There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Thursday 07 January 2021 in Phuket With the following

  1. Villa Emauha by TropicLook Villa Emauha by TropicLook

    27/72 69 Moo 1, Soi Naya ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Villa Emauha by TropicLook Villa Emauha by TropicLook
    View Villa Emauha by TropicLook Villa Emauha by TropicLook

    Villa Emauha เป็นที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือนภูเก็ต ไม่ว่าจะเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักค้างคืน ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของนักเดินทางทุกประเภท พนักงานของVilla Emauha ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน Villa Emauha มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในภูเก็ตยากจะลืมเลือน

  2. Bliss Boutique Hotel บลิส บูทิค โฮเต็ล

    98/76 Kata Road ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Bliss Boutique Hotel บลิส บูทิค โฮเต็ล
    View Bliss Boutique Hotel บลิส บูทิค โฮเต็ล

    บลิส บูทิค โฮเต็ล อยู่ในทำเลที่เหมาะเจาะ สำหรับทั้งผู้ที่เดินทางไปติดต่อธุรกิจหรือพักผ่อนหย่อนใจในภูเก็ต ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ ที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, ห้องเก็บกระเป๋า ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ห้องพักของที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก พร้อมการตกแต่งอันอบอุ่นเสมือนอยู่บ้าน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, ห้องเล่นเกม จะยิ่งทำให้การเข้าพักของท่านน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น ความสะดวกสบายเป็นเลิศของบลิส บูทิค โฮเต็ล ทำให้ที่พักนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในภูเก็ต

  3. Ratana Hill Hotel รัตนา ฮิลล์ โฮเต็ล

    9, 50 Pee Road, Kathu ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Ratana Hill Hotel รัตนา ฮิลล์ โฮเต็ล
    View Ratana Hill Hotel รัตนา ฮิลล์ โฮเต็ล

    รัตนา ฮิลล์ โฮเต็ล เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน ภูเก็ต ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อย่าลืมเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ก่อนกลับไปพักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องพัก เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน ภูเก็ต เริ่มต้นที่ รัตนา ฮิลล์ โฮเต็ล

  4. 2C Seascape Walking Beach 300 meters, 2-bedroom วิลลา 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 220 ตร.ม. – หาดราไวย์

    Rawai VIP Villas, Kids Park and Spa ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    2C Seascape Walking Beach 300 meters, 2-bedroom วิลลา 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 220 ตร.ม. – หาดราไวย์
    View 2C Seascape Walking Beach 300 meters, 2-bedroom วิลลา 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 220 ตร.ม. – หาดราไวย์

  5. Lomtalay Resort 27BR Sleeps 54 w/Pool & Beach วิลลา 21 ห้องนอน 21 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 800 ตร.ม. – กมลา

    Kamala Beach Rd, Tambon Kamala, Amphoe Kathu, Chang Wat Phuket 83150 ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Lomtalay Resort 27BR Sleeps 54 w/Pool & Beach วิลลา 21 ห้องนอน 21 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 800 ตร.ม. – กมลา
    View Lomtalay Resort 27BR Sleeps 54 w/Pool & Beach วิลลา 21 ห้องนอน 21 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 800 ตร.ม. – กมลา

  6. Sabai Place สบาย เพลซ

    40 Moo 6 Wiset Rd., Rawai ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Sabai Place สบาย เพลซ
    View Sabai Place สบาย เพลซ

    สบาย เพลซ ตั้งอยู่ในย่าน หาดราไวย์ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม ภูเก็ต โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, บริการแท็กซี่, บริการตั๋ว, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, กระจก, ทางเข้าส่วนตัว, ผ้าขนหนู. โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ สบาย เพลซ

  7. D Condo Kathu-Patong Managed By Seeka ดี คอนโด กะทู้-ป่าตอง เมเนจด์ บาย ซีกา

    119 Praphuketkaew Road ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    D Condo Kathu-Patong Managed By Seeka ดี คอนโด กะทู้-ป่าตอง เมเนจด์ บาย ซีกา
    View D Condo Kathu-Patong Managed By Seeka ดี คอนโด กะทู้-ป่าตอง เมเนจด์ บาย ซีกา

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง กะทู้ ดี คอนโด กะทู้-ป่าตอง เมเนจด์ บาย ซีกา เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท เพลิดเพลินไปกับ Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการซักรีด, ลิฟท์, พื้นที่สูบบุหรี่ ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำความร้อน, ระเบียง/ชานเรือน, ม่านทึบแสง สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น ห้องฟิตเนส, อาบแดด ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน ภูเก็ต คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ ดี คอนโด กะทู้-ป่าตอง เมเนจด์ บาย ซีกา

  8. Villa Hanga by TropicLook Villa Hanga by TropicLook

    59/32 Moo 4 ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Villa Hanga by TropicLook Villa Hanga by TropicLook
    View Villa Hanga by TropicLook Villa Hanga by TropicLook

    Villa Hanga เป็นที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือนภูเก็ต ไม่ว่าจะเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักค้างคืน สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในที่พักแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน พนักงานของVilla Hanga ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน Villa Hanga มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในภูเก็ตยากจะลืมเลือน

  9. Phuket Villa Condominium ภูเก็ตวิลลา คอนโดมีเนียม

    192 PangMuengsai Gor Rd., Patong, Kathu ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Phuket Villa Condominium ภูเก็ตวิลลา คอนโดมีเนียม
    View Phuket Villa Condominium ภูเก็ตวิลลา คอนโดมีเนียม

    ภูเก็ตวิลลา คอนโดมีเนียม ตั้งอยู่ในย่านป่าตอง ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมภูเก็ต ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก พนักงานของภูเก็ตวิลลา คอนโดมีเนียม ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน นับแต่ ห้องฟิตเนส, ซาวน่า, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ความสะดวกสบายเป็นเลิศของภูเก็ตวิลลา คอนโดมีเนียม ทำให้ที่พักนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในภูเก็ต

  10. Sino Hostel @ Kata ชิโน โฮสเทล แอท กะตะ

    Thanon Kata ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Sino Hostel @ Kata ชิโน โฮสเทล แอท กะตะ
    View Sino Hostel @ Kata ชิโน โฮสเทล แอท กะตะ

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By