There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Thursday 21 January 2021 in Bangkok With the following

  1. Baan K Residence by Bliston บ้านเค บริหารโดยโรงแรมบลิสตัน

    12/1 Soi Sathorn2, North Sathorn Rd., Silom, Bangrak กรุงเทพ Bangkok ประเทศไทย
    Area : กรุงเทพ ประเทศไทย

    Baan K Residence by Bliston บ้านเค บริหารโดยโรงแรมบลิสตัน
    View Baan K Residence by Bliston บ้านเค บริหารโดยโรงแรมบลิสตัน

    โรงแรมบ้านเค บริหารโดยโรงแรมบลิสตัน ตั้งอยู่ในย่าน สาทร ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น ห้องฟิตเนส ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน กรุงเทพ เริ่มต้นที่ โรงแรมบ้านเค บริหารโดยโรงแรมบลิสตัน

  2. Park24 Luxury 2BR Sulhumvit 24 BTS Phorm Phong EM Park24 Luxury 2BR Sulhumvit 24 BTS Phorm Phong EM

    Krung Thep Maha -Khet Khlong Toei–24 Sukhumvit Road-Park 24 กรุงเทพ Bangkok ประเทศไทย
    Area : กรุงเทพ ประเทศไทย

    Park24 Luxury 2BR Sulhumvit 24 BTS Phorm Phong EM Park24 Luxury 2BR Sulhumvit 24 BTS Phorm Phong EM
    View Park24 Luxury 2BR Sulhumvit 24 BTS Phorm Phong EM Park24 Luxury 2BR Sulhumvit 24 BTS Phorm Phong EM

  3. Pool Villa @Donmueang พูล วิลลา แอท ดอนเมือง

    9 soi Kampangpech 6, soi 7 yek2-1, Kampangpech Rd, Tungsonghong, Laksi กรุงเทพ Bangkok ประเทศไทย
    Area : กรุงเทพ ประเทศไทย

    Pool Villa @Donmueang พูล วิลลา แอท ดอนเมือง
    View Pool Villa @Donmueang พูล วิลลา แอท ดอนเมือง

    พูลเฮาส์ เซอร์วิส เรสซิเดนซ์ ตั้งอยู่ในย่าน สนามบินนานาชาติดอนเมือง ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม กรุงเทพ ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ. ผู้เข้าพักอาจกลับมาเติมพลังในห้องพักหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน หรือไปเพลิดเพลินต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของโรงแรม เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน กรุงเทพ คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ พูลเฮาส์ เซอร์วิส เรสซิเดนซ์

  4. The Hab Hostel เดอะ แฮบ โฮสเทล

    Charoen Nakhon Road กรุงเทพ Bangkok ประเทศไทย
    Area : กรุงเทพ ประเทศไทย

    The Hab Hostel เดอะ แฮบ โฮสเทล
    View The Hab Hostel เดอะ แฮบ โฮสเทล

    THE HAB HOSTEL อยู่ในทำเลที่เหมาะเจาะ สำหรับทั้งผู้ที่เดินทางไปติดต่อธุรกิจหรือพักผ่อนหย่อนใจในกรุงเทพ ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก ที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น Wi-Fi ทุกห้อง (ฟรี), บริการทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และทำเลที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายในกรุงเทพ ล้วนเป็นเหตุผลว่าทำไมท่านจึงควรพักที่THE HAB HOSTEL

  5. Gateway Hotel โรงแรมเกตเวย์

    122/19 Ratchaparop Road, Phayathai,Ratchathewee กรุงเทพ Bangkok ประเทศไทย
    Area : กรุงเทพ ประเทศไทย

    Gateway Hotel โรงแรมเกตเวย์
    View Gateway Hotel โรงแรมเกตเวย์

    โรงแรมเกตเวย์ เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน กรุงเทพ ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ร้านอำนวยความสะดวก, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เครื่องแฟกซ์ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ โทรทัศน์จอแบน, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (เสียค่าใช้จ่าย), โทรทัศน์ (เคเบิล) เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน กรุงเทพ คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ โรงแรมเกตเวย์

  6. Resort M – MRT Huai Khwang รีสอร์ต เอ็ม – เอ็มอาร์ที ห้วยขวาง

    3/7 Ratchadaphisek 14 Alley, Huai Khwang, Bangkok 10310 กรุงเทพ Bangkok ประเทศไทย
    Area : กรุงเทพ ประเทศไทย

