There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Thursday 18 February 2021 in Kanchanaburi With the following

  1. Rabiang Nam Resort @ Ladya ระเบียงน้ำ รีสอร์ต แอท ลาดหญ้า

    76 moo 8 tambon Latya Rabiangnam res กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Rabiang Nam Resort @ Ladya ระเบียงน้ำ รีสอร์ต แอท ลาดหญ้า
    View Rabiang Nam Resort @ Ladya ระเบียงน้ำ รีสอร์ต แอท ลาดหญ้า

  2. Thongphaphum River ทองผาภูมิ ริเวอร์

    Taesaban 1 ทองผาภูมิ (กาญจนบุรี) Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : ทองผาภูมิ (กาญจนบุรี) ประเทศไทย

    Thongphaphum River ทองผาภูมิ ริเวอร์
    View Thongphaphum River ทองผาภูมิ ริเวอร์

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ ทองผาภูมิ (กาญจนบุรี) ทองผาภูมิ ริเวอร์ นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท เพลิดเพลินไปกับ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ โทรทัศน์จอแบน, ผ้าลินิน, กระจก, ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเดินทางมายัง ทองผาภูมิ (กาญจนบุรี) ด้วยจุดมุ่งหมายใด ทองผาภูมิ ริเวอร์ จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  3. In my dream Resort อิน มาย ดรีม รีสอร์ต

    Thanon Sangchuto กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    In my dream Resort อิน มาย ดรีม รีสอร์ต
    View In my dream Resort อิน มาย ดรีม รีสอร์ต

  4. Dream Park Resort ดรีมปาร์ค รีสอร์ท

    17 Mu 2 Road, กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Dream Park Resort ดรีมปาร์ค รีสอร์ท
    View Dream Park Resort ดรีมปาร์ค รีสอร์ท

  5. Riverpool Resort ริเวอร์พูล รีสอร์ท

    265/2 Maenamkwai Rd., Thamakham, Muang. Kanchanaburi กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Riverpool Resort ริเวอร์พูล รีสอร์ท
    View Riverpool Resort ริเวอร์พูล รีสอร์ท

    ริเวอร์พูล รีสอร์ท อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน กาญจนบุรี โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก เชิญใช้บริการ แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ซักรีด, บริการแท็กซี่, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเดินทางมายัง กาญจนบุรี ด้วยจุดมุ่งหมายใด ริเวอร์พูล รีสอร์ท จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  6. Le Bassin Erawan Resort เลอ บาแซง เอราวัณรีสอร์ต

    Thanon Lat Ya-Erawan ศรีสวัสดิ์ (กาญจนบุรี) Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : ศรีสวัสดิ์ (กาญจนบุรี) ประเทศไทย

    Le Bassin Erawan Resort เลอ บาแซง เอราวัณรีสอร์ต
    View Le Bassin Erawan Resort เลอ บาแซง เอราวัณรีสอร์ต

    เลอ บาแซง เอราวัณรีสอร์ต ตั้งอยู่ในย่านช่องสะเดา ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมกาญจนบุรี ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ ที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น บริการทำความสะอาดรายวัน, เตาผิง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว, ห้องครัว, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วนพิเศษ ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย นอกจากบรรยากาศอันสุขสงบแล้ว ที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น เรือ, บริการนวด, ห้องรับแดด, สวนหย่อม, คาราโอเกะ ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ เลอ บาแซง เอราวัณรีสอร์ต พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักอย่างเต็มที่

  7. Sam’s House Guesthouse แซมส์ เฮาส์ เกสท์เฮาส์

    14/2 Maenamkwae Road กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย


    View Sam’s House Guesthouse แซมส์ เฮาส์ เกสท์เฮาส์

    แซมส์ เฮาส์ เกสท์เฮาส์ ตั้งอยู่ในย่าน แม่น้ำแคว ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม กาญจนบุรี โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก เจ้าหน้าที่ที่ แซมส์ เฮาส์ เกสท์เฮาส์ ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ ราวตากผ้า, ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ มีบริการในห้องพัก สวน, กีฬาทางน้ำ (มีเครื่องยนต์), กีฬาทางน้ำ จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน กาญจนบุรี คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ แซมส์ เฮาส์ เกสท์เฮาส์

  8. Sky Resort Kanchanaburi สกาย รีสอร์ต กาญจนบุรี

    48/8 Soi Rong Heeb Aoi ChaoKhunean Road T.Ban Nuen A. Muang กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Sky Resort Kanchanaburi สกาย รีสอร์ต กาญจนบุรี
    View Sky Resort Kanchanaburi สกาย รีสอร์ต กาญจนบุรี

    สกาย รีสอร์ต กาญจนบุรี อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน กาญจนบุรี สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง ได้ที่โรงแรม ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ผ้าขนหนู, โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่ ไว้บริการ ผู้เข้าพักอาจกลับมาเติมพลังในห้องพักหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน หรือไปเพลิดเพลินต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของโรงแรม เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สวน ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ สกาย รีสอร์ต กาญจนบุรี คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน กาญจนบุรี

  9. Golden Lake View Resort โกลเด้นเลควิว รีสอร์ต

    11/2 Moo 5T. Rang sa lee,Tha-Muang District, (Opposite Evergreen Hill Golf Club) กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Golden Lake View Resort โกลเด้นเลควิว รีสอร์ต
    View Golden Lake View Resort โกลเด้นเลควิว รีสอร์ต

    โกลเด้น เลควิว บูติก รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างท่าม่วง จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ที่พักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้ท่านได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก ที่พักจัดเตรียมแม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, ร้านอาหาร ไว้ให้แขกผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินโดยเฉพาะ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายห้องของที่นี่จึงมีบริการโทรทัศน์จอแบน, กระจก, ผ้าขนหนู, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย เพื่อให้การเข้าพักน่ารื่นรมย์ยิ่งขึ้น ที่พักได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการนันทนาการไว้มากมาย เช่น เรือ, สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ โกลเด้น เลควิว บูติก รีสอร์ท พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักอย่างเต็มที่

  10. Ban Yok Floating House #4 สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 28 ตร.ม. – ไทรโยค

    Unnamed Road แพบ้านโยค กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Ban Yok Floating House #4 สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 28 ตร.ม. – ไทรโยค
    View Ban Yok Floating House #4 สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 28 ตร.ม. – ไทรโยค

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By