There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Friday 25 December 2020 in Krabi With the following

  1. Ton Yaang Private Pool Villa Ton Yaang Private Pool Villa

    697 Ao Nang Soi 1, Moo 2, Ao Nang กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Ton Yaang Private Pool Villa Ton Yaang Private Pool Villa
    View Ton Yaang Private Pool Villa Ton Yaang Private Pool Villa

  2. The Beach at Klong Muang Krabi เดอะ บีช แอท คลองม่วง กระบี่

    114/2 Moo 2 Tambon Nong Thale, Amphoe Mueang Krabi, Krabi กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    The Beach at Klong Muang Krabi เดอะ บีช แอท คลองม่วง กระบี่
    View The Beach at Klong Muang Krabi เดอะ บีช แอท คลองม่วง กระบี่

  3. Ocean View Resort โอเชียนวิว รีสอร์ท

    193 Moo 3 เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Ocean View Resort โอเชียนวิว รีสอร์ท
    View Ocean View Resort โอเชียนวิว รีสอร์ท

    โอเชียนวิว รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่าน หาดคลองดาว/หาดพระแอ ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก เพลิดเพลินไปกับ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, บริการพี่เลี้ยงเด็ก ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำความร้อน, บริการโทรปลุก, โต๊ะเขียนหนังสือ ไว้บริการ สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น อ่างอาบน้ำร้อน, ชายหาดส่วนตัว, ซาวน่า, สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ โอเชียนวิว รีสอร์ท คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน เกาะลันตา

  4. Chatchada House Chatchada House

    596/6 Moo 2, Aonang กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Chatchada House Chatchada House
    View Chatchada House Chatchada House

    ชัชฎา เฮาส์ ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างอ่าวนาง จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, ร้านอาหาร เป็นหนึ่งในสิ่งต่างๆ มากมายที่ผู้เข้าพักใช้บริการได้ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายห้องของที่นี่จึงมีบริการโทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ความสะดวกสบายเป็นเลิศของชัชฎา เฮาส์ ทำให้ที่พักนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในกระบี่

  5. Srisuksant Urban ศรีสุขสันต์ เออร์เบิน

    98 moo 2 Phetkasem Road,Nua Klong กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Srisuksant Urban ศรีสุขสันต์ เออร์เบิน
    View Srisuksant Urban ศรีสุขสันต์ เออร์เบิน

    ศรีสุขสันต์ เออร์เบิน เป็นที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือนกระบี่ ไม่ว่าจะเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักค้างคืน สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายของที่พักจะทำให้การเข้าพักของท่านเป็นประสบการณ์อันน่ารื่นรมย์ ผู้เข้าพักจะได้ใช้บริการฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน ซึ่งที่พักจัดเตรียมไว้ให้อย่างดี ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายห้องของที่นี่จึงมีบริการโทรทัศน์จอแบน, ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย นอกจากบรรยากาศอันสุขสงบแล้ว ที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น เรือ, แคนู ศรีสุขสันต์ เออร์เบิน มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในกระบี่ยากจะลืมเลือน

  6. Phi Phi Sea Sky Resort พีพี ซีสกาย รีสอร์ท

    74/1 Moo 7, T. Ao-Nang เกาะพีพี Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะพีพี ประเทศไทย

    Phi Phi Sea Sky Resort พีพี ซีสกาย รีสอร์ท
    View Phi Phi Sea Sky Resort พีพี ซีสกาย รีสอร์ท

    พีพี ซีสกาย รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน เกาะพีพี ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน เชิญใช้บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ร้านอาหาร, จุดบริการทัวร์, บริการซักรีด ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ มีบริการในห้องพัก โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย พีพี ซีสกาย รีสอร์ท ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน เกาะพีพี นั้นยากจะลืมเลือน

  7. Ao Nang Mountain View Pool Villa at Soi 11/1 วิลลา 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 200 ตร.ม. – อ่าวนาง

    573 Moo 2 Ao Nang กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Ao Nang Mountain View Pool Villa at Soi 11/1 วิลลา 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 200 ตร.ม. – อ่าวนาง
    View Ao Nang Mountain View Pool Villa at Soi 11/1 วิลลา 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 200 ตร.ม. – อ่าวนาง

  8. Andalay Boutique Resort อันดาเลย์ บูติก รีสอร์ท

    290, Moo.6 เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Andalay Boutique Resort อันดาเลย์ บูติก รีสอร์ท
    View Andalay Boutique Resort อันดาเลย์ บูติก รีสอร์ท

    อันดาเลย์ บูติก รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน เกาะลันตา ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, บริการพี่เลี้ยงเด็ก เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, มินิบาร์. โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ อันดาเลย์ บูติก รีสอร์ท คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน เกาะลันตา

  9. Lantacoconutgardenbungalow บังกะโล 1 ห้องนอน 0 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 20 ตร.ม. – สังกะอู้

    46 เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Lantacoconutgardenbungalow บังกะโล 1 ห้องนอน 0 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 20 ตร.ม. – สังกะอู้
    View Lantacoconutgardenbungalow บังกะโล 1 ห้องนอน 0 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 20 ตร.ม. – สังกะอู้

  10. OYO 865 Baan Rabieng OYO 865 Baan Rabieng

    325, Moo 6, T. Lanta Yai, Ko Lanta District, Krabi, 81150, Thailand เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    OYO 865 Baan Rabieng OYO 865 Baan Rabieng
    View OYO 865 Baan Rabieng OYO 865 Baan Rabieng

    บ้านระเบียง ตั้งอยู่ในย่าน หาดคลองนิน ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ เจ้าหน้าที่ที่ บ้านระเบียง ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), อ่างน้ำวน, ห้องปลอดบุหรี่. เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น ชายหาดส่วนตัว, สวน, กีฬาทางน้ำ. ไม่ว่าจะเดินทางมายัง เกาะลันตา ด้วยจุดมุ่งหมายใด บ้านระเบียง จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By