There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Friday 08 January 2021 in Krabi With the following

  1. LaChambre Design4Work Speed Internet Sofa Kitchen4 อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 18 ตร.ม. – ศาลาด่าน

    La Chambre เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    LaChambre Design4Work Speed Internet Sofa Kitchen4 อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 18 ตร.ม. – ศาลาด่าน
    View LaChambre Design4Work Speed Internet Sofa Kitchen4 อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 18 ตร.ม. – ศาลาด่าน

  2. PP Charlie Beach Resort พีพี ชาร์ลีบีช รีสอร์ท

    103 Moo 7, PP Island, Muang เกาะพีพี Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะพีพี ประเทศไทย

    PP Charlie Beach Resort พีพี ชาร์ลีบีช รีสอร์ท
    View PP Charlie Beach Resort พีพี ชาร์ลีบีช รีสอร์ท

    พีพี ชาร์ลีบีช รีสอร์ท อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน เกาะพีพี โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก เพลิดเพลินไปกับ บริการตั๋ว, เครื่องแฟกซ์, เครื่องถ่ายเอกสาร, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง เครื่องปรับอากาศ, บริการโทรปลุก, โต๊ะเขียนหนังสือ, มินิบาร์, ระเบียง/ชานเรือน เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น แคนู, ดำน้ำ, เช่าอุปกรณ์กีฬาทางน้ำ, อ่างอาบน้ำร้อน, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง. พีพี ชาร์ลีบีช รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม เกาะพีพี และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  3. Mild Garden View Resort มายด์ การ์เดน วิว รีสอร์ต

    148 Moo 3, Tumbol Ao-Nang, Muang กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Mild Garden View Resort มายด์ การ์เดน วิว รีสอร์ต
    View Mild Garden View Resort มายด์ การ์เดน วิว รีสอร์ต

    เชิญเข้าพักที่ โรงแรมมายด์ บังกะโล เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ กระบี่ โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, ร้านอาหาร, จุดบริการทัวร์ ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ อินเทอร์เน็ตไร้สาย, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, มินิบาร์ มีบริการในห้องพัก สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, กีฬาทางน้ำ ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ โรงแรมมายด์ บังกะโล คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน กระบี่

  4. LaRio Hotel Krabi LaRio Hotel Krabi

    849 Moo 2, Ao Nang Soi 2/1, Ao Nang, Muang Krabi, Krabi, กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    LaRio Hotel Krabi LaRio Hotel Krabi
    View LaRio Hotel Krabi LaRio Hotel Krabi

  5. P. P. Erawan Palms Resort พีพี เอราวัณ ปาล์มส รีสอร์ท

    45/9 Moo 8, Leamtong, Tambol Ao Nang เกาะพีพี Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะพีพี ประเทศไทย

    P. P. Erawan Palms Resort พีพี เอราวัณ ปาล์มส รีสอร์ท
    View P. P. Erawan Palms Resort พีพี เอราวัณ ปาล์มส รีสอร์ท

    พีพี เอราวัณ ปาล์มส รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน เกาะพีพี ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย เชิญใช้บริการ แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, รูมเซอร์วิส, ร้านอาหาร, หนังสือพิมพ์ ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง รองเท้าแตะสำหรับในห้อง, โทรทัศน์จอแบน, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, บริการโทรปลุก ดำน้ำ, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ดำน้ำ, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน เกาะพีพี คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ พีพี เอราวัณ ปาล์มส รีสอร์ท

  6. AOLUEK PARADISE. LAORUI บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 16 ตร.ม. – อ่าวลึก

    Aoluek Paradise กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    AOLUEK PARADISE. LAORUI บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 16 ตร.ม. – อ่าวลึก
    View AOLUEK PARADISE. LAORUI บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 16 ตร.ม. – อ่าวลึก

  7. Baan Kure Ngern Aonang Villas บ้านเกี่ยวเงิน อ่าวนาง วิลล่า

    922,923 moo 2 soi khaokeaw 1 กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Baan Kure Ngern Aonang Villas บ้านเกี่ยวเงิน อ่าวนาง วิลล่า
    View Baan Kure Ngern Aonang Villas บ้านเกี่ยวเงิน อ่าวนาง วิลล่า

  8. Serenity Exclusive Serenity Exclusive

    669 Moo 2 กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Serenity Exclusive Serenity Exclusive
    View Serenity Exclusive Serenity Exclusive

    Serenity Pool Villa เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน กระบี่ ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ เชิญใช้บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว, บริการตั๋ว ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ โทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, ผ้าลินิน, กระจก, ทางเข้าส่วนตัว เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย ผู้เข้าพักอาจกลับมาเติมพลังในห้องพักหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน หรือไปเพลิดเพลินต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของโรงแรม เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน กระบี่ เริ่มต้นที่ Serenity Pool Villa

  9. Irawan House ไอราวัณ เฮาส์

    287-287/2 Moo.5, Nopparatara 8, Ao Nang, Muang กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Irawan House ไอราวัณ เฮาส์
    View Irawan House ไอราวัณ เฮาส์

    ท่านจะได้ค้นพบความน่าตื่นตาตื่นใจของกระบี่ เมื่อเข้าพักที่ไอราวัณ เฮาส์ ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, บริการแท็กซี่, บริการตั๋ว, ครัว, ห้องเก็บกระเป๋า เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่มีให้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างสุขสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, กระจก, ผ้าขนหนู, ร่ม, ตู้เสื้อผ้า สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สวน จะยิ่งทำให้การเข้าพักของท่านน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น ไอราวัณ เฮาส์ เป็นตัวเลือกที่เหมาะเจาะทั้งสำหรับการสำรวจเที่ยวชมกระบี่ และการผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  10. The Great Escape Villa เดอะ เกรท เอสเคป วิลล่า

    222 Moo 5, T. Koh Lanta Yai, A. Koh Lanta, Krabi เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    The Great Escape Villa เดอะ เกรท เอสเคป วิลล่า
    View The Great Escape Villa เดอะ เกรท เอสเคป วิลล่า

    ดรีม พูล วิลลา ที่พักระดับ 4 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน เกาะลันตา โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, ห้องสำหรับครอบครัว นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน เกาะลันตา คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ ดรีม พูล วิลลา

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By