช รีสอร์ท

    77 Moo 4 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Barali Beach Resort บาราลี บีช รีสอร์ท
    View Barali Beach Resort บาราลี บีช รีสอร์ท

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง หาดคลองพร้าว บาราลี บีช รีสอร์ท เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ร้านอำนวยความสะดวก, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ร้านขายของที่ระลึก เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับเครื่องปรับอากาศ, บริการโทรปลุก, โต๊ะเขียนหนังสือ, มินิบาร์, ระเบียง/ชานเรือน โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน เกาะช้าง คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ บาราลี บีช รีสอร์ท

  2. The Gallery At Koh Chang Hotel เดอะ แกลเลอรี แอท เกาะช้าง

    88/88 Moo 4 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    The Gallery At Koh Chang Hotel เดอะ แกลเลอรี แอท เกาะช้าง
    View The Gallery At Koh Chang Hotel เดอะ แกลเลอรี แอท เกาะช้าง

    เดอะ แกลเลอรี แอท เกาะช้าง อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน เกาะช้าง โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ร้านขายของที่ระลึก, บริการแท็กซี่, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, บริการโทรปลุก, โต๊ะเขียนหนังสือ โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน เกาะช้าง คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ เดอะ แกลเลอรี แอท เกาะช้าง

  3. Koh Chang Paradise Resort เกาะช้าง พาราไดซ์ รีสอร์ท

    39/4 Moo 4, Moobaan Klongprao เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Koh Chang Paradise Resort เกาะช้าง พาราไดซ์ รีสอร์ท
    View Koh Chang Paradise Resort เกาะช้าง พาราไดซ์ รีสอร์ท

    ด้วยที่ตั้งทำเลทองในเกาะช้าง เกาะช้าง พาราไดซ์ รีสอร์ท จึงนำสถานที่ท่องเที่ยวและความบันเทิงต่างๆ ส่งตรงถึงหน้าห้องพักของท่านได้ ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก สิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ มีพร้อมให้ใช้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไว้บริการ เช่น โทรทัศน์จอแบน, โทรศัพท์ในห้องน้ำ, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา เพื่อให้การเข้าพักน่ารื่นรมย์ยิ่งขึ้น ที่พักได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการนันทนาการไว้มากมาย เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา, บริการนวด, อาบแดด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในเกาะช้างได้ง่ายๆ โดยให้เกาะช้าง พาราไดซ์ รีสอร์ท เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

  4. Garden Villa Bungalow Water Front Koh Kood Island วิลลา 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 25 ตร.ม. – อ่าวพร้าว

    Ao Prao Resort Ko Kut Ao Phra เกาะกูด Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะกูด ประเทศไทย

    Garden Villa Bungalow Water Front Koh Kood Island วิลลา 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 25 ตร.ม. – อ่าวพร้าว
    View Garden Villa Bungalow Water Front Koh Kood Island วิลลา 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 25 ตร.ม. – อ่าวพร้าว

  5. Islanda Resort Hotel ไอแลนดา รีสอร์ท โฮเทล

    81 Moo 2 T. Koh Mak, A. Koh Kood เกาะหมาก (ตราด) Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะหมาก (ตราด) ประเทศไทย

    Islanda Resort Hotel ไอแลนดา รีสอร์ท โฮเทล
    View Islanda Resort Hotel ไอแลนดา รีสอร์ท โฮเทล

    ไอแลนดา รีสอร์ท โฮเทล ตั้งอยู่ในย่านอ่าวพระ ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายของที่พักจะทำให้การเข้าพักของท่านเป็นประสบการณ์อันน่ารื่นรมย์ ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, บริการแท็กซี่, บริการตั๋ว, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ได้ ณ ที่พักนี้ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้าน บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน นับแต่ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ตกปลา, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน ไอแลนดา รีสอร์ท โฮเทล มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในเกาะหมาก (ตราด)ยากจะลืมเลือน

