There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Tuesday 12 January 2021 in Surat Thani With the following

  1. Le Palais Hotel โรงแรมเลอ ปาแล

    117/9 Moo 6, Haad Rin Nai, Ban Tai, Koh Phangan, Surat Thani เกาะพะงัน Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะพะงัน ประเทศไทย

    Le Palais Hotel โรงแรมเลอ ปาแล
    View Le Palais Hotel โรงแรมเลอ ปาแล

    ด้วยที่ตั้งทำเลทองในเกาะพะงัน โรงแรมเลอ ปาแล จึงนำสถานที่ท่องเที่ยวและความบันเทิงต่างๆ ส่งตรงถึงหน้าห้องพักของท่านได้ ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก ที่พักจัดเตรียมWi-Fi ทุกห้อง (ฟรี), บริการทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, บริการรับฝากสัมภาระ, รูมเซอร์วิส ไว้ให้แขกผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินโดยเฉพาะ ห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างสุขสบาย อาทิเช่น ตู้เสื้อผ้า, ชา (ฟรี), ผ้าเช็ดตัว, เครื่องชั่งน้ำหนัก, รองเท้าแตะใส่ในห้องพัก ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่โรงแรมเลอ ปาแล

  2. Anurak Community Lodge อนุรักษ์ คอมมูนิตี้ ลอด์จ

    14/1 Moo 4, Klong Sok, Phanom Surat Thani, 84250, Thailand สุราษฎร์ธานี Surat Thani ประเทศไทย
    Area : สุราษฎร์ธานี ประเทศไทย

    Anurak Community Lodge อนุรักษ์ คอมมูนิตี้ ลอด์จ
    View Anurak Community Lodge อนุรักษ์ คอมมูนิตี้ ลอด์จ

    อนุรักษ์ คอมมูนิตี้ ลอด์จ ตั้งอยู่ในย่าน คลองศก ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม คลองสก โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท เชิญใช้บริการ ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการไปรษณีย์, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ ทางเข้าส่วนตัว, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง, ผ้าขนหนู, ตู้เสื้อผ้า, พื้นไม้/ปาเกต์ เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น แคนู, ทางไต่เขา, ปิงปอง, สวน. บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ อนุรักษ์ คอมมูนิตี้ ลอด์จ

  3. StarIsland Pool Villa สตาร์ไอส์แลนด์ พูล วิลลา

    17/40 Moo5 Bophut เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    StarIsland Pool Villa สตาร์ไอส์แลนด์ พูล วิลลา
    View StarIsland Pool Villa สตาร์ไอส์แลนด์ พูล วิลลา

    สตาร์ไอส์แลนด์ พูล วิลลา ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างเชิงมน จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ที่พักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้ท่านได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก สิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว, ครัว, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ มีพร้อมให้ใช้บริการ ณ ที่พัก โทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, ผ้าลินิน, ล็อคเกอร์, กระจก มีให้บริการอย่างดีในห้องพักบางประเภท หลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน ผู้เข้าพักสามารถกลับไปเติมพลังในห้องพัก หรือเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของที่พักได้ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, อาบแดด, สวน ไม่ว่าจะเดินทางไปยังเกาะสมุยด้วยจุดมุ่งหมายใด ทันทีที่ก้าวเข้าไปในสตาร์ไอส์แลนด์ พูล วิลลา ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้าน

  4. Villa Janani201 -BrightModern 2Bed in BoPhut Samui Villa Janani201 -BrightModern 2Bed in BoPhut Samui

    Koh Samui,Surat Thani,Thailand เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Villa Janani201 -BrightModern 2Bed in BoPhut Samui Villa Janani201 -BrightModern 2Bed in BoPhut Samui
    View Villa Janani201 -BrightModern 2Bed in BoPhut Samui Villa Janani201 -BrightModern 2Bed in BoPhut Samui

    Villa Janani201 -BrightModern 2Bed in BoPhut Samui อยู่ในทำเลที่เหมาะเจาะ สำหรับทั้งผู้ที่เดินทางไปติดต่อธุรกิจหรือพักผ่อนหย่อนใจในเกาะสมุย ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก พนักงานของVilla Janani201 -BrightModern 2Bed in BoPhut Samui ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่Villa Janani201 -BrightModern 2Bed in BoPhut Samui

