There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Wednesday 10 March 2021 in Trat With the following

  1. Chaipura Resort ไชยปุระ รีสอร์ต

    222 Moo.1 Klong Koi Beach Koh Chang Tai Koh Chang. Trat. 23170 Thailand. เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Chaipura Resort ไชยปุระ รีสอร์ต
    View Chaipura Resort ไชยปุระ รีสอร์ต

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ เกาะช้าง ชัยปุระ รีสอร์ท นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ เพลิดเพลินไปกับ บริการตั๋ว, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, ร้านอาหาร, จุดบริการทัวร์ ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น โทรทัศน์จอแบน, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, ระเบียง/ชานเรือน, โทรทัศน์ ไว้บริการ เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น ทางไต่เขา, ดำน้ำ, ดำน้ำ, ตกปลา, บริการนวด. ชัยปุระ รีสอร์ท ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน เกาะช้าง นั้นยากจะลืมเลือน

  2. Terraria Koh Mak walks 5 minutes to Beach บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 140 ตร.ม. – อ่าว ตา ลอง

    Ko Mak 106 เกาะหมาก (ตราด) Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะหมาก (ตราด) ประเทศไทย

    Terraria Koh Mak walks 5 minutes to Beach บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 140 ตร.ม. – อ่าว ตา ลอง
    View Terraria Koh Mak walks 5 minutes to Beach บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 140 ตร.ม. – อ่าว ตา ลอง

  3. Escape Life Koh Kood เอสเคป ไลฟ์ เกาะกูด

    Ban Ao Phrao เกาะกูด Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะกูด ประเทศไทย

    Escape Life Koh Kood เอสเคป ไลฟ์ เกาะกูด
    View Escape Life Koh Kood เอสเคป ไลฟ์ เกาะกูด

  4. OYO 835 Koh Chang Luxury Hotel OYO 835 เกาะช้าง ลักชัวรี โฮเต็ล

    16/48 Moo 4, Ko Chang, Ko Chang District, Trat, 23170, Thailand เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    OYO 835 Koh Chang Luxury Hotel OYO 835 เกาะช้าง ลักชัวรี โฮเต็ล
    View OYO 835 Koh Chang Luxury Hotel OYO 835 เกาะช้าง ลักชัวรี โฮเต็ล

    เชิญเข้าพักที่ เกาะช้าง ลักชัวรี่ เกสท์เฮาส์ เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ เกาะช้าง ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, ร้านอาหาร เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย เกาะช้าง ลักชัวรี่ เกสท์เฮาส์ เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม เกาะช้าง และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  5. Palm Suay Resort Palm Suay Resort

    68/3 Moo 5,Tambon Khao Saming, Amphoe Khao Saming, Trat, 23130 ตราด Trat ประเทศไทย
    Area : ตราด ประเทศไทย

    Palm Suay Resort Palm Suay Resort
    View Palm Suay Resort Palm Suay Resort

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง ตัวเมืองตราด Palm Suay Resort เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ เชิญใช้บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ซักรีด, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น ทางเข้าส่วนตัว, ผ้าขนหนู, ตู้เสื้อผ้า, พื้นไม้/ปาเกต์, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย). หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน ตราด คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ Palm Suay Resort

  6. Good Time Resort and Villas กู๊ดไทม์ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า

    68 Koh Mak, Trat เกาะหมาก (ตราด) Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะหมาก (ตราด) ประเทศไทย

    Good Time Resort and Villas กู๊ดไทม์ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า
    View Good Time Resort and Villas กู๊ดไทม์ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า

    กู๊ดไทม์ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า ตั้งอยู่ในย่านอ่าวพระ ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก สิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญ เช่น บริการตั๋ว, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน มีพร้อมให้ใช้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักของที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก พร้อมการตกแต่งอันอบอุ่นเสมือนอยู่บ้าน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, บริการโทรปลุก หลังจากวันอันยาวนาน ท่านสามารถผ่อนคลายไปกับกระดานปาเป้า, ห้องโยคะ, ดำน้ำ, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ดำน้ำ บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่กู๊ดไทม์ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า

  7. Medee Resort มีดี รีสอร์ท

    26/1 Moo 2, Ta Pao Beach, Koh Kood, Trat, 23000 เกาะกูด Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะกูด ประเทศไทย

    Medee Resort มีดี รีสอร์ท
    View Medee Resort มีดี รีสอร์ท

    มีดี รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน เกาะกูด ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย เพลิดเพลินไปกับ ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ร้านอาหาร, หนังสือพิมพ์, บริการซักรีด ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, ระเบียง/ชานเรือน ไว้บริการ สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น ชายหาดส่วนตัว, ดำน้ำ, ตกปลา, บริการนวด, สวน ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน เกาะกูด เริ่มต้นที่ มีดี รีสอร์ท

  8. Salakphet Resort สลักเพชร รีสอร์ท

    43 Moo 2 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Salakphet Resort สลักเพชร รีสอร์ท
    View Salakphet Resort สลักเพชร รีสอร์ท

    สลักเพชร รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างอ่าวสลักเพชร จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ ได้ ณ ที่พักนี้ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้าน บางห้องยังมาพร้อมกับฟรีกาแฟสำเร็จรูป, กระจก, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง, ผ้าขนหนู, พื้นไม้/ปาเกต์ ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน นับแต่ บริการนวด บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่สลักเพชร รีสอร์ท

  9. Monkey Island Resort Koh Mak Monkey Island Resort Koh Mak

    63/7 Moo 1 Tambon Ko Kood, Ampur Ko Kood, Trat จังหวัดตราด เกาะหมาก (ตราด) Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะหมาก (ตราด) ประเทศไทย

    Monkey Island Resort Koh Mak Monkey Island Resort Koh Mak
    View Monkey Island Resort Koh Mak Monkey Island Resort Koh Mak

    มังกี้ ไอส์แลนด์ รีสอร์ท เกาะหมาก เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน เกาะหมาก (ตราด) ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ เพลิดเพลินไปกับ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ห้องสำหรับครอบครัว, ร้านอาหาร, บาร์, ตู้นิรภัย ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อย่าลืมเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง ดำน้ำ, บริการนวด, กีฬาทางน้ำ ก่อนกลับไปพักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องพัก ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ มังกี้ ไอส์แลนด์ รีสอร์ท เกาะหมาก คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน เกาะหมาก (ตราด)

  10. Baan Suan Homestay Koh Kood บ้านสวน โฮมสเตย์ เกาะกูด

    49/7 moo.5 Koh Kood Trad เกาะกูด Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะกูด ประเทศไทย

    Baan Suan Homestay Koh Kood บ้านสวน โฮมสเตย์ เกาะกูด
    View Baan Suan Homestay Koh Kood บ้านสวน โฮมสเตย์ เกาะกูด

    บ้านสวน โฮมสเตย์ เกาะกูด ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน เกาะกูด ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ เชิญใช้บริการ Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, บริการเช่ารถ, จุดบริการทัวร์ ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ เครื่องปรับอากาศ, ระเบียง/ชานเรือน, พัดลม, โทรทัศน์, เครื่องใช้ในห้องน้ำ. หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ สวน พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน เกาะกูด คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ บ้านสวน โฮมสเตย์ เกาะกูด

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By