  6. Bhumiyama Beach Resort ภูมิยามา บีช รีสอร์ท

    99/1 Moo 4, Klong Prao เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Bhumiyama Beach Resort ภูมิยามา บีช รีสอร์ท
    View Bhumiyama Beach Resort ภูมิยามา บีช รีสอร์ท

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ เกาะช้าง ภูมิยามา บีช รีสอร์ท นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, บริการนำรถไปจอด, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส ได้ที่โรงแรม ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น อ่างอาบน้ำร้อน, ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน เกาะช้าง คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ ภูมิยามา บีช รีสอร์ท

  7. Serenity Resort Koh Chang เซเรนนิตี้ รีสอร์ท เกาะช้าง

    51/4 Moo2 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Serenity Resort Koh Chang เซเรนนิตี้ รีสอร์ท เกาะช้าง
    View Serenity Resort Koh Chang เซเรนนิตี้ รีสอร์ท เกาะช้าง

    เชิญเข้าพักที่ เซเรนนิตี้ รีสอร์ท เกาะช้าง เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ เกาะช้าง ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ผ้าลินิน, กระจก, ทางเข้าส่วนตัว. หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ แคนู, ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ตกปลา, บริการนวด เซเรนนิตี้ รีสอร์ท เกาะช้าง ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน เกาะช้าง นั้นยากจะลืมเลือน

  8. Santhiya Tree Koh Chang Resort สันธิญา ทรี เกาะช้าง รีสอร์ต

    8/15 Klong Prao Beach, Koh Chang Trat เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Santhiya Tree Koh Chang Resort สันธิญา ทรี เกาะช้าง รีสอร์ต
    View Santhiya Tree Koh Chang Resort สันธิญา ทรี เกาะช้าง รีสอร์ต

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ เกาะช้าง ปานวิมาน เกาะช้าง รีสอร์ท นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน เชิญใช้บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), อ่างน้ำวน, ห้องปลอดบุหรี่ มีบริการในห้องพัก เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น ชายหาดส่วนตัว, ห้องฟิตเนส, ซาวน่า, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา. ปานวิมาน เกาะช้าง รีสอร์ท ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน เกาะช้าง นั้นยากจะลืมเลือน

  9. Cozy Balinese-Style Jungle Hut on Ao Prao Beach บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 20 ตร.ม. – อ่าวพร้าว

    Ao Prao Resort Ko Kut Ao Phra เกาะกูด Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะกูด ประเทศไทย

    Cozy Balinese-Style Jungle Hut on Ao Prao Beach บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 20 ตร.ม. – อ่าวพร้าว
    View Cozy Balinese-Style Jungle Hut on Ao Prao Beach บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 20 ตร.ม. – อ่าวพร้าว

  10. Centara Chaan Talay Resort & Villas เซ็นทารา ชานทะเล รีสอร์ท แอนด์ วิลลา

    4/2 Moo 9, Tambol Laem Krud Ban Khlong Muang, ตราด Trat ประเทศไทย
    Area : ตราด ประเทศไทย

    Centara Chaan Talay Resort & Villas เซ็นทารา ชานทะเล รีสอร์ท แอนด์ วิลลา
    View Centara Chaan Talay Resort & Villas เซ็นทารา ชานทะเล รีสอร์ท แอนด์ วิลลา

    เซ็นทารา ชานทะเล รีสอร์ท แอนด์ วิลลา ตั้งอยู่ในย่านริมน้ำ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมตราด ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก ผู้เข้าพักจะได้ใช้บริการแม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ซักรีด, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง ซึ่งที่พักจัดเตรียมไว้ให้อย่างดี ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไว้บริการ เช่น โทรทัศน์จอแบน, ห้องนั่งเล่นแยกสัดส่วน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), อ่างน้ำวน, เครื่องปรับอากาศ หลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน ผู้เข้าพักสามารถกลับไปเติมพลังในห้องพัก หรือเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของที่พักได้ เช่น ดำน้ำ, อ่างอาบน้ำร้อน, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา, บริการนวด ความสะดวกสบายเป็นเลิศของเซ็นทารา ชานทะเล รีสอร์ท แอนด์ วิลลา ทำให้ที่พักนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในตราด

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By