There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Friday 12 March 2021 in Krabi With the following

  1. Till Thong Garden Till Thong Garden

    715 Soi. Lamtap 3 , Moo.5, Tambon Lamtap , Krabi กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Till Thong Garden Till Thong Garden
    View Till Thong Garden Till Thong Garden

    ทิวทองการ์เด้นท์ เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน กระบี่ ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, บริการนำรถไปจอด, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, มินิบาร์ เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง คาราโอเกะ ทิวทองการ์เด้นท์ เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม กระบี่ และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  2. Villa Seasa Villa Seasa

    231 Moo.4 กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Villa Seasa Villa Seasa
    View Villa Seasa Villa Seasa

    เอเลฟัส วิลลา อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน กระบี่ ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ เชิญใช้บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ โทรทัศน์จอแบน, สระว่ายน้ำส่วนตัว, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย อย่าลืมเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สวน ก่อนกลับไปพักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องพัก เอเลฟัส วิลลา เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม กระบี่ และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  3. Pool Villa @ KhaoThong (2bedrooms) วิลลา 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 100 ตร.ม. – บ้านท่าเลน

    Krabi Koi Garden กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Pool Villa @ KhaoThong (2bedrooms) วิลลา 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 100 ตร.ม. – บ้านท่าเลน
    View Pool Villa @ KhaoThong (2bedrooms) วิลลา 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 100 ตร.ม. – บ้านท่าเลน

  4. Banana Bungalows resort and restaurant no.16 บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 25 ตร.ม. – บ้านท่าเลน

    54 Moo 2, Tambon Khao Thong กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Banana Bungalows resort and restaurant no.16 บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 25 ตร.ม. – บ้านท่าเลน
    View Banana Bungalows resort and restaurant no.16 บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 25 ตร.ม. – บ้านท่าเลน

  5. Ao nang pool and resort Ao Nang pool and resort

    809 moo 2 soi 1 , Ao Nang, Krabi 81000 กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Ao nang pool and resort Ao Nang pool and resort
    View Ao nang pool and resort Ao Nang pool and resort

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ กระบี่ Ao Nang pool and resort นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ เพลิดเพลินไปกับ ทางสำหรับรถเข็น, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, บริการแท็กซี่, สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง โทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, ผ้าขนหนู, ตู้เสื้อผ้า, อินเทอร์เน็ตไร้สาย โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ Ao Nang pool and resort พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  6. Krabi Golden Hill Hotel Krabi Golden Hill Hotel

    18 Soi Chamaianouson Road กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Krabi Golden Hill Hotel Krabi Golden Hill Hotel
    View Krabi Golden Hill Hotel Krabi Golden Hill Hotel

  7. Longbeach Villa ลองบีช วิลลา

    155 Moo 4, Nong Talay, 81000 Klong Muang Beach กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Longbeach Villa ลองบีช วิลลา
    View Longbeach Villa ลองบีช วิลลา

    ลองบีช วิลลา อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน กระบี่ ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, บริการเช่ารถ, ร้านอาหาร, จุดบริการทัวร์ ได้ที่โรงแรม ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับผ้าขนหนู, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง, โทรทัศน์จอแบน, ผ้าลินิน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ เรือ, ชายหาดส่วนตัว, ดำน้ำ, ตกปลา, สปา ลองบีช วิลลา ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน กระบี่ นั้นยากจะลืมเลือน

  8. Mom House Mom House

    302/14 กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Mom House Mom House
    View Mom House Mom House

    Mom House ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจในกระบี่ สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายของที่พักจะทำให้การเข้าพักของท่านเป็นประสบการณ์อันน่ารื่นรมย์ ที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ซักรีด, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการส่งของชำ ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เพื่อให้การเข้าพักน่ารื่นรมย์ยิ่งขึ้น ที่พักได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการนันทนาการไว้มากมาย เช่น สวน เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในกระบี่ได้ง่ายๆ โดยให้Mom House เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

  9. Tairada Boutique Hotel ไทยรดา บูทิค โฮเต็ล

    69/31-32 Maharaj Rd. Krabiyai Maung Krabi กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Tairada Boutique Hotel ไทยรดา บูทิค โฮเต็ล
    View Tairada Boutique Hotel ไทยรดา บูทิค โฮเต็ล

    ไทยรดา บูทิค โฮเต็ล ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างตัวเมืองกระบี่ จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของนักเดินทางทุกประเภท พนักงานของไทยรดา บูทิค โฮเต็ล ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไว้บริการ เช่น โทรทัศน์จอแบน, กระจก, ผ้าขนหนู, ตู้เสื้อผ้า, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) หลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน ผู้เข้าพักสามารถกลับไปเติมพลังในห้องพัก หรือเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของที่พักได้ เช่น สวน ไม่ว่าจะเดินทางไปยังกระบี่ด้วยจุดมุ่งหมายใด ทันทีที่ก้าวเข้าไปในไทยรดา บูทิค โฮเต็ล ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้าน

  10. Twin Bay Resort ทวิน เบย์ รีสอร์ท

    410 Moo 1, Kaw Kwang Beach, Saladan, เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Twin Bay Resort ทวิน เบย์ รีสอร์ท
    View Twin Bay Resort ทวิน เบย์ รีสอร์ท

    ทวิน เบย์ รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างหาดคอกวาง จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ที่พักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้ท่านได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก พนักงานของทวิน เบย์ รีสอร์ท ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างสุขสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, ผ้าขนหนู, ร่ม, ห้องนั่งเล่นแยกสัดส่วน, เครื่องปรับอากาศ หลังจากวันอันยาวนาน ท่านสามารถผ่อนคลายไปกับอ่างอาบน้ำร้อน, ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ ทวิน เบย์ รีสอร์ท พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักอย่างเต็มที่

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By