There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Friday 25 December 2020 in Surat Thani With the following

  1. Tenuta La Costa Samui เทนูตา ลา คอสตา สมุย

    153/1 Moo 3, Suratthani เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Tenuta La Costa Samui เทนูตา ลา คอสตา สมุย
    View Tenuta La Costa Samui เทนูตา ลา คอสตา สมุย

    เทนูตา ลา คอสตา สมุย ตั้งอยู่ในย่าน ตลิ่งงาม ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน เชิญใช้บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, เครื่องแฟกซ์, เครื่องถ่ายเอกสาร, บริการแท็กซี่ ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ อินเทอร์เน็ตไร้สาย, สระว่ายน้ำส่วนตัว, เครื่องปรับอากาศ, บริการโทรปลุก, โต๊ะเขียนหนังสือ มีบริการในห้องพัก เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง ชายหาดส่วนตัว, ซาวน่า, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ เทนูตา ลา คอสตา สมุย คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน เกาะสมุย

  2. Baan Jasmin Village บ้านจัสมิน วิลเลจ

    74/70 Moo 5 เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Baan Jasmin Village บ้านจัสมิน วิลเลจ
    View Baan Jasmin Village บ้านจัสมิน วิลเลจ

    เชิญเข้าพักที่ บ้านจัสมิน วิลเลจ เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ เกาะสมุย ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ เพลิดเพลินไปกับ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, ห้องสำหรับครอบครัว ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับอินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, ระเบียง/ชานเรือน, เตียงยาวพิเศษ (> 2 เมตร), พัดลม หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ บ้านจัสมิน วิลเลจ พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  3. The Bay Resort & Restaurant เบย์ เลาจน์ แอนด์ รีสอร์ท

    32/6 Moo 4 เกาะพะงัน Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะพะงัน ประเทศไทย

    The Bay Resort & Restaurant เบย์ เลาจน์ แอนด์ รีสอร์ท
    View The Bay Resort & Restaurant เบย์ เลาจน์ แอนด์ รีสอร์ท

    เบย์ เลาจน์ แอนด์ รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่าน บ้านใต้ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม เกาะพะงัน โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก เพลิดเพลินไปกับ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, ร้านอาหาร ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ตู้เสื้อผ้า, ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, บริการโทรปลุก ไว้บริการ โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย เบย์ เลาจน์ แอนด์ รีสอร์ท ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน เกาะพะงัน นั้นยากจะลืมเลือน

  4. Coconutspalm Pool villa Coconutspalm Pool villa

    Unnamed Road เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Coconutspalm Pool villa Coconutspalm Pool villa
    View Coconutspalm Pool villa Coconutspalm Pool villa

  5. Villa Mak Di 103 -1Bed Samui SeaView in Nathon Villa Mak Di 103 -1Bed Samui SeaView in Nathon

    Koh Samui,Surat Thani,Thailand เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Villa Mak Di 103 -1Bed Samui SeaView in Nathon Villa Mak Di 103 -1Bed Samui SeaView in Nathon
    View Villa Mak Di 103 -1Bed Samui SeaView in Nathon Villa Mak Di 103 -1Bed Samui SeaView in Nathon

    Villa Mak Di 103 -1Bed Samui SeaView in Nathon เป็นที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือนเกาะสมุย ไม่ว่าจะเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักค้างคืน ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของนักเดินทางทุกประเภท พนักงานของVilla Mak Di 103 -1Bed Samui SeaView in Nathon ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในเกาะสมุยได้ง่ายๆ โดยให้Villa Mak Di 103 -1Bed Samui SeaView in Nathon เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

  6. High Life Villas #9 วิลลา 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 65 ตร.ม. – หาดสลัด

    High Life Villas 58/58 เกาะพะงัน Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะพะงัน ประเทศไทย

    High Life Villas #9 วิลลา 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 65 ตร.ม. – หาดสลัด
    View High Life Villas #9 วิลลา 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 65 ตร.ม. – หาดสลัด

  7. Haad Tian Beach Resort หาดเทียน บีช รีสอร์ท

    59/1 Moo 8 เกาะพะงัน Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะพะงัน ประเทศไทย

    Haad Tian Beach Resort หาดเทียน บีช รีสอร์ท
    View Haad Tian Beach Resort หาดเทียน บีช รีสอร์ท

    หาดเทียน บีช รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างหาดสลัด จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของนักเดินทางทุกประเภท สิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, บริการพี่เลี้ยงเด็ก มีพร้อมให้ใช้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างสุขสบาย อาทิเช่น เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, มินิบาร์, ระเบียง/ชานเรือน, พัดลม ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน นับแต่ ดำน้ำ, ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ตกปลา, บริการนวด บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่หาดเทียน บีช รีสอร์ท

  8. Villa Ban Talay KhawB12 -5Bed PoolVilla in Samui Villa Ban Talay KhawB12 -5Bed PoolVilla in Samui

    Koh Samui,Surat Thani,Thailand เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Villa Ban Talay KhawB12 -5Bed PoolVilla in Samui Villa Ban Talay KhawB12 -5Bed PoolVilla in Samui
    View Villa Ban Talay KhawB12 -5Bed PoolVilla in Samui Villa Ban Talay KhawB12 -5Bed PoolVilla in Samui

    Villa Ban Talay KhawB12 -5Bed PoolVilla in Samui ตั้งอยู่ในย่านเชิงมน ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก ที่พักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้ท่านได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก พนักงานของVilla Ban Talay KhawB12 -5Bed PoolVilla in Samui ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ความสะดวกสบายเป็นเลิศของVilla Ban Talay KhawB12 -5Bed PoolVilla in Samui ทำให้ที่พักนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในเกาะสมุย

  9. 3 Bed Villa Beach Front Resort TG25 3 Bed Villa Beach Front Resort TG25

    Tongson Bay Villas TG25 เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    3 Bed Villa Beach Front Resort TG25 3 Bed Villa Beach Front Resort TG25
    View 3 Bed Villa Beach Front Resort TG25 3 Bed Villa Beach Front Resort TG25

  10. Montalay Beach Resort มนต์ทะเล บีช รีสอร์ท

    P.O. Box 8 เกาะเต่า Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะเต่า ประเทศไทย

    Montalay Beach Resort มนต์ทะเล บีช รีสอร์ท
    View Montalay Beach Resort มนต์ทะเล บีช รีสอร์ท

    มนต์ทะเล บีช รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่าน อ่าวตะโหนด ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ร้านอำนวยความสะดวก, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการไปรษณีย์, บริการตั๋ว นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, กระจก, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง, ผ้าขนหนู. ชายหาดส่วนตัว, ซาวน่า, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ดำน้ำ, ตกปลา จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น มนต์ทะเล บีช รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม เกาะเต่า และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By