There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Wednesday 23 December 2020 in Kanchanaburi With the following

  1. Sky Resort Kanchanaburi สกาย รีสอร์ต กาญจนบุรี

    48/8 Soi Rong Heeb Aoi ChaoKhunean Road T.Ban Nuen A. Muang กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Sky Resort Kanchanaburi สกาย รีสอร์ต กาญจนบุรี
    View Sky Resort Kanchanaburi สกาย รีสอร์ต กาญจนบุรี

    สกาย รีสอร์ต กาญจนบุรี อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน กาญจนบุรี สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง ได้ที่โรงแรม ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ผ้าขนหนู, โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่ ไว้บริการ ผู้เข้าพักอาจกลับมาเติมพลังในห้องพักหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน หรือไปเพลิดเพลินต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของโรงแรม เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สวน ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ สกาย รีสอร์ต กาญจนบุรี คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน กาญจนบุรี

  2. Phatad Valley Hotel โรงแรมผาตาดวัลเล่ย์

    49/5 Moo 5 Hindad, Tong Pha Poom ทองผาภูมิ (กาญจนบุรี) Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : ทองผาภูมิ (กาญจนบุรี) ประเทศไทย

    Phatad Valley Hotel โรงแรมผาตาดวัลเล่ย์
    View Phatad Valley Hotel โรงแรมผาตาดวัลเล่ย์

    เชิญเข้าพักที่ ผาตาด วัลเล่ย์ ฮอต สปริง รีสอร์ท เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ ทองผาภูมิ (กาญจนบุรี) ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ เชิญใช้บริการ รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ปูพรม, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, ห้องแต่งตัว, เครื่องดื่มต้อนรับ, กระจก. ผู้เข้าพักอาจกลับมาเติมพลังในห้องพักหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน หรือไปเพลิดเพลินต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของโรงแรม เช่น ห้องฟิตเนส, สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำในร่ม, บริการนวด ผาตาด วัลเล่ย์ ฮอต สปริง รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม ทองผาภูมิ (กาญจนบุรี) และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  3. Kantika Resort กัณฐิกา รีสอร์ต

    37/7 Moo 3 Nongloo สังขละบุรี (กาญจนบุรี) Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : สังขละบุรี (กาญจนบุรี) ประเทศไทย

    Kantika Resort กัณฐิกา รีสอร์ต
    View Kantika Resort กัณฐิกา รีสอร์ต

    Kantika Resort ตั้งอยู่ในย่าน สังขละบุรี ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม สังขละบุรี (กาญจนบุรี) โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท เพลิดเพลินไปกับ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ทางสำหรับรถเข็น, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, ผ้าขนหนู, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, โทรทัศน์จอแบน, โซฟา หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ กีฬาทางน้ำ Kantika Resort ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน สังขละบุรี (กาญจนบุรี) นั้นยากจะลืมเลือน

  4. Monsane River Kwai Resort & Spa มนต์เสน่ห์ ริเวอร์แคว รีสอร์ท แอนด์ สปา

    27/2 Moo2 Sangchuto Rd., Thalow, Thamuang กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Monsane River Kwai Resort & Spa มนต์เสน่ห์ ริเวอร์แคว รีสอร์ท แอนด์ สปา
    View Monsane River Kwai Resort & Spa มนต์เสน่ห์ ริเวอร์แคว รีสอร์ท แอนด์ สปา

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ กาญจนบุรี มนต์เสน่ห์ ริเวอร์แคว รีสอร์ท แอนด์ สปา นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, บริการนำรถไปจอด, ที่จอดรถ ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ. ผู้เข้าพักอาจกลับมาเติมพลังในห้องพักหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน หรือไปเพลิดเพลินต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของโรงแรม เช่น เช่าอุปกรณ์กีฬาทางน้ำ, ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ตกปลา, อาบแดด มนต์เสน่ห์ ริเวอร์แคว รีสอร์ท แอนด์ สปา ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน กาญจนบุรี นั้นยากจะลืมเลือน

  5. Golden Lake View Resort โกลเด้นเลควิว รีสอร์ต

    11/2 Moo 5T. Rang sa lee,Tha-Muang District, (Opposite Evergreen Hill Golf Club) กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Golden Lake View Resort โกลเด้นเลควิว รีสอร์ต
    View Golden Lake View Resort โกลเด้นเลควิว รีสอร์ต

    โกลเด้น เลควิว บูติก รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างท่าม่วง จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ที่พักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้ท่านได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก ที่พักจัดเตรียมแม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, ร้านอาหาร ไว้ให้แขกผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินโดยเฉพาะ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายห้องของที่นี่จึงมีบริการโทรทัศน์จอแบน, กระจก, ผ้าขนหนู, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย เพื่อให้การเข้าพักน่ารื่นรมย์ยิ่งขึ้น ที่พักได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการนันทนาการไว้มากมาย เช่น เรือ, สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ โกลเด้น เลควิว บูติก รีสอร์ท พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักอย่างเต็มที่

  6. Heaven Kwai Resort เฮฟเว่น แคว รีสอร์ต

    113/3 Moo 6 T.Lumsum กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Heaven Kwai Resort เฮฟเว่น แคว รีสอร์ต
    View Heaven Kwai Resort เฮฟเว่น แคว รีสอร์ต

  7. Sornwaree Apartment Sorn Waree apartment

    Sangchooto Soi23 กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Sornwaree Apartment Sorn Waree apartment
    View Sornwaree Apartment Sorn Waree apartment

    Sorn Waree apartment เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน กาญจนบุรี ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น บริการซักรีด, บริการรถรับส่ง, ห้องนั่งเล่น/ดูทีวีส่วนกลาง, ครัวกลาง นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับเครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, โทรทัศน์จอแอลซีดี/จอพลาสม่า, โทรทัศน์ (เคเบิล), ตู้เย็น อย่าลืมเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง สวน ก่อนกลับไปพักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องพัก ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ Sorn Waree apartment คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน กาญจนบุรี

  8. The Million Apartment The Million Apartment

    133/48 U-Thong soi 5, U-thong road, Bannue กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    The Million Apartment The Million Apartment
    View The Million Apartment The Million Apartment

  9. Baan khun krich บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 150 ตร.ม. – ไทรโยค

    111 lumsum saiyork kanchanaburi กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Baan khun krich บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 150 ตร.ม. – ไทรโยค
    View Baan khun krich บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 150 ตร.ม. – ไทรโยค

  10. Pung-waan Resort ผึ้งหวานรีสอร์ต

    123/3 Tumbol Thasao Ampur Saiyoke กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Pung-waan Resort ผึ้งหวานรีสอร์ต
    View Pung-waan Resort ผึ้งหวานรีสอร์ต

    ผึ้งหวาน รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่าน ท่าเสา ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก เจ้าหน้าที่ที่ ผึ้งหวาน รีสอร์ท ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, มินิบาร์, ระเบียง/ชานเรือน, โทรศัพท์ มีบริการในห้องพัก สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สนามเด็กเล่น, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), ปิงปอง ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม ไม่ว่าจะเดินทางมายัง ไทรโยค (กาญจนบุรี) ด้วยจุดมุ่งหมายใด ผึ้งหวาน รีสอร์ท จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By