There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Sunday 20 December 2020 in Krabi With the following

  1. The Nice Hotel โรงแรมเดอะ ไนซ์

    23 Chaokhun rd., Paknam กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    The Nice Hotel โรงแรมเดอะ ไนซ์
    View The Nice Hotel โรงแรมเดอะ ไนซ์

    The Nice Hotel ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน กระบี่ ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, ร้านอำนวยความสะดวก, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับฟรีชา, ตู้เสื้อผ้า, ผ้าขนหนู, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเดินทางมายัง กระบี่ ด้วยจุดมุ่งหมายใด The Nice Hotel จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  2. L2, Cosy Cottages with 1 pool to share วิลลา 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 75 ตร.ม. – หาดพระแอะ

    669 moo 2 Saladan, Ko Lanta District, Krabi 81150 เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    L2, Cosy Cottages with 1 pool to share วิลลา 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 75 ตร.ม. – หาดพระแอะ
    View L2, Cosy Cottages with 1 pool to share วิลลา 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 75 ตร.ม. – หาดพระแอะ

  3. Baan Rengron Baan Rengron

    665 Moo 2 กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Baan Rengron Baan Rengron
    View Baan Rengron Baan Rengron

    Baan Rengron อยู่ในทำเลที่เหมาะเจาะ สำหรับทั้งผู้ที่เดินทางไปติดต่อธุรกิจหรือพักผ่อนหย่อนใจในกระบี่ ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของนักเดินทางทุกประเภท ที่พักจัดเตรียมฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, บริการส่งของชำ, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว, บริการแท็กซี่, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน ไว้ให้แขกผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินโดยเฉพาะ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไว้บริการ เช่น โทรทัศน์จอแบน, เก้าอี้สูงสำหรับเด็ก, ราวตากผ้า, ฟรีชา, เครื่องดื่มต้อนรับ ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และทำเลที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายในกระบี่ ล้วนเป็นเหตุผลว่าทำไมท่านจึงควรพักที่Baan Rengron

  4. Apartment The sea condo อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 33 ตร.ม. – อ่าวนาง

    Thanon Khlong Hang Apartment the กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Apartment The sea condo อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 33 ตร.ม. – อ่าวนาง
    View Apartment The sea condo อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 33 ตร.ม. – อ่าวนาง

  5. Chaya Resort ชายา รีสอร์ท

    149 Moo 3 กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Chaya Resort ชายา รีสอร์ท
    View Chaya Resort ชายา รีสอร์ท

    ชายา รีสอร์ท ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจในกระบี่ ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, จุดบริการทัวร์ เป็นหนึ่งในสิ่งต่างๆ มากมายที่ผู้เข้าพักใช้บริการได้ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้าน บางห้องยังมาพร้อมกับห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, ระเบียง/ชานเรือน, โทรทัศน์ หลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน ผู้เข้าพักสามารถกลับไปเติมพลังในห้องพัก หรือเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของที่พักได้ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สวน เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในกระบี่ได้ง่ายๆ โดยให้ชายา รีสอร์ท เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

  6. Phi Phi View Point Resort พีพี วิวพอยต์ รีสอร์ต

    107 Moo 7 Phi Phi Island, Ao Nang, Muang Krabi, Krabi เกาะพีพี Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะพีพี ประเทศไทย

    Phi Phi View Point Resort พีพี วิวพอยต์ รีสอร์ต
    View Phi Phi View Point Resort พีพี วิวพอยต์ รีสอร์ต

    พีพี วิวพอยต์ รีสอร์ต ตั้งอยู่ในย่านอ่าวโละดาลัม ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมเกาะพีพี ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ร้านอาหาร, จุดบริการทัวร์ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่มีให้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างสุขสบาย อาทิเช่น ราวตากผ้า, กระจก, ผ้าขนหนู, ตู้เสื้อผ้า, อินเทอร์เน็ตไร้สาย สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, อาบแดด, สวน จะยิ่งทำให้การเข้าพักของท่านน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเดินทางไปยังเกาะพีพีด้วยจุดมุ่งหมายใด ทันทีที่ก้าวเข้าไปในพีพี วิวพอยต์ รีสอร์ต ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้าน

  7. Phi Phi Ba Kao Bay Resort พีพี บาเกาเบย์ รีสอร์ต

    Moo 8 (Koh Phi Phi) Aonang Muang Krabi เกาะพีพี Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะพีพี ประเทศไทย

    Phi Phi Ba Kao Bay Resort พีพี บาเกาเบย์ รีสอร์ต
    View Phi Phi Ba Kao Bay Resort พีพี บาเกาเบย์ รีสอร์ต

    เชิญเข้าพักที่ พีพี บาเกาเบย์ รีสอร์ต เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ เกาะพีพี ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน เชิญใช้บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, รูมเซอร์วิส, ร้านอาหาร, จุดบริการทัวร์ ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น ดำน้ำ, ตกปลา, สวน, กีฬาทางน้ำ ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ พีพี บาเกาเบย์ รีสอร์ต คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน เกาะพีพี

  8. Tairada Boutique Hotel ไทยรดา บูทิค โฮเต็ล

    69/31-32 Maharaj Rd. Krabiyai Maung Krabi กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Tairada Boutique Hotel ไทยรดา บูทิค โฮเต็ล
    View Tairada Boutique Hotel ไทยรดา บูทิค โฮเต็ล

    ไทยรดา บูทิค โฮเต็ล ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างตัวเมืองกระบี่ จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของนักเดินทางทุกประเภท พนักงานของไทยรดา บูทิค โฮเต็ล ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไว้บริการ เช่น โทรทัศน์จอแบน, กระจก, ผ้าขนหนู, ตู้เสื้อผ้า, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) หลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน ผู้เข้าพักสามารถกลับไปเติมพลังในห้องพัก หรือเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของที่พักได้ เช่น สวน ไม่ว่าจะเดินทางไปยังกระบี่ด้วยจุดมุ่งหมายใด ทันทีที่ก้าวเข้าไปในไทยรดา บูทิค โฮเต็ล ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้าน

  9. LaRio Hotel Krabi LaRio Hotel Krabi

    849 Moo 2, Ao Nang Soi 2/1, Ao Nang, Muang Krabi, Krabi, กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    LaRio Hotel Krabi LaRio Hotel Krabi
    View LaRio Hotel Krabi LaRio Hotel Krabi

  10. Klong Muang House (3BR) วิลลา 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 100 ตร.ม. – นพรัตน์ธารา

    Ban Nong Thale Mosque กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Klong Muang House (3BR) วิลลา 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 100 ตร.ม. – นพรัตน์ธารา
    View Klong Muang House (3BR) วิลลา 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 100 ตร.ม. – นพรัตน์ธารา

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By