There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Wednesday 27 January 2021 in Phuket With the following

  1. Smile Residence สมาย เรสซิเดนซ์

    135/322-323 Patak Rd, District Rawai, Muang Phuket. ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Smile Residence สมาย เรสซิเดนซ์
    View Smile Residence สมาย เรสซิเดนซ์

    สมาย เรสซิเดนซ์ ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน ภูเก็ต ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ซักรีด, บริการแท็กซี่ ได้ที่โรงแรม ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ โทรทัศน์จอแบน, กระจก, ผ้าขนหนู, ตู้เสื้อผ้า, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย เช่าอุปกรณ์กีฬาทางน้ำ, ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, อาบแดด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ สมาย เรสซิเดนซ์

  2. Surintra Resort สุรินทรา รีสอร์ท

    49/1 Moo 3 Surin Beach Road, Cherngtalay, Thalang ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Surintra Resort สุรินทรา รีสอร์ท
    View Surintra Resort สุรินทรา รีสอร์ท

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง สุรินทร์ สุรินทรา รีสอร์ท เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ เพลิดเพลินไปกับ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการพี่เลี้ยงเด็ก, ร้านอาหาร ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), อ่างน้ำวน, ห้องปลอดบุหรี่. ซาวน่า, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สวน จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเดินทางมายัง ภูเก็ต ด้วยจุดมุ่งหมายใด สุรินทรา รีสอร์ท จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  3. Anda Beachside Hotel โรงแรมอันดา บีชไซด์

    210/2 Thanon Karon ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Anda Beachside Hotel โรงแรมอันดา บีชไซด์
    View Anda Beachside Hotel โรงแรมอันดา บีชไซด์

    โรงแรมอันดา บีชไซด์ ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างกะรน จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย ที่พักจัดเตรียมฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ร้านอำนวยความสะดวก, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่ ไว้ให้แขกผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินโดยเฉพาะ ห้องพักอันแสนสะดวกสบายของที่พัก ซึ่งมีพร้อมทั้งโทรทัศน์จอแบน, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา จะช่วยให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่ม หลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน ผู้เข้าพักสามารถกลับไปเติมพลังในห้องพัก หรือเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของที่พักได้ เช่น ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สวน เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในภูเก็ตได้ง่ายๆ โดยให้โรงแรมอันดา บีชไซด์ เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

  4. 41Patong beach#Economy Room#Near bangla road อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 24 ตร.ม. – ป่าตอง

    162/116-117 phangmuang sai kor rd ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    41Patong beach#Economy Room#Near bangla road อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 24 ตร.ม. – ป่าตอง
    View 41Patong beach#Economy Room#Near bangla road อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 24 ตร.ม. – ป่าตอง

  5. Pai Tan Villas ไผ่ตาล วิลล่า

    82 /21 Moo 3, Bangtao Beach ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Pai Tan Villas ไผ่ตาล วิลล่า
    View Pai Tan Villas ไผ่ตาล วิลล่า

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ ภูเก็ต ไผ่ตาล วิลล่า นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, บริการพี่เลี้ยงเด็ก นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ. เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา, บริการนวด, สวน. เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน ภูเก็ต เริ่มต้นที่ ไผ่ตาล วิลล่า

  6. 99 Garden Patong 99 การ์เดน ป่าตอง

    178/1 Nanai Road (Nanai Soi 10) ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    99 Garden Patong 99 การ์เดน ป่าตอง
    View 99 Garden Patong 99 การ์เดน ป่าตอง

  7. Wonderful pool apartment in Kamala Wonderful pool apartment in Kamala

    57/4 Moo 3, Kamala Regent Condominium , Kamala ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Wonderful pool apartment in Kamala Wonderful pool apartment in Kamala
    View Wonderful pool apartment in Kamala Wonderful pool apartment in Kamala

    Wonderful pool apartment in Kamala ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างกมลา จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย พนักงานของWonderful pool apartment in Kamala ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย นอกจากการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มในห้องพักแล้ว ท่านยังสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พักเพื่อการนันทนาการ อาทิ ห้องฟิตเนส, ซาวน่า, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) Wonderful pool apartment in Kamala มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในภูเก็ตยากจะลืมเลือน

  8. Sea View apartment in Kata อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 60 ตร.ม. – กะตะ

    16/5 Soi Kataburi T.Karon A.Muang, Kata Beach ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Sea View apartment in Kata อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 60 ตร.ม. – กะตะ
    View Sea View apartment in Kata อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 60 ตร.ม. – กะตะ

  9. Nice and Elegant Private Villa with Pool มงทราเชต์ วิลลา บาย เจตตา

    Soi Areerob Uthit ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Nice and Elegant Private Villa with Pool มงทราเชต์ วิลลา บาย เจตตา
    View Nice and Elegant Private Villa with Pool มงทราเชต์ วิลลา บาย เจตตา

    มงทราเชต์ วิลลา บาย เจตตา อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน ภูเก็ต ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ซักรีด, บริการเช่าWifiแบบพกพา, บริการแท็กซี่ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น สระว่ายน้ำส่วนตัว. ผู้เข้าพักอาจกลับมาเติมพลังในห้องพักหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน หรือไปเพลิดเพลินต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของโรงแรม เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, อาบแดด, สวน ไม่ว่าจะเดินทางมายัง ภูเก็ต ด้วยจุดมุ่งหมายใด มงทราเชต์ วิลลา บาย เจตตา จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  10. Patong Swiss Hotel Beach Front โรงแรมป่าตอง สวิส บีชฟรอนต์

    30/1-8 Thaweewong Road ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Patong Swiss Hotel Beach Front โรงแรมป่าตอง สวิส บีชฟรอนต์
    View Patong Swiss Hotel Beach Front โรงแรมป่าตอง สวิส บีชฟรอนต์

    โรงแรมป่าตอง สวิส บีชฟรอนต์ ตั้งอยู่ในย่าน ป่าตอง ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม ภูเก็ต โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน ได้ที่โรงแรม ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ผ้าขนหนู, โทรทัศน์จอแบน, กระจก, ผ้าลินิน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) ไว้บริการ เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ดำน้ำ, ตกปลา, สปา, บริการนวด ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ โรงแรมป่าตอง สวิส บีชฟรอนต์ คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน ภูเก็ต

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By