There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Tuesday 15 December 2020 in Surat Thani With the following

  1. Wind Beach Resort วินด์บีช รีสอร์ท

    17 Moo.1 Sairee Beach, Koh Tao,Koh Pha-ngan Suratthani เกาะเต่า Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะเต่า ประเทศไทย

    Wind Beach Resort วินด์บีช รีสอร์ท
    View Wind Beach Resort วินด์บีช รีสอร์ท

    วินด์บีช รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน เกาะเต่า ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, ห้องสำหรับครอบครัว, ร้านอาหาร, จุดบริการทัวร์ ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, มินิบาร์ เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สวน บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ วินด์บีช รีสอร์ท

  2. Lamoon Lamai Residence ละมุนละมัย เรสซิเดนซ์

    128/17 Moo 3 เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Lamoon Lamai Residence ละมุนละมัย เรสซิเดนซ์
    View Lamoon Lamai Residence ละมุนละมัย เรสซิเดนซ์

    ละมุนละมัย เรสซิเดนซ์ เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน เกาะสมุย ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย เชิญใช้บริการ Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, ห้องประชุม, จุดบริการทัวร์ ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ. สวน จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น ละมุนละมัย เรสซิเดนซ์ ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน เกาะสมุย นั้นยากจะลืมเลือน

  3. Villa Maprow Palm No2 -2Bed Rental in Bophut Samui Villa Maprow Palm No2 -2Bed Rental in Bophut Samui

    Koh Samui,Suratthani,Thailand เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Villa Maprow Palm No2 -2Bed Rental in Bophut Samui Villa Maprow Palm No2 -2Bed Rental in Bophut Samui
    View Villa Maprow Palm No2 -2Bed Rental in Bophut Samui Villa Maprow Palm No2 -2Bed Rental in Bophut Samui

    Villa Maprow Palm No2 -2Bed Rental in Bophut Samui เป็นที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือนเกาะสมุย ไม่ว่าจะเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักค้างคืน ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก พนักงานของVilla Maprow Palm No2 -2Bed Rental in Bophut Samui ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปยังเกาะสมุยด้วยจุดมุ่งหมายใด ทันทีที่ก้าวเข้าไปในVilla Maprow Palm No2 -2Bed Rental in Bophut Samui ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้าน

  4. Villa Baan Phu KaewA3 -3Bed Hillside Pool KohSamui Villa Baan Phu KaewA3 -3Bed Hillside Pool KohSamui

    Koh Samui,Surat Thani,Thailand เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Villa Baan Phu KaewA3 -3Bed Hillside Pool KohSamui Villa Baan Phu KaewA3 -3Bed Hillside Pool KohSamui
    View Villa Baan Phu KaewA3 -3Bed Hillside Pool KohSamui Villa Baan Phu KaewA3 -3Bed Hillside Pool KohSamui

    ด้วยที่ตั้งทำเลทองในเกาะสมุย Villa Baan Phu KaewA3 -3Bed Hillside Pool KohSamui จึงนำสถานที่ท่องเที่ยวและความบันเทิงต่างๆ ส่งตรงถึงหน้าห้องพักของท่านได้ ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย พนักงานของVilla Baan Phu KaewA3 -3Bed Hillside Pool KohSamui ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่Villa Baan Phu KaewA3 -3Bed Hillside Pool KohSamui

  5. Villa Baan Phu KaewA4 -3Bed Hillside Pool KohSamui Villa Baan Phu KaewA4 -3Bed Hillside Pool KohSamui

    Koh Samui,Surat Thani,Thailand เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Villa Baan Phu KaewA4 -3Bed Hillside Pool KohSamui Villa Baan Phu KaewA4 -3Bed Hillside Pool KohSamui
    View Villa Baan Phu KaewA4 -3Bed Hillside Pool KohSamui Villa Baan Phu KaewA4 -3Bed Hillside Pool KohSamui

    Villa Baan Phu KaewA4 -3Bed Hillside Pool KohSamui อยู่ในทำเลที่เหมาะเจาะ สำหรับทั้งผู้ที่เดินทางไปติดต่อธุรกิจหรือพักผ่อนหย่อนใจในเกาะสมุย ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก พนักงานของVilla Baan Phu KaewA4 -3Bed Hillside Pool KohSamui ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในเกาะสมุยได้ง่ายๆ โดยให้Villa Baan Phu KaewA4 -3Bed Hillside Pool KohSamui เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

