There are 4 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Friday 08 January 2021 in Trat With the following

  1. The Aiyapura Koh Chang ดิ อัยยะปุระ เกาะช้าง

    29 Moo 3, Chang Island District, Trat Province เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    The Aiyapura Koh Chang ดิ อัยยะปุระ เกาะช้าง
    View The Aiyapura Koh Chang ดิ อัยยะปุระ เกาะช้าง

    ดิ ไอยาปุระ เกาะช้าง ตั้งอยู่ในย่านคลองสน ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก ที่พักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้ท่านได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก ที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ, ห้องเก็บกระเป๋า ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายห้องของที่นี่จึงมีบริการโทรทัศน์จอแบน, โทรศัพท์ในห้องน้ำ, กระจก, เครื่องดักควัน, สระว่ายน้ำส่วนตัว เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย นอกจากการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มในห้องพักแล้ว ท่านยังสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พักเพื่อการนันทนาการ อาทิ ชายหาดส่วนตัว, ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา, บริการนวด ดิ ไอยาปุระ เกาะช้าง เป็นตัวเลือกที่เหมาะเจาะทั้งสำหรับการสำรวจเที่ยวชมเกาะช้าง และการผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  2. Cozy apartment with roof teracce and pool อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 48 ตร.ม. – หาดคลองพร้าว

    DPT. A4 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Cozy apartment with roof teracce and pool อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 48 ตร.ม. – หาดคลองพร้าว
    View Cozy apartment with roof teracce and pool อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 48 ตร.ม. – หาดคลองพร้าว

  3. Koh Chang Private Pool Villa Koh Chang Private Pool Villa

    58 F Siam Royal View, 24/2 Moo 3 Klong Son, Koh Chang เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Koh Chang Private Pool Villa Koh Chang Private Pool Villa
    View Koh Chang Private Pool Villa Koh Chang Private Pool Villa

    Koh Chang Hillside Pool Villa อยู่ในทำเลที่เหมาะเจาะ สำหรับทั้งผู้ที่เดินทางไปติดต่อธุรกิจหรือพักผ่อนหย่อนใจในเกาะช้าง ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ครัว, ที่จอดรถ, ห้องสำหรับครอบครัว ได้ ณ ที่พักนี้ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายห้องของที่นี่จึงมีบริการโทรทัศน์จอแบน, สระว่ายน้ำส่วนตัว, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, ระเบียง/ชานเรือน เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน นับแต่ ดำน้ำ, ชายหาดส่วนตัว, สนามกอล์ฟ (สถานที่เดียวกัน) , สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด ไม่ว่าจะเดินทางไปยังเกาะช้างด้วยจุดมุ่งหมายใด ทันทีที่ก้าวเข้าไปในKoh Chang Hillside Pool Villa ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้าน

  4. Kacha Resort & Spa Koh Chang คชา รีสอร์ท แอนด์ สปา เกาะช้าง

    88/1 Moo 4 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Kacha Resort & Spa Koh Chang คชา รีสอร์ท แอนด์ สปา เกาะช้าง
    View Kacha Resort & Spa Koh Chang คชา รีสอร์ท แอนด์ สปา เกาะช้าง

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ เกาะช้าง คชา รีสอร์ท แอนด์ สปา เกาะช้าง นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ทางสำหรับรถเข็น, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น ผ้าขนหนู, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง, โทรทัศน์จอแบน, โซฟา, ร่ม. สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น ดำน้ำ, ชายหาดส่วนตัว, ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ดำน้ำ ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ คชา รีสอร์ท แอนด์ สปา เกาะช้าง พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  5. Villa Manipura Villa Manipura

    7G, Siam Royal View เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Villa Manipura Villa Manipura
    View Villa Manipura Villa Manipura

    Villa Manipura ตั้งอยู่ในย่านคลองสน ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย ที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว, บริการแท็กซี่ ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน โทรทัศน์จอแบน, ห้องอาบน้ำอีกหนึ่งห้อง, สุขาอีกหนึ่งห้อง, เก้าอี้สูงสำหรับเด็ก, ราวตากผ้า มีให้บริการอย่างดีในห้องพักบางประเภท นอกจากการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มในห้องพักแล้ว ท่านยังสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พักเพื่อการนันทนาการ อาทิ แคนู, ดำน้ำ, ชายหาดส่วนตัว, สนามกอล์ฟ (สถานที่เดียวกัน) , สระว่ายน้ำกลางแจ้ง พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และทำเลที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายในเกาะช้าง ล้วนเป็นเหตุผลว่าทำไมท่านจึงควรพักที่Villa Manipura

  6. Centara Koh Chang Tropicana Resort เซ็นทารา เกาะช้าง ทรอปิคานา รีสอร์ท

    26/3 Moo 4 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Centara Koh Chang Tropicana Resort เซ็นทารา เกาะช้าง ทรอปิคานา รีสอร์ท
    View Centara Koh Chang Tropicana Resort เซ็นทารา เกาะช้าง ทรอปิคานา รีสอร์ท

    เซ็นทารา เกาะช้าง ทรอปิคานา รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่านหาดคลองพร้าว ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมเกาะช้าง ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของนักเดินทางทุกประเภท ที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, บริการนำรถไปจอด ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายห้องของที่นี่จึงมีบริการรองเท้าแตะสำหรับในห้อง, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่เซ็นทารา เกาะช้าง ทรอปิคานา รีสอร์ท

  7. Stunning Seaview Apartment – Infinity Pool อพาร์ตเมนต์ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 45 ตร.ม. – เกาะช้างใต้

    Tranquility Bay Residence 119, Moo 1, Koh Chang Tai เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Stunning Seaview Apartment - Infinity Pool อพาร์ตเมนต์ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 45 ตร.ม. – เกาะช้างใต้
    View Stunning Seaview Apartment – Infinity Pool อพาร์ตเมนต์ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 45 ตร.ม. – เกาะช้างใต้

  8. Barali Beach Resort บาราลี บีช รีสอร์ท

    77 Moo 4 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Barali Beach Resort บาราลี บีช รีสอร์ท
    View Barali Beach Resort บาราลี บีช รีสอร์ท

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง หาดคลองพร้าว บาราลี บีช รีสอร์ท เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ร้านอำนวยความสะดวก, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ร้านขายของที่ระลึก เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับเครื่องปรับอากาศ, บริการโทรปลุก, โต๊ะเขียนหนังสือ, มินิบาร์, ระเบียง/ชานเรือน โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน เกาะช้าง คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ บาราลี บีช รีสอร์ท

  9. Aloha Villa 4BD Near Beach Aloha Villa 4BD Near Beach

    Siam Royal View Koh Chang เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Aloha Villa 4BD Near Beach Aloha Villa 4BD Near Beach
    View Aloha Villa 4BD Near Beach Aloha Villa 4BD Near Beach

  10. Residence sunsethouse with rooftop teracce บ้านเดี่ยว 1 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 110 ตร.ม. – หาดคลองพร้าว

    DPT. A4 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Residence sunsethouse with rooftop teracce บ้านเดี่ยว 1 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 110 ตร.ม. – หาดคลองพร้าว
    View Residence sunsethouse with rooftop teracce บ้านเดี่ยว 1 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 110 ตร.ม. – หาดคลองพร้าว

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By