There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Thursday 21 January 2021 in Chiang Mai With the following

  1. Asa Hotel Asa Hotel

    36 Soi 2KOR Rat Chiang Saen Road Hai Ya เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Asa Hotel Asa Hotel
    View Asa Hotel Asa Hotel

  2. The Heaven at Star Hill Condo The Heaven at Star Hill Condo

    Chiang Mai Outer Ring Road T.Suthep เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    The Heaven at Star Hill Condo The Heaven at Star Hill Condo
    View The Heaven at Star Hill Condo The Heaven at Star Hill Condo

    The Heaven at Star Hill Condo อยู่ในทำเลที่เหมาะเจาะ สำหรับทั้งผู้ที่เดินทางไปติดต่อธุรกิจหรือพักผ่อนหย่อนใจในเชียงใหม่ ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย ผู้เข้าพักจะได้ใช้บริการฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ซักรีด, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ ซึ่งที่พักจัดเตรียมไว้ให้อย่างดี ห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างสุขสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, กระจก, ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่ ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน The Heaven at Star Hill Condo เป็นตัวเลือกที่เหมาะเจาะทั้งสำหรับการสำรวจเที่ยวชมเชียงใหม่ และการผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  3. Tree Boutique Resort ทรี บูทีก รีสอร์ต

    Wiang Ping n.n. เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Tree Boutique Resort ทรี บูทีก รีสอร์ต
    View Tree Boutique Resort ทรี บูทีก รีสอร์ต

    Tree Boutique Resort เป็นที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือนเชียงใหม่ ไม่ว่าจะเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักค้างคืน สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายของที่พักจะทำให้การเข้าพักของท่านเป็นประสบการณ์อันน่ารื่นรมย์ พนักงานของTree Boutique Resort ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้าน บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, เตาผิง, ผ้าลินิน, กระจก ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน Tree Boutique Resort มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในเชียงใหม่ยากจะลืมเลือน

  4. Paotung Homestay สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 45 ตร.ม. – แม่แตง

    1/1 Moo 10 District Inthakhin เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Paotung Homestay สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 45 ตร.ม. – แม่แตง
    View Paotung Homestay สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 45 ตร.ม. – แม่แตง

  5. Karou Lotus Hotel โรงแรมคาโร โลตัส

    11 Taiwang Rd., T. Changmoi, A. Mueang เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Karou Lotus Hotel โรงแรมคาโร โลตัส
    View Karou Lotus Hotel โรงแรมคาโร โลตัส

    โรงแรมคาโร โลตัส ตั้งอยู่ในย่าน ชางมอย ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม เชียงใหม่ โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, เครื่องปรับอากาศ, ระเบียง/ชานเรือน, โทรทัศน์ (เคเบิล), ตู้เย็น เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง สปา, บริการนวด โรงแรมคาโร โลตัส ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน เชียงใหม่ นั้นยากจะลืมเลือน

  6. Zak Residence แซค เรสซิเดนซ์

    108/3-8 Moo 4, T.Nongpakrang, A. Mueang เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Zak Residence แซค เรสซิเดนซ์
    View Zak Residence แซค เรสซิเดนซ์

    แซค เรสซิเดนซ์ ตั้งอยู่ในย่าน สันทราย ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม เชียงใหม่ ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, บริการตั๋ว เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ โทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, ผ้าลินิน, กระจก, โซฟา เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ ซาวน่า, สปา, บริการนวด, สวน เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน เชียงใหม่ เริ่มต้นที่ แซค เรสซิเดนซ์

  7. Chang Thai House ช้างไทย เฮาส์

    6/2 Rakang Rd, Soi 2, T. Haiya A.Maung เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Chang Thai House ช้างไทย เฮาส์
    View Chang Thai House ช้างไทย เฮาส์

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง ช้างคลาน ช้างไทย เฮาส์ เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), อ่างน้ำวน, ห้องปลอดบุหรี่ เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก). ช้างไทย เฮาส์ ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน เชียงใหม่ นั้นยากจะลืมเลือน

  8. Aurora Resort Chiang Dao ออโรร่า รีสอร์ท เชียงดาว

    419 M.1 Tambon Chiangdao Amphure Chiangdao, Thailand เชียงดาว Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงดาว ประเทศไทย

    Aurora Resort Chiang Dao ออโรร่า รีสอร์ท เชียงดาว
    View Aurora Resort Chiang Dao ออโรร่า รีสอร์ท เชียงดาว

    ออโรร่า รีสอร์ท เชียงดาว ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างเชียงดาว จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย ที่พักจัดเตรียมแผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน ไว้ให้แขกผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินโดยเฉพาะ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไว้บริการ เช่น โทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, เครื่องดื่มต้อนรับ, กระจก, ผ้าขนหนู เพื่อให้การเข้าพักน่ารื่นรมย์ยิ่งขึ้น ที่พักได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการนันทนาการไว้มากมาย เช่น สวน ไม่ว่าจะเดินทางไปยังเชียงดาวด้วยจุดมุ่งหมายใด ทันทีที่ก้าวเข้าไปในออโรร่า รีสอร์ท เชียงดาว ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้าน

  9. OYO 544 Sleep Sloth Hostel โอโย 544 สลีป สลอท โฮสเทล

    29/1 Samlan Road, Soi 1, Si Phum Sub-district, Mueang Chiang Mai District, Chiang Mai, 50200 เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    OYO 544 Sleep Sloth Hostel โอโย 544 สลีป สลอท โฮสเทล
    View OYO 544 Sleep Sloth Hostel โอโย 544 สลีป สลอท โฮสเทล

  10. Escape Chiang Mai, Sansiri Hotel Collection เอสเคป เชียงใหม่ แสนสิริ โฮเต็ล คอลเลคชั่น

    T.Pongyang A.Maerim Chiang Mai เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Escape Chiang Mai, Sansiri Hotel Collection เอสเคป เชียงใหม่ แสนสิริ โฮเต็ล คอลเลคชั่น
    View Escape Chiang Mai, Sansiri Hotel Collection เอสเคป เชียงใหม่ แสนสิริ โฮเต็ล คอลเลคชั่น

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By