There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Saturday 23 January 2021 in Chon Buri With the following

  1. Villa Majestic63-3Bed PoolVilla Pratumnak Pattaya Villa Majestic63-3Bed PoolVilla Pratumnak Pattaya

    Pattaya,Chonburi,Thailand พัทยา Chon Buri ประเทศไทย
    Area : พัทยา ประเทศไทย

    Villa Majestic63-3Bed PoolVilla Pratumnak Pattaya Villa Majestic63-3Bed PoolVilla Pratumnak Pattaya
    View Villa Majestic63-3Bed PoolVilla Pratumnak Pattaya Villa Majestic63-3Bed PoolVilla Pratumnak Pattaya

    ด้วยที่ตั้งทำเลทองในพัทยา Villa Majestic63-3Bed PoolVilla Pratumnak Pattaya จึงนำสถานที่ท่องเที่ยวและความบันเทิงต่างๆ ส่งตรงถึงหน้าห้องพักของท่านได้ ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของนักเดินทางทุกประเภท พนักงานของVilla Majestic63-3Bed PoolVilla Pratumnak Pattaya ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่Villa Majestic63-3Bed PoolVilla Pratumnak Pattaya

  2. Lumpini Jomtien Seaview D-Tower by GuRuLuv Lumpini Jomtien Seaview D-Tower by GuRuLuv

    Jomtien Beach Road Lumpini Jomtie พัทยา Chon Buri ประเทศไทย
    Area : พัทยา ประเทศไทย

    Lumpini Jomtien Seaview D-Tower by GuRuLuv Lumpini Jomtien Seaview D-Tower by GuRuLuv
    View Lumpini Jomtien Seaview D-Tower by GuRuLuv Lumpini Jomtien Seaview D-Tower by GuRuLuv

  3. Promsook Apartment Promsook Apartment

    60/85 Moo 4, Soi Huakapi 15, Sukhunvit Rd., Huakapi, Ampur Muang, Chonburi ชลบุรี Chon Buri ประเทศไทย
    Area : ชลบุรี ประเทศไทย

    Promsook Apartment Promsook Apartment
    View Promsook Apartment Promsook Apartment

    Promsook Apartment ตั้งอยู่ในย่าน อ่างศิลา ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม ชลบุรี โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, ระเบียง/ชานเรือน มีบริการในห้องพัก โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเดินทางมายัง ชลบุรี ด้วยจุดมุ่งหมายใด Promsook Apartment จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  4. Jodee’s House โจดี้ส์ เฮาส์

    133/1 Assadang Road ชลบุรี Chon Buri ประเทศไทย
    Area : ชลบุรี ประเทศไทย


    View Jodee’s House โจดี้ส์ เฮาส์

    โจดี้ส์ เฮาส์ อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน ชลบุรี โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, รูมเซอร์วิส, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน ได้ที่โรงแรม ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ. บริการนวด, สวน จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเดินทางมายัง ชลบุรี ด้วยจุดมุ่งหมายใด โจดี้ส์ เฮาส์ จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  5. B&B hostel @Jomtien บีแอนด์บี โฮสเทล แอท จอมเทียน

    279/172 Moo. 12 Nongprue, Banglamung พัทยา Chon Buri ประเทศไทย
    Area : พัทยา ประเทศไทย

    B&B hostel @Jomtien บีแอนด์บี โฮสเทล แอท จอมเทียน
    View B&B hostel @Jomtien บีแอนด์บี โฮสเทล แอท จอมเทียน

    A2Sea Hostel ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างหาดจอมเทียน จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายของที่พักจะทำให้การเข้าพักของท่านเป็นประสบการณ์อันน่ารื่นรมย์ ที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น Wi-Fi ทุกห้อง (ฟรี), ร้านสะดวกซื้อ, บริการทำความสะอาดรายวัน, เตาผิง, บริการจองตั๋ว ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างสุขสบาย อาทิเช่น ตู้ล็อกเกอร์, ผ้าเช็ดตัว, เครื่องตรวจจับควัน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ฟรี), ห้องปลอดบุหรี่ หลังจากวันอันยาวนาน ท่านสามารถผ่อนคลายไปกับสระว่ายน้ำกลางแจ้ง พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และทำเลที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายในพัทยา ล้วนเป็นเหตุผลว่าทำไมท่านจึงควรพักที่A2Sea Hostel

  6. Korandos Bar & Guesthouse Korandos Bar & Guesthouse

    Soi 15 Buakhao (Behind Avenue Mall) 236/22 พัทยา Chon Buri ประเทศไทย
    Area : พัทยา ประเทศไทย

    Korandos Bar & Guesthouse Korandos Bar & Guesthouse
    View Korandos Bar & Guesthouse Korandos Bar & Guesthouse

  7. Maldives 1 bed RM pool Vw,Pattaya largest swimpool อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 42 ตร.ม. – หาดจอมเทียน

    164 Moo. 12, Soi Thepprasit Soi 9, Jomtien, South Pattaya Building F พัทยา Chon Buri ประเทศไทย
    Area : พัทยา ประเทศไทย

    Maldives 1 bed RM pool Vw,Pattaya largest swimpool อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 42 ตร.ม. – หาดจอมเทียน
    View Maldives 1 bed RM pool Vw,Pattaya largest swimpool อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 42 ตร.ม. – หาดจอมเทียน

  8. Marine Yensabai Hotel Pattaya โรงแรมมารีน เย็นสบาย พัทยา

    523/3 M.10 Nongprue พัทยา Chon Buri ประเทศไทย
    Area : พัทยา ประเทศไทย

    Marine Yensabai Hotel Pattaya โรงแรมมารีน เย็นสบาย พัทยา
    View Marine Yensabai Hotel Pattaya โรงแรมมารีน เย็นสบาย พัทยา

  9. BaanTongSuk Bangsaen BaanTongSuk Bangsaen

    45/12 Bangsean Sai2 road ชลบุรี Chon Buri ประเทศไทย
    Area : ชลบุรี ประเทศไทย

    BaanTongSuk Bangsaen BaanTongSuk Bangsaen
    View BaanTongSuk Bangsaen BaanTongSuk Bangsaen

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ ชลบุรี BaanTongSuk Bangsaen นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, เตาไฟ, บริการส่งของชำ, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว, ครัว เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง กระจก, เครื่องปรับอากาศ, พัดลม, โทรทัศน์, โทรทัศน์ (เคเบิล) สวน จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น BaanTongSuk Bangsaen ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน ชลบุรี นั้นยากจะลืมเลือน

  10. The Truth @ CC Pattaya The Truth @ CC Pattaya

    249 Soi Naklear พัทยา Chon Buri ประเทศไทย
    Area : พัทยา ประเทศไทย

    The Truth @ CC Pattaya The Truth @ CC Pattaya
    View The Truth @ CC Pattaya The Truth @ CC Pattaya

    The Truth @ CC Pattaya ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างพัทยากลาง จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก สิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญ เช่น แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ครัว, ซักรีด, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ห้องปฐมพยาบาล มีพร้อมให้ใช้บริการ ณ ที่พัก โทรทัศน์จอแบน, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, กระจก, โซฟา, ผ้าขนหนู มีให้บริการอย่างดีในห้องพักบางประเภท เพื่อให้การเข้าพักน่ารื่นรมย์ยิ่งขึ้น ที่พักได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการนันทนาการไว้มากมาย เช่น ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในพัทยาได้ง่ายๆ โดยให้The Truth @ CC Pattaya เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By