    Resort M - MRT Huai Khwang รีสอร์ต เอ็ม - เอ็มอาร์ที ห้วยขวาง
    View Resort M – MRT Huai Khwang รีสอร์ต เอ็ม – เอ็มอาร์ที ห้วยขวาง

  7. Impact Donmuang Bangkok Guesthouse อิมแพค ดอนเมือง บางกอก เกสท์เฮาส์

    Room No 4/46 4thfloor T8Building Poppular Condo Behind IMPACT-Challenger Muangthong Thani Changwathana Donmuang Bangkok กรุงเทพ Bangkok ประเทศไทย
    Area : กรุงเทพ ประเทศไทย

    Impact Donmuang Bangkok Guesthouse อิมแพค ดอนเมือง บางกอก เกสท์เฮาส์
    View Impact Donmuang Bangkok Guesthouse อิมแพค ดอนเมือง บางกอก เกสท์เฮาส์

    อิมแพค ดอนเมือง บางกอก เกสท์เฮาส์ ตั้งอยู่ในย่าน สนามบินนานาชาติดอนเมือง ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม กรุงเทพ ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น ห้องฟิตเนส, ซาวน่า, สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), สปา, บริการนวด ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน กรุงเทพ เริ่มต้นที่ อิมแพค ดอนเมือง บางกอก เกสท์เฮาส์

  8. Royal Ivory Sukhumvit Nana by Compass Hospitality รอยัล ไอวอรี่ สุขุมวิท นานา บาย คอมพาส ฮอสพิทัลลิตี้

    73 Sukhumvit Soi 4 Road, (Nana), Klongtoey กรุงเทพ Bangkok ประเทศไทย
    Area : กรุงเทพ ประเทศไทย

    Royal Ivory Sukhumvit Nana by Compass Hospitality รอยัล ไอวอรี่ สุขุมวิท นานา บาย คอมพาส ฮอสพิทัลลิตี้
    View Royal Ivory Sukhumvit Nana by Compass Hospitality รอยัล ไอวอรี่ สุขุมวิท นานา บาย คอมพาส ฮอสพิทัลลิตี้

    รอยัล ไอวอรี่ สุขุมวิท นานา บาย คอมพาส ฮอสพิทัลลิต ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างสุขุมวิท จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ครัว, บริการแท็กซี่ ได้ ณ ที่พักนี้ สุขาอีกหนึ่งห้อง, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, เครื่องดื่มต้อนรับ มีให้บริการอย่างดีในห้องพักบางประเภท หลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน ผู้เข้าพักสามารถกลับไปเติมพลังในห้องพัก หรือเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของที่พักได้ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในกรุงเทพได้ง่ายๆ โดยให้รอยัล ไอวอรี่ สุขุมวิท นานา บาย คอมพาส ฮอสพิทัลลิต เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

  9. Nicely decorated close BKK airport-2 Nicely decorated close BKK airport-2

    688 Thanon Srinagarindra Khwaeng Nong Bon กรุงเทพ Bangkok ประเทศไทย
    Area : กรุงเทพ ประเทศไทย

    Nicely decorated close BKK airport-2 Nicely decorated close BKK airport-2
    View Nicely decorated close BKK airport-2 Nicely decorated close BKK airport-2

  10. The Secret Service Hotel เดอะ ซีเคร็ต เซอร์วิซ โฮเต็ล

    133/ 1 Tani road Phra Nakhon Bangkok Thailand กรุงเทพ Bangkok ประเทศไทย
    Area : กรุงเทพ ประเทศไทย

    The Secret Service Hotel เดอะ ซีเคร็ต เซอร์วิซ โฮเต็ล
    View The Secret Service Hotel เดอะ ซีเคร็ต เซอร์วิซ โฮเต็ล

    เชิญเข้าพักที่ เดอะ ซีเคร็ต เซอร์วิซ โฮเต็ล เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ กรุงเทพ โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก เชิญใช้บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, รูมเซอร์วิส, ห้องสำหรับครอบครัว ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ โทรทัศน์จอแบน, ผ้าขนหนู, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย เดอะ ซีเคร็ต เซอร์วิซ โฮเต็ล ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน กรุงเทพ นั้นยากจะลืมเลือน

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By