There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Thursday 24 December 2020 in Rayong With the following

  1. Hadsangchan Resort หาดแสงจันทร์ รีสอร์ท

    149 ,Leabchaifung Rd., Nernpra, Amphur Mueng ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Hadsangchan Resort หาดแสงจันทร์ รีสอร์ท
    View Hadsangchan Resort หาดแสงจันทร์ รีสอร์ท

    เชิญเข้าพักที่ หาดแสงจันทร์ รีสอร์ท เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ ระยอง โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, ร้านอาหาร นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, ระเบียง/ชานเรือน, อินเทอร์เน็ต (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), โทรทัศน์. หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ สวน บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ หาดแสงจันทร์ รีสอร์ท

  2. Rayong Chalet Resort ระยอง ชาเล่ต์ รีสอร์ต

    4/32 Moo 3 Amphur Klang ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Rayong Chalet Resort ระยอง ชาเล่ต์ รีสอร์ต
    View Rayong Chalet Resort ระยอง ชาเล่ต์ รีสอร์ต

    ระยอง ชาเล่ต์ รีสอร์ต เป็นที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือนระยอง ไม่ว่าจะเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักค้างคืน ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย ผู้เข้าพักจะได้ใช้บริการWi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, ร้านอาหาร, ลิฟท์ ซึ่งที่พักจัดเตรียมไว้ให้อย่างดี ห้องพักอันแสนสะดวกสบายของที่พัก ซึ่งมีพร้อมทั้งฟรีชา, กระจก, ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) จะช่วยให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่ม ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และทำเลที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายในระยอง ล้วนเป็นเหตุผลว่าทำไมท่านจึงควรพักที่ระยอง ชาเล่ต์ รีสอร์ต

  3. Somjainuk resort 3 / 1 BR/ free breakfast / wifi อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 25 ตร.ม. – ปลวกแดง

    Somjainuk Resort 2 ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Somjainuk resort 3 / 1 BR/ free breakfast / wifi อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 25 ตร.ม. – ปลวกแดง
    View Somjainuk resort 3 / 1 BR/ free breakfast / wifi อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 25 ตร.ม. – ปลวกแดง

  4. Ruen Thai Rim Haad Resort เรือนไทยริมหาด รีสอร์ท

    206/5 m.3 Klang, Muang ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Ruen Thai Rim Haad Resort เรือนไทยริมหาด รีสอร์ท
    View Ruen Thai Rim Haad Resort เรือนไทยริมหาด รีสอร์ท

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ ระยอง เรือนไทยริมหาด รีสอร์ท นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, ร้านอาหาร นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง อินเทอร์เน็ตไร้สาย, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, มินิบาร์, ระเบียง/ชานเรือน สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น ชายหาดส่วนตัว, บริการนวด, สวน, กีฬาทางน้ำ (มีเครื่องยนต์) ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม ไม่ว่าจะเดินทางมายัง ระยอง ด้วยจุดมุ่งหมายใด เรือนไทยริมหาด รีสอร์ท จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  5. Makmai Villa แมกไม้ วิลล่า

    87/4 Moo1, Maerumpueng Beach Road, Tambon Pae ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Makmai Villa แมกไม้ วิลล่า
    View Makmai Villa แมกไม้ วิลล่า

    แมกไม้ วิลล่า ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจในระยอง ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่มีให้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย หลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน ผู้เข้าพักสามารถกลับไปเติมพลังในห้องพัก หรือเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของที่พักได้ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน แมกไม้ วิลล่า มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในระยองยากจะลืมเลือน

  6. Hinsuay Namsai Residence B69 Hinsuay Namsai Residence B69

    250 Moo2 T.Sakpong A.Klang ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Hinsuay Namsai Residence B69 Hinsuay Namsai Residence B69
    View Hinsuay Namsai Residence B69 Hinsuay Namsai Residence B69

    Hinsuay Namsai Residence B69 เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน ระยอง ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ เชิญใช้บริการ ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, บริการเช่าWifiแบบพกพา, ครัว, ที่จอดรถ, ชายหาด ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ตู้เสื้อผ้า, ห้องนั่งเล่นแยกสัดส่วน, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, ระเบียง/ชานเรือน. สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน ระยอง คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ Hinsuay Namsai Residence B69

  7. Saprow Resort บ้านเดี่ยว 10 ห้องนอน 5 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 4800 ตร.ม. – มาบตาพุด

    Unnamed Road ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Saprow Resort บ้านเดี่ยว 10 ห้องนอน 5 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 4800 ตร.ม. – มาบตาพุด
    View Saprow Resort บ้านเดี่ยว 10 ห้องนอน 5 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 4800 ตร.ม. – มาบตาพุด

  8. Sangthian Beach Resort แสงเทียน บีช รีสอร์ท

    88 Moo 4 Koh Samet, Sangthain Beach, Pae เกาะเสม็ด Rayong ประเทศไทย
    Area : เกาะเสม็ด ประเทศไทย

    Sangthian Beach Resort แสงเทียน บีช รีสอร์ท
    View Sangthian Beach Resort แสงเทียน บีช รีสอร์ท

    แสงเทียน บีช รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่านอ่าวแสงเทียน ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก ที่พักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้ท่านได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก พนักงานของแสงเทียน บีช รีสอร์ท ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ เครื่องปรับอากาศ, ระเบียง/ชานเรือน, โทรทัศน์, โทรทัศน์ (เคเบิล), ตู้เย็น มีให้บริการอย่างดีในห้องพักบางประเภท บริการนวด, สวน จะยิ่งทำให้การเข้าพักของท่านน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ แสงเทียน บีช รีสอร์ท พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักอย่างเต็มที่

  9. Rayong Lanna Hotel โรงแรมระยอง ล้านนา

    158/8-9 Ratbumrung ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Rayong Lanna Hotel โรงแรมระยอง ล้านนา
    View Rayong Lanna Hotel โรงแรมระยอง ล้านนา

    โรงแรมระยอง ล้านนา ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน ระยอง ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เครื่องแฟกซ์, ซักรีด นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำความร้อน ไว้บริการ หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ ห้องฟิตเนส, บริการนวด, อาบแดด, สวน โรงแรมระยอง ล้านนา เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม ระยอง และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  10. Malibu Garden Resort มาลิบู การ์เด้น รีสอร์ต

    77 Moo 4 Koh Samed Phe, Muang ,Rayong 21160 เกาะเสม็ด Rayong ประเทศไทย
    Area : เกาะเสม็ด ประเทศไทย

    Malibu Garden Resort มาลิบู การ์เด้น รีสอร์ต
    View Malibu Garden Resort มาลิบู การ์เด้น รีสอร์ต

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By