There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Tuesday 26 January 2021 in Krabi With the following

  1. La Chambre Boutique @ Ko Lanta ลา ชองบร์ บูทิก แอท เกาะ ลันตา

    395 Moo 1 Saladan, Ko Lanta, Krabi เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    La Chambre Boutique @ Ko Lanta ลา ชองบร์ บูทิก แอท เกาะ ลันตา
    View La Chambre Boutique @ Ko Lanta ลา ชองบร์ บูทิก แอท เกาะ ลันตา

    ลา ชองบร์ บูทิก แอท เกาะ ลันตา อยู่ในทำเลที่เหมาะเจาะ สำหรับทั้งผู้ที่เดินทางไปติดต่อธุรกิจหรือพักผ่อนหย่อนใจในเกาะลันตา ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ร้านอำนวยความสะดวก, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ครัว, ทางสำหรับรถเข็น ได้ ณ ที่พักนี้ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไว้บริการ เช่น โทรทัศน์จอแบน, ห้องอาบน้ำอีกหนึ่งห้อง, สุขาอีกหนึ่งห้อง, ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปยังเกาะลันตาด้วยจุดมุ่งหมายใด ทันทีที่ก้าวเข้าไปในลา ชองบร์ บูทิก แอท เกาะ ลันตา ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้าน

  2. The Capuchin Hotel โรงแรม เดอะ คาปูชิน

    204 Moo 3 ,Ao Nang Soi 8, T กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    The Capuchin Hotel โรงแรม เดอะ คาปูชิน
    View The Capuchin Hotel โรงแรม เดอะ คาปูชิน

    โรงแรม เดอะ คาปูชิน ตั้งอยู่ในย่าน อ่าวนาง ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม กระบี่ โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ร้านอำนวยความสะดวก, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เครื่องแฟกซ์ ได้ที่โรงแรม เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย โรงแรม เดอะ คาปูชิน ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน กระบี่ นั้นยากจะลืมเลือน

  3. Toff Lanta Hotel โรงแรมทอป ลันดา

    349 Moo.3 Saladan เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Toff Lanta Hotel โรงแรมทอป ลันดา
    View Toff Lanta Hotel โรงแรมทอป ลันดา

    โรงแรมทอป ลันดา ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน เกาะลันตา โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, บริการโทรปลุก เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง ห้องฟิตเนส, สนามกอล์ฟ (สถานที่เดียวกัน) , ตกปลา, สนามเทนนิส โรงแรมทอป ลันดา ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน เกาะลันตา นั้นยากจะลืมเลือน

  4. First home First home

    Aonang 261/4 Moo 4 Na กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    First home First home
    View First home First home

  5. Ton Yaang Private Pool Villa Ton Yaang Private Pool Villa

    697 Ao Nang Soi 1, Moo 2, Ao Nang กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Ton Yaang Private Pool Villa Ton Yaang Private Pool Villa
    View Ton Yaang Private Pool Villa Ton Yaang Private Pool Villa

  6. Lanta IL Mare Beach Resort ลันตา อิล มาเร บีช รีสอร์ต

    52 Moo 8 เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Lanta IL Mare Beach Resort ลันตา อิล มาเร บีช รีสอร์ต
    View Lanta IL Mare Beach Resort ลันตา อิล มาเร บีช รีสอร์ต

    ลันตา อิล มาเร บีช รีสอร์ต ตั้งอยู่ในย่าน หาดคลองนิน ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก เพลิดเพลินไปกับ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง ตู้เสื้อผ้า, ผ้าขนหนู, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, โทรทัศน์จอแบน, กระจก ผู้เข้าพักอาจกลับมาเติมพลังในห้องพักหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน หรือไปเพลิดเพลินต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของโรงแรม เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, อาบแดด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ ลันตา อิล มาเร บีช รีสอร์ต

  7. Phi Phi View Point Resort พีพี วิวพอยต์ รีสอร์ต

    107 Moo 7 Phi Phi Island, Ao Nang, Muang Krabi, Krabi เกาะพีพี Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะพีพี ประเทศไทย

    Phi Phi View Point Resort พีพี วิวพอยต์ รีสอร์ต
    View Phi Phi View Point Resort พีพี วิวพอยต์ รีสอร์ต

    พีพี วิวพอยต์ รีสอร์ต ตั้งอยู่ในย่านอ่าวโละดาลัม ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมเกาะพีพี ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ร้านอาหาร, จุดบริการทัวร์ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่มีให้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างสุขสบาย อาทิเช่น ราวตากผ้า, กระจก, ผ้าขนหนู, ตู้เสื้อผ้า, อินเทอร์เน็ตไร้สาย สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, อาบแดด, สวน จะยิ่งทำให้การเข้าพักของท่านน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเดินทางไปยังเกาะพีพีด้วยจุดมุ่งหมายใด ทันทีที่ก้าวเข้าไปในพีพี วิวพอยต์ รีสอร์ต ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้าน

  8. Long Beach Chalet ลองบีช ชาเล่ต์

    472 Moo 3 เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Long Beach Chalet ลองบีช ชาเล่ต์
    View Long Beach Chalet ลองบีช ชาเล่ต์

    ลองบีช ชาเล่ต์ อยู่ในทำเลที่เหมาะเจาะ สำหรับทั้งผู้ที่เดินทางไปติดต่อธุรกิจหรือพักผ่อนหย่อนใจในเกาะลันตา ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ ที่พักจัดเตรียมฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง ไว้ให้แขกผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินโดยเฉพาะ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้าน บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, กระจก ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ ลองบีช ชาเล่ต์ พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักอย่างเต็มที่

  9. Alinda Ao Nang Pool Villa at Soi 11 วิลลา 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 100 ตร.ม. – อ่าวนาง

    549 Moo 2 Ao Nang กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Alinda Ao Nang Pool Villa at Soi 11 วิลลา 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 100 ตร.ม. – อ่าวนาง
    View Alinda Ao Nang Pool Villa at Soi 11 วิลลา 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 100 ตร.ม. – อ่าวนาง

  10. J2B Beach Bungalows @ Long Beach Villas เจ2บี บีช บังกะโล แอท ลอง บีช วิลลา

    202 kloung sai kaw 3,kloung son,nong thalay,kloung muang กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    J2B Beach Bungalows @ Long Beach Villas เจ2บี บีช บังกะโล แอท ลอง บีช วิลลา
    View J2B Beach Bungalows @ Long Beach Villas เจ2บี บีช บังกะโล แอท ลอง บีช วิลลา

    ด้วยที่ตั้งทำเลทองในกระบี่ เจทูบี บีช รีสอร์ท จึงนำสถานที่ท่องเที่ยวและความบันเทิงต่างๆ ส่งตรงถึงหน้าห้องพักของท่านได้ สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายของที่พักจะทำให้การเข้าพักของท่านเป็นประสบการณ์อันน่ารื่นรมย์ บริการแท็กซี่, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่มีให้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักอันแสนสะดวกสบายของที่พัก ซึ่งมีพร้อมทั้งผ้าขนหนู, ตู้เสื้อผ้า, โต๊ะเขียนหนังสือ, ระเบียง/ชานเรือน, พัดลม จะช่วยให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่ม เพื่อให้การเข้าพักน่ารื่นรมย์ยิ่งขึ้น ที่พักได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการนันทนาการไว้มากมาย เช่น ชายหาดส่วนตัว, ดำน้ำ, ตกปลา, สวน, กีฬาทางน้ำ บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่เจทูบี บีช รีสอร์ท

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By