There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Friday 05 February 2021 in Phuket With the following

  1. Turtle Room Turtle Room

    Turtle Rooms ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Turtle Room Turtle Room
    View Turtle Room Turtle Room

  2. Modern 3br Boutique Pool Villa by Intira Villas Modern 3br Boutique Pool Villa by Intira Villas

    Soi Suksan 2 Intira Villas ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Modern 3br Boutique Pool Villa by Intira Villas Modern 3br Boutique Pool Villa by Intira Villas
    View Modern 3br Boutique Pool Villa by Intira Villas Modern 3br Boutique Pool Villa by Intira Villas

  3. Holiday Luxury Villa with own Pool Holiday Luxury Villa with own Pool

    43/202 Soi Areerob Uthit, Moo 7 Viset Rd ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Holiday Luxury Villa with own Pool Holiday Luxury Villa with own Pool
    View Holiday Luxury Villa with own Pool Holiday Luxury Villa with own Pool

    ด้วยที่ตั้งทำเลทองในภูเก็ต Pommard Villa Rawai by Jetta จึงนำสถานที่ท่องเที่ยวและความบันเทิงต่างๆ ส่งตรงถึงหน้าห้องพักของท่านได้ สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายของที่พักจะทำให้การเข้าพักของท่านเป็นประสบการณ์อันน่ารื่นรมย์ พนักงานของPommard Villa Rawai by Jetta ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างสุขสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, ทางเข้าส่วนตัว, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, สระว่ายน้ำส่วนตัว, ห้องปลอดบุหรี่ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, อาบแดด, สวน จะยิ่งทำให้การเข้าพักของท่านน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเดินทางไปยังภูเก็ตด้วยจุดมุ่งหมายใด ทันทีที่ก้าวเข้าไปในPommard Villa Rawai by Jetta ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้าน

  4. 7 Floor A128 Centrio near Phuket Old Town and Mall อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 34 ตร.ม. – ตัวเมืองภูเก็ต

    Vichitsongkram Road Centrio Condom ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    7 Floor A128 Centrio near Phuket Old Town and Mall อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 34 ตร.ม. – ตัวเมืองภูเก็ต
    View 7 Floor A128 Centrio near Phuket Old Town and Mall อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 34 ตร.ม. – ตัวเมืองภูเก็ต

  5. Villa Chom Tawan -4Bed PoolVilla in BangTao Phuket Villa Chom Tawan -4Bed PoolVilla in BangTao Phuket

    Phuket,Phuket,Thailand ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Villa Chom Tawan -4Bed PoolVilla in BangTao Phuket Villa Chom Tawan -4Bed PoolVilla in BangTao Phuket
    View Villa Chom Tawan -4Bed PoolVilla in BangTao Phuket Villa Chom Tawan -4Bed PoolVilla in BangTao Phuket

    Villa Chom Tawan -4Bed PoolVilla in BangTao Phuket ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจในภูเก็ต สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายของที่พักจะทำให้การเข้าพักของท่านเป็นประสบการณ์อันน่ารื่นรมย์ พนักงานของVilla Chom Tawan -4Bed PoolVilla in BangTao Phuket ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในภูเก็ตได้ง่ายๆ โดยให้Villa Chom Tawan -4Bed PoolVilla in BangTao Phuket เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

  6. The Frutta Boutique Hotel เดอะ ฟรุตตา บูทิค โฮเต็ล

    86/14 Pra Paramee ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    The Frutta Boutique Hotel เดอะ ฟรุตตา บูทิค โฮเต็ล
    View The Frutta Boutique Hotel เดอะ ฟรุตตา บูทิค โฮเต็ล

    เดอะ ฟรุตตา บูทิค โฮเต็ล ตั้งอยู่ในย่าน ป่าตอง ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, ห้องเก็บกระเป๋า เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเดินทางมายัง ภูเก็ต ด้วยจุดมุ่งหมายใด เดอะ ฟรุตตา บูทิค โฮเต็ล จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  7. 3 Bedroom Suriyasom Villa 3 เบดรูม สุริยาสม วิลลา

    73/3 Awo Bangtao Road, Bang Thao, Cherngthalay, Thalang, Phuket, Thailand ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    3 Bedroom Suriyasom Villa 3 เบดรูม สุริยาสม วิลลา
    View 3 Bedroom Suriyasom Villa 3 เบดรูม สุริยาสม วิลลา

    3 เบดรูม สุริยาสม วิลลา ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างสุรินทร์ จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในที่พักแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน พนักงานของ3 เบดรูม สุริยาสม วิลลา ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างสุขสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, สระว่ายน้ำส่วนตัว, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่ ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน 3 เบดรูม สุริยาสม วิลลา เป็นตัวเลือกที่เหมาะเจาะทั้งสำหรับการสำรวจเที่ยวชมภูเก็ต และการผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  8. Dusit Naka Place ดุสิต นาคา เพลซ

    21 / 27 Moo 4 Chaofah west Road, Vichit ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Dusit Naka Place ดุสิต นาคา เพลซ
    View Dusit Naka Place ดุสิต นาคา เพลซ

    ท่านจะได้ค้นพบความน่าตื่นตาตื่นใจของภูเก็ต เมื่อเข้าพักที่ดุสิต นาคา เพลซ ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ที่จอดรถ มีพร้อมให้ใช้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไว้บริการ เช่น โทรทัศน์จอแบน, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, เครื่องดื่มต้อนรับ ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่ดุสิต นาคา เพลซ

  9. Baan Karon Hill Phuket Resort บ้านกะรน ฮิลล์ ภูเก็ต รีสอร์ท

    689 moo 1, Patak Road, ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Baan Karon Hill Phuket Resort บ้านกะรน ฮิลล์ ภูเก็ต รีสอร์ท
    View Baan Karon Hill Phuket Resort บ้านกะรน ฮิลล์ ภูเก็ต รีสอร์ท

    บ้านกะรน ฮิลล์ ภูเก็ต รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน ภูเก็ต ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ผ้าขนหนู, โทรทัศน์จอแบน, ร่ม, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ มีบริการในห้องพัก โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ บ้านกะรน ฮิลล์ ภูเก็ต รีสอร์ท คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน ภูเก็ต

  10. The Wave Hotel Patong เดอะ เวฟ โฮเต็ล ป่าตอง

    151 /5 Nanai Road, Patong beach ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    The Wave Hotel Patong เดอะ เวฟ โฮเต็ล ป่าตอง
    View The Wave Hotel Patong เดอะ เวฟ โฮเต็ล ป่าตอง

    เดอะเวฟ โฮเต็ล ป่าตอง อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน ภูเก็ต สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, รูมเซอร์วิส, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ. เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น อ่างอาบน้ำร้อน, ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำในร่ม, สวน. ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ เดอะเวฟ โฮเต็ล ป่าตอง คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน ภูเก็ต

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By