  5. Smith Residence สมิธ เรสซิเดนซ์

    255/41 Moo 4 Amplur Rd Makamtia Muang Surat Thani สุราษฎร์ธานี Surat Thani ประเทศไทย
    Area : สุราษฎร์ธานี ประเทศไทย

    Smith Residence สมิธ เรสซิเดนซ์
    View Smith Residence สมิธ เรสซิเดนซ์

    สมิธ เรสซิเดนซ์ เป็นที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือนสุราษฎร์ธานี ไม่ว่าจะเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักค้างคืน ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของนักเดินทางทุกประเภท ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น ทางสำหรับรถเข็น, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการซักรีด ได้ ณ ที่พักนี้ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ สมิธ เรสซิเดนซ์ พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักอย่างเต็มที่

  6. 4 Bedroom Private house in Fishermans Village บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 500 ตร.ม. – หาดบ่อผุด

    101/22 Moo 1, Bophut เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    4 Bedroom Private house in Fishermans Village บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 500 ตร.ม. – หาดบ่อผุด
    View 4 Bedroom Private house in Fishermans Village บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 500 ตร.ม. – หาดบ่อผุด

  7. Kanlaya Park Koh Samui Resort กัลยา พาร์ค เกาะสมุย รีสอร์ต

    78/19 Moo 4,Bandonsai,Tambon Maenam, เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Kanlaya Park Koh Samui Resort กัลยา พาร์ค เกาะสมุย รีสอร์ต
    View Kanlaya Park Koh Samui Resort กัลยา พาร์ค เกาะสมุย รีสอร์ต

    เชิญเข้าพักที่ กัลยา พาร์ค เกาะสมุย รีสอร์ต เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ เกาะสมุย โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เครื่องแฟกซ์, เครื่องถ่ายเอกสาร, เครื่องพิมพ์ ได้ที่โรงแรม โทรทัศน์จอแบน, ผ้าขนหนู, ตู้เสื้อผ้า, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) มีบริการในห้องพัก สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), สวน จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน เกาะสมุย เริ่มต้นที่ กัลยา พาร์ค เกาะสมุย รีสอร์ต

  8. Sucholtee Resort สุชลธี รีสอร์ต

    13/36 Moo3 สุราษฎร์ธานี Surat Thani ประเทศไทย
    Area : สุราษฎร์ธานี ประเทศไทย

    Sucholtee Resort สุชลธี รีสอร์ต
    View Sucholtee Resort สุชลธี รีสอร์ต

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ สุราษฎร์ธานี สุชลธี รีสอร์ต นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก เชิญใช้บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ศาลเจ้า, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ซักรีด ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, ห้องอาบน้ำอีกหนึ่งห้อง, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา. สวน จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ สุชลธี รีสอร์ต คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน สุราษฎร์ธานี

  9. Villa Serena Samui Meloni-Group สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 35 ตร.ม. – หาดละไม

    Moo 1, T. Maret, Samui 438/96 เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Villa Serena Samui Meloni-Group สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 35 ตร.ม. – หาดละไม
    View Villa Serena Samui Meloni-Group สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 35 ตร.ม. – หาดละไม

  10. Wan Hyud Villa No101 -1 Bed Apartment in Koh Samui Wan Hyud Villa No101 -1 Bed Apartment in Koh Samui

    Koh Samui,Surat Thani,Thailand เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Wan Hyud Villa No101 -1 Bed Apartment in Koh Samui Wan Hyud Villa No101 -1 Bed Apartment in Koh Samui
    View Wan Hyud Villa No101 -1 Bed Apartment in Koh Samui Wan Hyud Villa No101 -1 Bed Apartment in Koh Samui

    Wan Hyud Villa No101 -1 Bed Apartment in Koh Samui ตั้งอยู่ในย่านเฉวงน้อย ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมเกาะสมุย ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก พนักงานของWan Hyud Villa No101 -1 Bed Apartment in Koh Samui ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่Wan Hyud Villa No101 -1 Bed Apartment in Koh Samui

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By