There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Friday 26 March 2021 in Krabi With the following

  1. Bok bok house บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 30 ตร.ม. – เกาะจัม/เกาะปู

    Koh Jum 340 เกาะจัม/เกาะปู (กระบี่) Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะจัม/เกาะปู (กระบี่) ประเทศไทย

    Bok bok house บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 30 ตร.ม. – เกาะจัม/เกาะปู
    View Bok bok house บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 30 ตร.ม. – เกาะจัม/เกาะปู

  2. Krabi Inn Resort Krabi Inn Resort

    888 Moo 4, Sai Thai, Mueang, กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Krabi Inn Resort Krabi Inn Resort
    View Krabi Inn Resort Krabi Inn Resort

    ด้วยที่ตั้งทำเลทองในกระบี่ Krabi Inn Resort จึงนำสถานที่ท่องเที่ยวและความบันเทิงต่างๆ ส่งตรงถึงหน้าห้องพักของท่านได้ ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ ที่พักจัดเตรียมฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ที่จอดรถ ไว้ให้แขกผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินโดยเฉพาะ ห้องพักของที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก พร้อมการตกแต่งอันอบอุ่นเสมือนอยู่บ้าน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, ผ้าลินิน ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และทำเลที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายในกระบี่ ล้วนเป็นเหตุผลว่าทำไมท่านจึงควรพักที่Krabi Inn Resort

  3. Lanta A&J Klong-khong Beach Lanta A&J Klong-khong Beach

    368 Moo.2 เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Lanta A&J Klong-khong Beach Lanta A&J Klong-khong Beach
    View Lanta A&J Klong-khong Beach Lanta A&J Klong-khong Beach

    Lanta A&J Klong-khong Beach ตั้งอยู่ในย่านบ้านคลองโขง ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก Wi-Fi ทุกห้อง (ฟรี), บริการทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, บริการจองตั๋ว, บริการรับฝากสัมภาระ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่มีให้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้าน บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, ห้องอาบน้ำเพิ่มเติม, พื้นปูพรม, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, ราวตากผ้า หลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน ผู้เข้าพักสามารถกลับไปเติมพลังในห้องพัก หรือเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของที่พักได้ เช่น บริการนวด Lanta A&J Klong-khong Beach มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในเกาะลันตายากจะลืมเลือน

  4. Long Beach Chalet ลองบีช ชาเล่ต์

    472 Moo 3 เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Long Beach Chalet ลองบีช ชาเล่ต์
    View Long Beach Chalet ลองบีช ชาเล่ต์

    ลองบีช ชาเล่ต์ อยู่ในทำเลที่เหมาะเจาะ สำหรับทั้งผู้ที่เดินทางไปติดต่อธุรกิจหรือพักผ่อนหย่อนใจในเกาะลันตา ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ ที่พักจัดเตรียมฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง ไว้ให้แขกผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินโดยเฉพาะ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้าน บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, กระจก ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ ลองบีช ชาเล่ต์ พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักอย่างเต็มที่

  5. Ao Nang Cliff View Resort อ่าวนาง คลิฟวิว รีสอร์ท

    10/5 Soi 11, Moo 2 aonang Muang Krabi กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Ao Nang Cliff View Resort อ่าวนาง คลิฟวิว รีสอร์ท
    View Ao Nang Cliff View Resort อ่าวนาง คลิฟวิว รีสอร์ท

    อ่าวนาง คลิฟวิว รีสอร์ท เป็นที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือนกระบี่ ไม่ว่าจะเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักค้างคืน ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ซักรีด, บริการแท็กซี่, ทางสำหรับรถเข็น ได้ ณ ที่พักนี้ ห้องพักของที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก พร้อมการตกแต่งอันอบอุ่นเสมือนอยู่บ้าน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน นับแต่ ห้องฟิตเนส, ซาวน่า, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา, บริการนวด อ่าวนาง คลิฟวิว รีสอร์ท มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในกระบี่ยากจะลืมเลือน

