There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Thursday 17 December 2020 in Chiang Mai With the following

  1. Phowadol Place Chiang Mai โพธิ์วดล เพลส เชียงใหม่

    100/189 เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Phowadol Place Chiang Mai โพธิ์วดล เพลส เชียงใหม่
    View Phowadol Place Chiang Mai โพธิ์วดล เพลส เชียงใหม่

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ เชียงใหม่ โพธิ์วดล เพลส เชียงใหม่ นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ เชิญใช้บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, สุขาอีกหนึ่งห้อง, กระจก, ผ้าขนหนู, ตู้เสื้อผ้า. โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน เชียงใหม่ เริ่มต้นที่ โพธิ์วดล เพลส เชียงใหม่

  2. Diamond River Ping Petch-Ngam Hotel โรงแรมไดมอนด์ ริเวอร์ปิง เพชรงาม

    33/10 Charoenprated Road, Changklan, Muang เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Diamond River Ping Petch-Ngam Hotel โรงแรมไดมอนด์ ริเวอร์ปิง เพชรงาม
    View Diamond River Ping Petch-Ngam Hotel โรงแรมไดมอนด์ ริเวอร์ปิง เพชรงาม

    โรงแรมไดมอนด์ ริเวอร์ปิง เพชรงาม ตั้งอยู่ในย่าน ริมแม่น้ำเชียงใหม่ ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, เครื่องแฟกซ์, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, โทรศัพท์, โทรทัศน์, โทรทัศน์ (เคเบิล). ผู้เข้าพักอาจกลับมาเติมพลังในห้องพักหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน หรือไปเพลิดเพลินต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของโรงแรม เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) โรงแรมไดมอนด์ ริเวอร์ปิง เพชรงาม ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน เชียงใหม่ นั้นยากจะลืมเลือน

  3. B2 Nimman Hotel บีทู นิมมาน โฮเต็ล

    8 M.5 Sirimangkarajan ,Road T.Suthep A.Muang เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    B2 Nimman Hotel บีทู นิมมาน โฮเต็ล
    View B2 Nimman Hotel บีทู นิมมาน โฮเต็ล

    บีทู นิมมาน โฮเต็ล ตั้งอยู่ในย่านนิมมานเหมินทร์ ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย ที่พักจัดเตรียมฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ไว้ให้แขกผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินโดยเฉพาะ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายห้องของที่นี่จึงมีบริการโทรทัศน์จอแบน, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง, ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่ เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน บีทู นิมมาน โฮเต็ล เป็นตัวเลือกที่เหมาะเจาะทั้งสำหรับการสำรวจเที่ยวชมเชียงใหม่ และการผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  4. L Nimman Boutique Hotel L Nimman Boutique Hotel

    Nimmana Haeminda Road Lane 17 เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    L Nimman Boutique Hotel L Nimman Boutique Hotel
    View L Nimman Boutique Hotel L Nimman Boutique Hotel

  5. Tropical Boutique Home 4BR w/ Breakfast in City วิลลา 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 200 ตร.ม. – เขตเมืองเก่า

    Samlarn Road เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Tropical Boutique Home 4BR w/ Breakfast in City วิลลา 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 200 ตร.ม. – เขตเมืองเก่า
    View Tropical Boutique Home 4BR w/ Breakfast in City วิลลา 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 200 ตร.ม. – เขตเมืองเก่า

  6. Muangchaem House Muangchaem House

    252 แม่แจ่ม Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : แม่แจ่ม ประเทศไทย

    Muangchaem House Muangchaem House
    View Muangchaem House Muangchaem House

  7. Huanhimnam Maekampong Streamside Standard 1 บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 30 ตร.ม. – ดอยสะเก็ด

    Homestay Maekampong Chiang Mai เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Huanhimnam Maekampong Streamside Standard 1 บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 30 ตร.ม. – ดอยสะเก็ด
    View Huanhimnam Maekampong Streamside Standard 1 บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 30 ตร.ม. – ดอยสะเก็ด

  8. Huen Hug Chiang Mai เฮือน ฮัก เชียงใหม่

    39/1 Prapokkloa Road Soi 2 Phrasingh เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Huen Hug Chiang Mai เฮือน ฮัก เชียงใหม่
    View Huen Hug Chiang Mai เฮือน ฮัก เชียงใหม่

    เฮือน ฮัก เชียงใหม่ ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน เชียงใหม่ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, บริการตั๋ว, ห้องเก็บกระเป๋า เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ โทรทัศน์จอแบน, กระจก, ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) มีบริการในห้องพัก โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ เฮือน ฮัก เชียงใหม่

  9. Viengkaew Resort เวียงแก้ว รีสอร์ท

    382 Chiangmai-Fang Road ฝาง Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : ฝาง ประเทศไทย

    Viengkaew Resort เวียงแก้ว รีสอร์ท
    View Viengkaew Resort เวียงแก้ว รีสอร์ท

    เวียงแก้ว รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่าน ใจกลางเมือง ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส ได้ที่โรงแรม ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, มินิบาร์, ระเบียง/ชานเรือน. โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย เวียงแก้ว รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม ฝาง และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  10. Chang Thai House ช้างไทย เฮาส์

    6/2 Rakang Rd, Soi 2, T. Haiya A.Maung เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Chang Thai House ช้างไทย เฮาส์
    View Chang Thai House ช้างไทย เฮาส์

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง ช้างคลาน ช้างไทย เฮาส์ เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), อ่างน้ำวน, ห้องปลอดบุหรี่ เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก). ช้างไทย เฮาส์ ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน เชียงใหม่ นั้นยากจะลืมเลือน

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By