There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Saturday 27 February 2021 in Krabi With the following

  1. Simple life bungalow 3 Simple life bungalow 3

    Simple Life BungaLow เกาะจัม/เกาะปู (กระบี่) Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะจัม/เกาะปู (กระบี่) ประเทศไทย

    Simple life bungalow 3 Simple life bungalow 3
    View Simple life bungalow 3 Simple life bungalow 3

  2. The River Scene Hotel โรงแรมเดอะ ริเวอร์ ซีน

    179 Thanon Utarakit กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    The River Scene Hotel โรงแรมเดอะ ริเวอร์ ซีน
    View The River Scene Hotel โรงแรมเดอะ ริเวอร์ ซีน

    โรงแรมเดอะ ริเวอร์ ซีน ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจในกระบี่ ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก ผู้เข้าพักจะได้ใช้บริการฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ ซึ่งที่พักจัดเตรียมไว้ให้อย่างดี ห้องพักอันแสนสะดวกสบายของที่พัก ซึ่งมีพร้อมทั้งโทรทัศน์จอแบน, กระจก, ผ้าขนหนู, ตู้เสื้อผ้า, อินเทอร์เน็ตไร้สาย จะช่วยให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่ม ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน โรงแรมเดอะ ริเวอร์ ซีน มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในกระบี่ยากจะลืมเลือน

  3. Millie hostel มิลลี โฮสเทล

    245/22-23 Na Had Road กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Millie hostel มิลลี โฮสเทล
    View Millie hostel มิลลี โฮสเทล

  4. Koh Jum Resort เกาะจัม รีสอร์ต

    237 Moo 5 เกาะจัม/เกาะปู (กระบี่) Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะจัม/เกาะปู (กระบี่) ประเทศไทย

    Koh Jum Resort เกาะจัม รีสอร์ต
    View Koh Jum Resort เกาะจัม รีสอร์ต

    ด้วยที่ตั้งทำเลทองในเกาะจัม/เกาะปู (กระบี่) เกาะจำ รีสอร์ท กระบี่ จึงนำสถานที่ท่องเที่ยวและความบันเทิงต่างๆ ส่งตรงถึงหน้าห้องพักของท่านได้ ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก สิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, รูมเซอร์วิส, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน มีพร้อมให้ใช้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไว้บริการ เช่น อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), โต๊ะเขียนหนังสือ, มินิบาร์, ระเบียง/ชานเรือน, พัดลม ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน นับแต่ ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในเกาะจัม/เกาะปู (กระบี่)ได้ง่ายๆ โดยให้เกาะจำ รีสอร์ท กระบี่ เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

  5. Villa Ao nang Krabi Villa Ao nang Krabi

    700 Moo 2, Ao Nang, Krabi กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Villa Ao nang Krabi Villa Ao nang Krabi
    View Villa Ao nang Krabi Villa Ao nang Krabi

    วิลลา อ่าวนาง กระบี่ เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน กระบี่ ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ดำน้ำ, ตกปลา, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก). บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ วิลลา อ่าวนาง กระบี่

  6. Bann Supansa Resort บ้านสุพรรษารีสอร์ต

    204 Moo 6, กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Bann Supansa Resort บ้านสุพรรษารีสอร์ต
    View Bann Supansa Resort บ้านสุพรรษารีสอร์ต

    บ้านสุพรรษารีสอร์ต ตั้งอยู่ในย่านนพรัตน์ธารา ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก ที่พักจัดเตรียมฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ครัว, ซักรีด ไว้ให้แขกผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินโดยเฉพาะ ห้องพักอันแสนสะดวกสบายของที่พัก ซึ่งมีพร้อมทั้งโทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, เครื่องดื่มต้อนรับ จะช่วยให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่ม ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน บ้านสุพรรษารีสอร์ต มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในกระบี่ยากจะลืมเลือน

  7. Klong Muang House (3BR) วิลลา 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 100 ตร.ม. – นพรัตน์ธารา

    Ban Nong Thale Mosque กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Klong Muang House (3BR) วิลลา 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 100 ตร.ม. – นพรัตน์ธารา
    View Klong Muang House (3BR) วิลลา 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 100 ตร.ม. – นพรัตน์ธารา

  8. Family friendly บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 25 ตร.ม. – อ่าวลึก

    81/1 Moo6 Nongtale Muang กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Family friendly บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 25 ตร.ม. – อ่าวลึก
    View Family friendly บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 25 ตร.ม. – อ่าวลึก

  9. Phi Phi The Beach Resort พีพี เดอะ บีช รีสอร์ท

    177 Moo 7 เกาะพีพี Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะพีพี ประเทศไทย

    Phi Phi The Beach Resort พีพี เดอะ บีช รีสอร์ท
    View Phi Phi The Beach Resort พีพี เดอะ บีช รีสอร์ท

    พีพี เดอะ บีช รีสอร์ท อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน เกาะพีพี ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, รูมเซอร์วิส, ร้านอาหาร, จุดบริการทัวร์, บริการซักรีด นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย พีพี เดอะ บีช รีสอร์ท ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน เกาะพีพี นั้นยากจะลืมเลือน

  10. Villa Seasa Villa Seasa

    231 Moo.4 กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Villa Seasa Villa Seasa
    View Villa Seasa Villa Seasa

    เอเลฟัส วิลลา อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน กระบี่ ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ เชิญใช้บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ โทรทัศน์จอแบน, สระว่ายน้ำส่วนตัว, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย อย่าลืมเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สวน ก่อนกลับไปพักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องพัก เอเลฟัส วิลลา เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม กระบี่ และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By