There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Saturday 06 February 2021 in Chiang Mai With the following

  1. Suanchan Villa Maeon Chiangmai#1 Suanchan Villa Maeon Chiangmai#1

    15/1 เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Suanchan Villa Maeon Chiangmai#1 Suanchan Villa Maeon Chiangmai#1
    View Suanchan Villa Maeon Chiangmai#1 Suanchan Villa Maeon Chiangmai#1

  2. Art House Pool, Private rooms@City Center for 10 อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 4 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 125 ตร.ม. – เขตเมืองเก่า

    La Mama Bed & Breakfast 74/2 Wieng Kae เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Art House Pool, Private rooms@City Center for 10 อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 4 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 125 ตร.ม. – เขตเมืองเก่า
    View Art House Pool, Private rooms@City Center for 10 อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 4 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 125 ตร.ม. – เขตเมืองเก่า

  3. Parasol Inn Chiang Mai Old City Hotel พาราซอล อินน์ เชียงใหม่โอลด์ซิตี้ โฮเต็ล

    105/1-5 Prapokklao Rd., Klangwiang Intersection, Phrasing, Amphur Muang เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Parasol Inn Chiang Mai Old City Hotel พาราซอล อินน์ เชียงใหม่โอลด์ซิตี้ โฮเต็ล
    View Parasol Inn Chiang Mai Old City Hotel พาราซอล อินน์ เชียงใหม่โอลด์ซิตี้ โฮเต็ล

    โรงแรมพาราซอล อินน์ โอลด์ ทาวน์ เชียงใหม่ บาย คอมพ เป็นที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือนเชียงใหม่ ไม่ว่าจะเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักค้างคืน สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายของที่พักจะทำให้การเข้าพักของท่านเป็นประสบการณ์อันน่ารื่นรมย์ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ห้องปฐมพยาบาล, บริการแท็กซี่ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่มีให้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไว้บริการ เช่น โทรทัศน์จอแบน, ปูพรม, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน โรงแรมพาราซอล อินน์ โอลด์ ทาวน์ เชียงใหม่ บาย คอมพ เป็นตัวเลือกที่เหมาะเจาะทั้งสำหรับการสำรวจเที่ยวชมเชียงใหม่ และการผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  4. Herry Residence เหอลี่ เรสซิเดนซ์

    10/2 Pa Ton Rd. S. 15, T. Pa Ton, A. Muang เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Herry Residence เหอลี่ เรสซิเดนซ์
    View Herry Residence เหอลี่ เรสซิเดนซ์

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ เชียงใหม่ โรงแรมเฮอรี่ นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, พนักงานต้อนรับ นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, บริการโทรปลุก ไว้บริการ โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย โรงแรมเฮอรี่ ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน เชียงใหม่ นั้นยากจะลืมเลือน

  5. Celosia Boutique Inn เซโลเซีย บูทิก อินน์

    4/4 soi2 lumphun RD ,watkate,muang chiangmai amphoe muang chiang mai Tambon Chang Moi, Mueang Chang Wat Chiang Mai 50000泰国 เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Celosia Boutique Inn เซโลเซีย บูทิก อินน์
    View Celosia Boutique Inn เซโลเซีย บูทิก อินน์

    เซโลเซีย บูทิก อินน์ เป็นที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือนเชียงใหม่ ไม่ว่าจะเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักค้างคืน ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ ผู้เข้าพักจะได้ใช้บริการฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการส่งของชำ, ซักรีด, บริการแท็กซี่ ซึ่งที่พักจัดเตรียมไว้ให้อย่างดี ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไว้บริการ เช่น โทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, ผ้าลินิน สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), สวน จะยิ่งทำให้การเข้าพักของท่านน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในเชียงใหม่ได้ง่ายๆ โดยให้เซโลเซีย บูทิก อินน์ เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

  6. Get Zleep Premium Budget Hotel เก็ท สลีพ พรีเมี่ยม บัดเจ็ท โฮเต็ล

    128, Moo 1, Huay Kaew Road, Tamboon Chang Phuak, Amphoe Muang เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Get Zleep Premium Budget Hotel เก็ท สลีพ พรีเมี่ยม บัดเจ็ท โฮเต็ล
    View Get Zleep Premium Budget Hotel เก็ท สลีพ พรีเมี่ยม บัดเจ็ท โฮเต็ล

    เก็ท สลีพ พรีเมี่ยม บัดเจ็ท โฮเต็ล ตั้งอยู่ในย่าน ห้วยแก้ว ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม เชียงใหม่ ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ร้านอำนวยความสะดวก, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่ ได้ที่โรงแรม เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง โทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, เครื่องดื่มต้อนรับ สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น สนามเทนนิส, คาราโอเกะ ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ เก็ท สลีพ พรีเมี่ยม บัดเจ็ท โฮเต็ล พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  7. I AM HAPPY ไอ แอม แฮปปี้

    4 Soi .1 Sripoom Road T.Sripoom A.Muang เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    I AM HAPPY ไอ แอม แฮปปี้
    View I AM HAPPY ไอ แอม แฮปปี้

    ชาร์โคล เฮาส์ แอนด์ โคซี่ โฮเต็ล ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน เชียงใหม่ โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, ซักรีด, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ บริการนวด จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ ชาร์โคล เฮาส์ แอนด์ โคซี่ โฮเต็ล

  8. Riverside Homestay ริเวอร์ไซด์ โฮมสเตย์

    12/2 Moo.1, Moo Ban. Ban Cholae, T.Ban Cholae เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Riverside Homestay ริเวอร์ไซด์ โฮมสเตย์
    View Riverside Homestay ริเวอร์ไซด์ โฮมสเตย์

    ริเวอร์ไซด์ โฮมสเตย์ เป็นที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือนเชียงใหม่ ไม่ว่าจะเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักค้างคืน ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก พนักงานของริเวอร์ไซด์ โฮมสเตย์ ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักอันแสนสะดวกสบายของที่พัก ซึ่งมีพร้อมทั้งโทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, ระเบียง/ชานเรือน จะช่วยให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่ม หลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน ผู้เข้าพักสามารถกลับไปเติมพลังในห้องพัก หรือเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของที่พักได้ เช่น กระดานปาเป้า, อ่างอาบน้ำร้อน, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ตกปลา, สปา ริเวอร์ไซด์ โฮมสเตย์ มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในเชียงใหม่ยากจะลืมเลือน

  9. AZO.HOM Art Habitat AZO.HOM อาร์ต ฮาบิแทต

    78/1 Bumruang Rajd Road, Soi 2 เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    AZO.HOM Art Habitat AZO.HOM อาร์ต ฮาบิแทต
    View AZO.HOM Art Habitat AZO.HOM อาร์ต ฮาบิแทต

  10. The Nimman Apartment NT3 อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 22 ตร.ม. – นิมมานเหมินทร์

    29 Soi 17 nimmanhemin road. Muangchingmai. Chiangmai. 50200 เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    The Nimman Apartment NT3 อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 22 ตร.ม. – นิมมานเหมินทร์
    View The Nimman Apartment NT3 อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 22 ตร.ม. – นิมมานเหมินทร์

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By