There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Saturday 09 January 2021 in Kanchanaburi With the following

  1. Pung-waan Resort ผึ้งหวานรีสอร์ต

    123/3 Tumbol Thasao Ampur Saiyoke กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Pung-waan Resort ผึ้งหวานรีสอร์ต
    View Pung-waan Resort ผึ้งหวานรีสอร์ต

    ผึ้งหวาน รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่าน ท่าเสา ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก เจ้าหน้าที่ที่ ผึ้งหวาน รีสอร์ท ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, มินิบาร์, ระเบียง/ชานเรือน, โทรศัพท์ มีบริการในห้องพัก สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สนามเด็กเล่น, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), ปิงปอง ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม ไม่ว่าจะเดินทางมายัง ไทรโยค (กาญจนบุรี) ด้วยจุดมุ่งหมายใด ผึ้งหวาน รีสอร์ท จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  2. Serene Residence ซีรีน เรสซิเด้นซ์

    138 Saengchooto Road ,Baantai , A. Muang กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Serene Residence ซีรีน เรสซิเด้นซ์
    View Serene Residence ซีรีน เรสซิเด้นซ์

    ท่านจะได้ค้นพบความน่าตื่นตาตื่นใจของกาญจนบุรี เมื่อเข้าพักที่ซีรีน เรสซิเด้นซ์ ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ สิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญ เช่น รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ทางสำหรับรถเข็น มีพร้อมให้ใช้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักของที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก พร้อมการตกแต่งอันอบอุ่นเสมือนอยู่บ้าน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, โซฟา, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และทำเลที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายในกาญจนบุรี ล้วนเป็นเหตุผลว่าทำไมท่านจึงควรพักที่ซีรีน เรสซิเด้นซ์

  3. Thongphaphum River ทองผาภูมิ ริเวอร์

    Taesaban 1 ทองผาภูมิ (กาญจนบุรี) Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : ทองผาภูมิ (กาญจนบุรี) ประเทศไทย

    Thongphaphum River ทองผาภูมิ ริเวอร์
    View Thongphaphum River ทองผาภูมิ ริเวอร์

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ ทองผาภูมิ (กาญจนบุรี) ทองผาภูมิ ริเวอร์ นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท เพลิดเพลินไปกับ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ โทรทัศน์จอแบน, ผ้าลินิน, กระจก, ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเดินทางมายัง ทองผาภูมิ (กาญจนบุรี) ด้วยจุดมุ่งหมายใด ทองผาภูมิ ริเวอร์ จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  4. Pufa Engnam Lake Resort ภูฟ้า อิงน้ำ เลค รีสอร์ต

    House No.99/9, Village No.4, Na Suan sub-district, Kanchanaburi province ศรีสวัสดิ์ (กาญจนบุรี) Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : ศรีสวัสดิ์ (กาญจนบุรี) ประเทศไทย

    Pufa Engnam Lake Resort ภูฟ้า อิงน้ำ เลค รีสอร์ต
    View Pufa Engnam Lake Resort ภูฟ้า อิงน้ำ เลค รีสอร์ต

    Pufa Engnam Lake Resort ตั้งอยู่ในย่านศรีสวัสดิ์ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมศรีสวัสดิ์ (กาญจนบุรี) ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส ได้ ณ ที่พักนี้ ห้องพักของที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก พร้อมการตกแต่งอันอบอุ่นเสมือนอยู่บ้าน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ห้องอาบน้ำอีกหนึ่งห้อง, สุขาอีกหนึ่งห้อง, เครื่องปรับอากาศ, ระเบียง/ชานเรือน, โทรทัศน์ เพื่อให้การเข้าพักน่ารื่นรมย์ยิ่งขึ้น ที่พักได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการนันทนาการไว้มากมาย เช่น แคนู, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ตกปลา, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน Pufa Engnam Lake Resort เป็นตัวเลือกที่เหมาะเจาะทั้งสำหรับการสำรวจเที่ยวชมศรีสวัสดิ์ (กาญจนบุรี) และการผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  5. Debua Resort Kanchanaburi เดอบัว รีสอร์ต กาญจนบุรี

    119/4 moo9 Sangchuto rd. Wangsala Thamuang district กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Debua Resort Kanchanaburi เดอบัว รีสอร์ต กาญจนบุรี
    View Debua Resort Kanchanaburi เดอบัว รีสอร์ต กาญจนบุรี

  6. Happiness Resort แฮปปี้เนส รีสอร์ท

    10/13 Moo 10 T. Lumsum กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Happiness Resort แฮปปี้เนส รีสอร์ท
    View Happiness Resort แฮปปี้เนส รีสอร์ท

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง ลุ่มสุ่ม แฮปปี้เนส รีสอร์ท เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, ร้านอาหาร, จุดบริการทัวร์, พนักงานต้อนรับ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ราวตากผ้า, ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ มีบริการในห้องพัก อย่าลืมเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง สวน ก่อนกลับไปพักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องพัก ไม่ว่าจะเดินทางมายัง ไทรโยค (กาญจนบุรี) ด้วยจุดมุ่งหมายใด แฮปปี้เนส รีสอร์ท จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  7. River Kwai Jungle Rafts Resort เรือนแพจังเกิลราฟท์ รีสอร์ท

    Tambol Tasao, Amphur Saiyoke กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    River Kwai Jungle Rafts Resort เรือนแพจังเกิลราฟท์ รีสอร์ท
    View River Kwai Jungle Rafts Resort เรือนแพจังเกิลราฟท์ รีสอร์ท

    เชิญเข้าพักที่ เรือนแพจังเกิลราฟท์ รีสอร์ท เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ ไทรโยค (กาญจนบุรี) โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ห้องเก็บกระเป๋า, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, ร้านอาหาร, จุดบริการทัวร์ ได้ที่โรงแรม ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ห้องปลอดบุหรี่, โต๊ะเขียนหนังสือ, ระเบียง/ชานเรือน, เครื่องใช้ในห้องน้ำ, ฝักบัว. อย่าลืมเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง บริการนวด, สวน, กีฬาทางน้ำ ก่อนกลับไปพักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องพัก พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน ไทรโยค (กาญจนบุรี) คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ เรือนแพจังเกิลราฟท์ รีสอร์ท

  8. GOLDEN DRAGON RESORT KANCHANABURI GOLDEN DRAGON RESORT KANCHANABURI

    99 7 Ko Samrong, Mueang Kanchanaburi District กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    GOLDEN DRAGON RESORT KANCHANABURI GOLDEN DRAGON RESORT KANCHANABURI
    View GOLDEN DRAGON RESORT KANCHANABURI GOLDEN DRAGON RESORT KANCHANABURI

  9. Ban Yok Floating House #2 สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 28 ตร.ม. – ไทรโยค

    Unnamed Road แพบ้านโยค กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Ban Yok Floating House #2 สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 28 ตร.ม. – ไทรโยค
    View Ban Yok Floating House #2 สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 28 ตร.ม. – ไทรโยค

  10. Pornpailin Riverside Resort พรไพลิน ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท

    60/3 Moo 1, Sri Suwankiri Road, Tumbol Nongloo, Sankla Buri สังขละบุรี (กาญจนบุรี) Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : สังขละบุรี (กาญจนบุรี) ประเทศไทย

    Pornpailin Riverside Resort พรไพลิน ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท
    View Pornpailin Riverside Resort พรไพลิน ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท

    พรไพลิน ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน สังขละบุรี (กาญจนบุรี) สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, ร้านอาหาร, จุดบริการทัวร์ ได้ที่โรงแรม ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย พรไพลิน ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม สังขละบุรี (กาญจนบุรี) และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By