There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Saturday 27 February 2021 in Surat Thani With the following

  1. Phangan Green Village Phangan Green Village

    53 20 Ban Tai เกาะพะงัน Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะพะงัน ประเทศไทย

    Phangan Green Village Phangan Green Village
    View Phangan Green Village Phangan Green Village

  2. Haad Son Resort หาดสน รีสอร์ท

    85 Moo 8 เกาะพะงัน Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะพะงัน ประเทศไทย

    Haad Son Resort หาดสน รีสอร์ท
    View Haad Son Resort หาดสน รีสอร์ท

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง หาดสน หาดสน รีสอร์ท เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน เจ้าหน้าที่ที่ หาดสน รีสอร์ท ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น โทรทัศน์จอแบน, ทางเข้าส่วนตัว, ผ้าขนหนู, ตู้เสื้อผ้า, อินเทอร์เน็ตไร้สาย ไว้บริการ ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ หาดสน รีสอร์ท

  3. Villa Mak Di 102 -1Bed with Stunning View in Samui Villa Mak Di 102 -1Bed with Stunning View in Samui

    Koh Samui,Surat Thani,Thailand เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Villa Mak Di 102 -1Bed with Stunning View in Samui Villa Mak Di 102 -1Bed with Stunning View in Samui
    View Villa Mak Di 102 -1Bed with Stunning View in Samui Villa Mak Di 102 -1Bed with Stunning View in Samui

    Villa Mak Di 102 -1Bed with Stunning View in Samui เป็นที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือนเกาะสมุย ไม่ว่าจะเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักค้างคืน ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก พนักงานของVilla Mak Di 102 -1Bed with Stunning View in Samui ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ Villa Mak Di 102 -1Bed with Stunning View in Samui พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักอย่างเต็มที่

  4. Milky Bay Resort มิลค์กี้ เบย์ รีสอร์ท

    103/4 Moo 1 เกาะพะงัน Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะพะงัน ประเทศไทย

    Milky Bay Resort มิลค์กี้ เบย์ รีสอร์ท
    View Milky Bay Resort มิลค์กี้ เบย์ รีสอร์ท

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง ท้องศาลา มิลค์กี้ เบย์ รีสอร์ท เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ โทรทัศน์จอแบน, สระว่ายน้ำส่วนตัว, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), อ่างน้ำวน, ห้องปลอดบุหรี่ เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำในร่ม, ดำน้ำ, ตกปลา จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ มิลค์กี้ เบย์ รีสอร์ท คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน เกาะพะงัน

  5. Samui City Hotel Samui City Hotel

    thawirat phakdee เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Samui City Hotel Samui City Hotel
    View Samui City Hotel Samui City Hotel

  6. Baan Sala Lung Dam Hotel โรงแรมบ้านศาลาลุงดำ

    Fisherman Village เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Baan Sala Lung Dam Hotel โรงแรมบ้านศาลาลุงดำ
    View Baan Sala Lung Dam Hotel โรงแรมบ้านศาลาลุงดำ

    โรงแรมบ้านศาลาลุงดำ ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน เกาะสมุย โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, ห้องสำหรับครอบครัว เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, มินิบาร์ ผู้เข้าพักอาจกลับมาเติมพลังในห้องพักหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน หรือไปเพลิดเพลินต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของโรงแรม เช่น สวน เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน เกาะสมุย เริ่มต้นที่ โรงแรมบ้านศาลาลุงดำ

  7. Sammy Pool Villa Sea View Sammy Pool Villa Sea View

    Bang Por Beach 11 เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Sammy Pool Villa Sea View Sammy Pool Villa Sea View
    View Sammy Pool Villa Sea View Sammy Pool Villa Sea View

  8. The Royal Bamboo Lodge เดอะ รอยัล แบมบู ลอดจ์

    264 Moo6 เขาสก (สุราษฎร์ธานี) Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เขาสก (สุราษฎร์ธานี) ประเทศไทย

    The Royal Bamboo Lodge เดอะ รอยัล แบมบู ลอดจ์
    View The Royal Bamboo Lodge เดอะ รอยัล แบมบู ลอดจ์

    เชิญเข้าพักที่ เดอะ รอยัล แบมบู ลอดจ์ เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ เขาสก (สุราษฎร์ธานี) ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, บริการตั๋ว, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น โทรทัศน์จอแบน, สุขาอีกหนึ่งห้อง, ราวตากผ้า, กระจก, ผ้าขนหนู ไว้บริการ แคนู, บริการนวด, สวน จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น เดอะ รอยัล แบมบู ลอดจ์ เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม เขาสก (สุราษฎร์ธานี) และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  9. Lipa Talay See Lipa Talay See

    Lipa Noi เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Lipa Talay See Lipa Talay See
    View Lipa Talay See Lipa Talay See

    Lipa Talay See ตั้งอยู่ในย่านหน้าทอน ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมเกาะสมุย ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก สิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว, บริการแท็กซี่, ครัว, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน มีพร้อมให้ใช้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้าน บางห้องยังมาพร้อมกับผ้าลินิน, กระจก, ทางเข้าส่วนตัว, โซฟา, ผ้าขนหนู นอกจากบรรยากาศอันสุขสงบแล้ว ที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ไม่ว่าจะเดินทางไปยังเกาะสมุยด้วยจุดมุ่งหมายใด ทันทีที่ก้าวเข้าไปในLipa Talay See ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้าน

  10. The Habour Front Hotel เดอะ ฮาร์เบอร์ ฟรอนต์ โฮเต็ล

    33 Chonkasem Road สุราษฎร์ธานี Surat Thani ประเทศไทย
    Area : สุราษฎร์ธานี ประเทศไทย

    The Habour Front Hotel เดอะ ฮาร์เบอร์ ฟรอนต์ โฮเต็ล
    View The Habour Front Hotel เดอะ ฮาร์เบอร์ ฟรอนต์ โฮเต็ล

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By