There are 4 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Tuesday 29 December 2020 in Trat With the following

  1. Sunrise Beach Villa Sunrise Beach Villa

    106/72 Moo. 3 Koh chang, Trat เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Sunrise Beach Villa Sunrise Beach Villa
    View Sunrise Beach Villa Sunrise Beach Villa

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง คลองสน ซันไรซ์ บีช วิลลา เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน เพลิดเพลินไปกับ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ศาลเจ้า, บริการส่งของชำ, ห้องปฐมพยาบาล ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น คอร์ตแบดมินตัน, เรือ, แคนู, ทางไต่เขา, ดำน้ำ ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ ซันไรซ์ บีช วิลลา

  2. Away Koh Kood Resort อะเวย์ เกาะกูด รีสอร์ต

    43/8 Moo 2 Baan Klongchao เกาะกูด Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะกูด ประเทศไทย

    Away Koh Kood Resort อะเวย์ เกาะกูด รีสอร์ต
    View Away Koh Kood Resort อะเวย์ เกาะกูด รีสอร์ต

    อเวย์ เกาะกูด รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่านหาดคลองเจ้า ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก พนักงานของอเวย์ เกาะกูด รีสอร์ท ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักของที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก พร้อมการตกแต่งอันอบอุ่นเสมือนอยู่บ้าน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, โทรศัพท์ในห้องน้ำ, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน นับแต่ ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สวน, กีฬาทางน้ำ ความสะดวกสบายเป็นเลิศของอเวย์ เกาะกูด รีสอร์ท ทำให้ที่พักนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในเกาะกูด

  3. Blue Lion 5BR Villa Private Pool Koh Chang วิลลา 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 200 ตร.ม. – คลองสน

    Koh Chang Siam Royal View เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Blue Lion 5BR Villa Private Pool Koh Chang วิลลา 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 200 ตร.ม. – คลองสน
    View Blue Lion 5BR Villa Private Pool Koh Chang วิลลา 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 200 ตร.ม. – คลองสน

  4. Islanda Resort Hotel ไอแลนดา รีสอร์ท โฮเทล

    81 Moo 2 T. Koh Mak, A. Koh Kood เกาะหมาก (ตราด) Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะหมาก (ตราด) ประเทศไทย

    Islanda Resort Hotel ไอแลนดา รีสอร์ท โฮเทล
    View Islanda Resort Hotel ไอแลนดา รีสอร์ท โฮเทล

    ไอแลนดา รีสอร์ท โฮเทล ตั้งอยู่ในย่านอ่าวพระ ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายของที่พักจะทำให้การเข้าพักของท่านเป็นประสบการณ์อันน่ารื่นรมย์ ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, บริการแท็กซี่, บริการตั๋ว, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ได้ ณ ที่พักนี้ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้าน บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน นับแต่ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ตกปลา, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน ไอแลนดา รีสอร์ท โฮเทล มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในเกาะหมาก (ตราด)ยากจะลืมเลือน

  5. Klong Prao Resort คลองพร้าว รีสอร์ท

    21/1 Moo 4 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Klong Prao Resort คลองพร้าว รีสอร์ท
    View Klong Prao Resort คลองพร้าว รีสอร์ท

    คลองพร้าว รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างหาดคลองพร้าว จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ซักรีด, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ เป็นหนึ่งในสิ่งต่างๆ มากมายที่ผู้เข้าพักใช้บริการได้ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้าน บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, กระจก, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง, ผ้าขนหนู ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน นับแต่ ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ดำน้ำ, ตกปลา, บริการนวด ความสะดวกสบายเป็นเลิศของคลองพร้าว รีสอร์ท ทำให้ที่พักนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในเกาะช้าง

  6. LAN LAY RESORT LAN LAY RESORT

    144 ม.6 ต.ไม้รูด อ ตราด Trat ประเทศไทย
    Area : ตราด ประเทศไทย

    LAN LAY RESORT LAN LAY RESORT
    View LAN LAY RESORT LAN LAY RESORT

  7. Sunset Emily Villas & Rooms ซันเซ็ต เอมิลี วิลลา แอนด์ รูม

    Siam Royal View resort, 24/2 Moo.3 Klong Son, Koh Chang, Trat 63A เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Sunset Emily Villas & Rooms ซันเซ็ต เอมิลี วิลลา แอนด์ รูม
    View Sunset Emily Villas & Rooms ซันเซ็ต เอมิลี วิลลา แอนด์ รูม

  8. Nirvana Villa 4BR Private Pool Nirvana Villa 4BR Private Pool

    Siam Royal View Koh Chang 17A เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Nirvana Villa 4BR Private Pool Nirvana Villa 4BR Private Pool
    View Nirvana Villa 4BR Private Pool Nirvana Villa 4BR Private Pool

  9. Tranquility Bay Residence ทรานควิลิตี้ เบย์ เรสซิเดนซ์

    119 Moo 1 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Tranquility Bay Residence ทรานควิลิตี้ เบย์ เรสซิเดนซ์
    View Tranquility Bay Residence ทรานควิลิตี้ เบย์ เรสซิเดนซ์

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ เกาะช้าง ทรานควิลิตี้ เบย์ เรสซิเดนซ์ นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ครัว, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ได้ที่โรงแรม ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น โทรทัศน์จอแบน, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, มินิบาร์ ไว้บริการ โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ทรานควิลิตี้ เบย์ เรสซิเดนซ์ เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม เกาะช้าง และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  10. Koh Chang Resort เกาะช้างรีสอร์ท

    39 M.4 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Koh Chang Resort เกาะช้างรีสอร์ท
    View Koh Chang Resort เกาะช้างรีสอร์ท

    ด้วยที่ตั้งทำเลทองในเกาะช้าง เกาะช้าง รีสอร์ท แอนด์ สปา จึงนำสถานที่ท่องเที่ยวและความบันเทิงต่างๆ ส่งตรงถึงหน้าห้องพักของท่านได้ ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ ซักรีด, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, ห้องสำหรับครอบครัว เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่มีให้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย นอกจากบรรยากาศอันสุขสงบแล้ว ที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น แคนู, เรือ, ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ดำน้ำ ไม่ว่าจะเดินทางไปยังเกาะช้างด้วยจุดมุ่งหมายใด ทันทีที่ก้าวเข้าไปในเกาะช้าง รีสอร์ท แอนด์ สปา ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้าน

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By