  6. Paradise Pearl Bungalow พาราไดซ์ เพิร์ล บังกะโล

    Phi Phi Island (Long beach), 138 Moo7, T.Ao-nang เกาะพีพี Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะพีพี ประเทศไทย

    Paradise Pearl Bungalow พาราไดซ์ เพิร์ล บังกะโล
    View Paradise Pearl Bungalow พาราไดซ์ เพิร์ล บังกะโล

    พาราไดซ์ เพิร์ล บังกะโล ตั้งอยู่ในย่าน อ่าวต้นไทร ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ร้านอำนวยความสะดวก, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เครื่องถ่ายเอกสาร, บริการตั๋ว, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับตู้เสื้อผ้า, ฟรีชา, ผ้าขนหนู, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, โทรทัศน์จอแบน เรือ, ทางไต่เขา, ดำน้ำ, ดำน้ำ, ตกปลา จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเดินทางมายัง เกาะพีพี ด้วยจุดมุ่งหมายใด พาราไดซ์ เพิร์ล บังกะโล จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  7. Lanta Riviera Villa Resort ลันตา ริเวียร่า วิลลา รีสอร์ต

    26/1 Moo 2 Saladan เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Lanta Riviera Villa Resort ลันตา ริเวียร่า วิลลา รีสอร์ต
    View Lanta Riviera Villa Resort ลันตา ริเวียร่า วิลลา รีสอร์ต

    ลันตา ริเวียร่า วิลลา รีสอร์ต ตั้งอยู่ในย่านบ้านคลองโขง ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมเกาะลันตา ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย ผู้เข้าพักจะได้ใช้บริการรูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ร้านอำนวยความสะดวก, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน ซึ่งที่พักจัดเตรียมไว้ให้อย่างดี ห้องพักของที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก พร้อมการตกแต่งอันอบอุ่นเสมือนอยู่บ้าน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, สุขาอีกหนึ่งห้อง, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, เครื่องดื่มต้อนรับ นอกจากบรรยากาศอันสุขสงบแล้ว ที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น เรือ, แคนู, ทางไต่เขา, ดำน้ำ, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในเกาะลันตาได้ง่ายๆ โดยให้ลันตา ริเวียร่า วิลลา รีสอร์ต เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

  8. Guesthouse 2 Walkingmins From A Beautifull Beach Guesthouse 2 Walkingmins From A Beautifull Beach

    Nong Thale, Mueang Krabi District, Krabi กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Guesthouse 2 Walkingmins From A Beautifull Beach Guesthouse 2 Walkingmins From A Beautifull Beach
    View Guesthouse 2 Walkingmins From A Beautifull Beach Guesthouse 2 Walkingmins From A Beautifull Beach

  9. AVATAR RAILAY RESORT – ADULTS ONLY อวตาร ไรเลย์ รีสอร์ต – สำหรับผู้ใหญ่เท่านั้น

    629 Moo 2, East Railay กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    AVATAR RAILAY RESORT - ADULTS ONLY อวตาร ไรเลย์ รีสอร์ต - สำหรับผู้ใหญ่เท่านั้น
    View AVATAR RAILAY RESORT – ADULTS ONLY อวตาร ไรเลย์ รีสอร์ต – สำหรับผู้ใหญ่เท่านั้น

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ กระบี่ อวตาร ไร่เลย์ รีสอร์ต นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน เจ้าหน้าที่ที่ อวตาร ไร่เลย์ รีสอร์ต ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง โทรทัศน์จอแบน, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, เครื่องดื่มต้อนรับ, ทางเข้าส่วนตัว โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย อวตาร ไร่เลย์ รีสอร์ต ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน กระบี่ นั้นยากจะลืมเลือน

  10. Krabi Home Resort กระบี่โฮม รีสอร์ต

    247 Moo.3 Tumbol Nongtalay Muang, Krabi Thailand กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Krabi Home Resort กระบี่โฮม รีสอร์ต
    View Krabi Home Resort กระบี่โฮม รีสอร์ต

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By