  6. Villa Summitra Pavilion No5 -3Bed Pool in KohSamui Villa Summitra Pavilion No5 -3Bed Pool in KohSamui

    Koh Samui,Surat Thani,Thailand เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Villa Summitra Pavilion No5 -3Bed Pool in KohSamui Villa Summitra Pavilion No5 -3Bed Pool in KohSamui
    View Villa Summitra Pavilion No5 -3Bed Pool in KohSamui Villa Summitra Pavilion No5 -3Bed Pool in KohSamui

    Villa Summitra Pavilion No5 -3Bed Pool in KohSamui ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจในเกาะสมุย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในที่พักแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน พนักงานของVilla Summitra Pavilion No5 -3Bed Pool in KohSamui ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน Villa Summitra Pavilion No5 -3Bed Pool in KohSamui เป็นตัวเลือกที่เหมาะเจาะทั้งสำหรับการสำรวจเที่ยวชมเกาะสมุย และการผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  7. StarIsland Pool Villa สตาร์ไอส์แลนด์ พูล วิลลา

    17/40 Moo5 Bophut เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    StarIsland Pool Villa สตาร์ไอส์แลนด์ พูล วิลลา
    View StarIsland Pool Villa สตาร์ไอส์แลนด์ พูล วิลลา

    สตาร์ไอส์แลนด์ พูล วิลลา ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างเชิงมน จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ที่พักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้ท่านได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก สิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว, ครัว, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ มีพร้อมให้ใช้บริการ ณ ที่พัก โทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, ผ้าลินิน, ล็อคเกอร์, กระจก มีให้บริการอย่างดีในห้องพักบางประเภท หลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน ผู้เข้าพักสามารถกลับไปเติมพลังในห้องพัก หรือเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของที่พักได้ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, อาบแดด, สวน ไม่ว่าจะเดินทางไปยังเกาะสมุยด้วยจุดมุ่งหมายใด ทันทีที่ก้าวเข้าไปในสตาร์ไอส์แลนด์ พูล วิลลา ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้าน

  8. La Cigale ลาซิกาเล

    19/11 Mu 1 Sairee Beach เกาะเต่า Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะเต่า ประเทศไทย

    La Cigale ลาซิกาเล
    View La Cigale ลาซิกาเล

    ลาซิกาเล ตั้งอยู่ในย่าน ไทรรี ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม เกาะเต่า โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการส่งของชำ เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, บริการโทรปลุก, โต๊ะเขียนหนังสือ. หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ เรือ, ทางไต่เขา, เช่าอุปกรณ์กีฬาทางน้ำ, ดำน้ำ, ดำน้ำ ลาซิกาเล ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน เกาะเต่า นั้นยากจะลืมเลือน

  9. Villa Wan Hyud No 204 -2Bed Pool House at Samui Villa Wan Hyud No 204 -2Bed Pool House at Samui

    Koh Samui,Surat Thani,Thailand เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Villa Wan Hyud No 204 -2Bed Pool House at Samui Villa Wan Hyud No 204 -2Bed Pool House at Samui
    View Villa Wan Hyud No 204 -2Bed Pool House at Samui Villa Wan Hyud No 204 -2Bed Pool House at Samui

    Villa Wan Hyud No 204 -2Bed Pool House at Samui ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างเฉวงน้อย จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก พนักงานของVilla Wan Hyud No 204 -2Bed Pool House at Samui ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน Villa Wan Hyud No 204 -2Bed Pool House at Samui มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในเกาะสมุยยากจะลืมเลือน

  10. Pico Beach Bungalows and Resort ปิโก บีช บังกะโล แอนด์ รีสอร์ต

    175/76 Moo 1 เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Pico Beach Bungalows and Resort ปิโก บีช บังกะโล แอนด์ รีสอร์ต
    View Pico Beach Bungalows and Resort ปิโก บีช บังกะโล แอนด์ รีสอร์ต

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By