There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Monday 29 March 2021 in Trat With the following

  1. Kohchanglagoon Princess เกาะช้างลากูน ปริ้นเซส

    7/5 White Sand Beach. Koh Chang เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Kohchanglagoon Princess เกาะช้างลากูน ปริ้นเซส
    View Kohchanglagoon Princess เกาะช้างลากูน ปริ้นเซส

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง หาดทรายขาว เกาะช้าง ลากูน รีสอร์ท เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ อินเทอร์เน็ตไร้สาย, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, บริการโทรปลุก, มินิบาร์ เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ดำน้ำ, ตกปลา, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) เกาะช้าง ลากูน รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม เกาะช้าง และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  2. Keeree Ele Hotel โรงแรมคีรีเอเล

    9/88 Moo 4 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Keeree Ele Hotel โรงแรมคีรีเอเล
    View Keeree Ele Hotel โรงแรมคีรีเอเล

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ เกาะช้าง โรงแรมคีรี เอเล นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, ร้านอาหาร, จุดบริการทัวร์ ได้ที่โรงแรม ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, มินิบาร์, ระเบียง/ชานเรือน ไว้บริการ อ่างอาบน้ำร้อน, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน, กีฬาทางน้ำ (มีเครื่องยนต์) จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น โรงแรมคีรี เอเล เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม เกาะช้าง และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  3. Baan sang chan บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 30 ตร.ม. – หาดคลองเจ้า

    40/9m2 เกาะกูด Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะกูด ประเทศไทย

    Baan sang chan บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 30 ตร.ม. – หาดคลองเจ้า
    View Baan sang chan บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 30 ตร.ม. – หาดคลองเจ้า

  4. Baan Ton Rak Boutique Resort Hill House บ้านเดี่ยว 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 200 ตร.ม. – หาดทรายขาว

    36/10/9 MOO4 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Baan Ton Rak Boutique Resort Hill House บ้านเดี่ยว 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 200 ตร.ม. – หาดทรายขาว
    View Baan Ton Rak Boutique Resort Hill House บ้านเดี่ยว 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 200 ตร.ม. – หาดทรายขาว

  5. Good Time Resort and Villas กู๊ดไทม์ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า

    68 Koh Mak, Trat เกาะหมาก (ตราด) Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะหมาก (ตราด) ประเทศไทย

    Good Time Resort and Villas กู๊ดไทม์ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า
    View Good Time Resort and Villas กู๊ดไทม์ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า

    กู๊ดไทม์ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า ตั้งอยู่ในย่านอ่าวพระ ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก สิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญ เช่น บริการตั๋ว, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน มีพร้อมให้ใช้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักของที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก พร้อมการตกแต่งอันอบอุ่นเสมือนอยู่บ้าน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, บริการโทรปลุก หลังจากวันอันยาวนาน ท่านสามารถผ่อนคลายไปกับกระดานปาเป้า, ห้องโยคะ, ดำน้ำ, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ดำน้ำ บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่กู๊ดไทม์ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า

  6. Coconut Beach Resort โคโคนัท บีช รีสอร์ต

    17/2 Moo 4 Laem Chaichet Haad Klong Prao T.Koh Chang A.Koh Chang, Trat เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Coconut Beach Resort โคโคนัท บีช รีสอร์ต
    View Coconut Beach Resort โคโคนัท บีช รีสอร์ต

    โคโคนัท บีช รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่านหาดคลองพร้าว ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมเกาะช้าง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในที่พักแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, ร้านอาหาร, จุดบริการทัวร์ เป็นหนึ่งในสิ่งต่างๆ มากมายที่ผู้เข้าพักใช้บริการได้ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไว้บริการ เช่น โทรทัศน์จอแบน, ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, บริการโทรปลุก ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน นับแต่ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), กีฬาทางน้ำ บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่โคโคนัท บีช รีสอร์ท

  7. Koh Kood Neverland Beach Resort เกาะกูด เนเวอแลนด์บีช รีสอร์ท

    99 Moo 5, Tambon Ko Kut เกาะกูด Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะกูด ประเทศไทย

    Koh Kood Neverland Beach Resort เกาะกูด เนเวอแลนด์บีช รีสอร์ท
    View Koh Kood Neverland Beach Resort เกาะกูด เนเวอแลนด์บีช รีสอร์ท

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ เกาะกูด เกาะกูด เนเวอแลนด์บีช รีสอร์ท นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ทางสำหรับรถเข็น, รูมเซอร์วิส, บริการเช่ารถ, ร้านอาหาร ได้ที่โรงแรม เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง ผ้าขนหนู, ราวตากผ้า, กระจก, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น ชายหาดส่วนตัว, ดำน้ำ, ตกปลา, บริการนวด, อาบแดด ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม เกาะกูด เนเวอแลนด์บีช รีสอร์ท ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน เกาะกูด นั้นยากจะลืมเลือน

  8. Rimklong Suite ริมคลอง สวีท

    36-38 soi rimklong rakmuang rd.Bangpha tb.Muang Trat ตราด Trat ประเทศไทย
    Area : ตราด ประเทศไทย

    Rimklong Suite ริมคลอง สวีท
    View Rimklong Suite ริมคลอง สวีท

  9. White House Bailan Resort ไวท์เฮ้าส์ ใบลาน รีสอร์ท

    105/5 Bailan Beach เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    White House Bailan Resort ไวท์เฮ้าส์ ใบลาน รีสอร์ท
    View White House Bailan Resort ไวท์เฮ้าส์ ใบลาน รีสอร์ท

    ด้วยที่ตั้งทำเลทองในเกาะช้าง ไวท์เฮ้าส์ ใบลาน รีสอร์ท จึงนำสถานที่ท่องเที่ยวและความบันเทิงต่างๆ ส่งตรงถึงหน้าห้องพักของท่านได้ ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ ผู้เข้าพักจะได้ใช้บริการฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, ร้านอาหาร ซึ่งที่พักจัดเตรียมไว้ให้อย่างดี ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไว้บริการ เช่น อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, บริการโทรปลุก, ระเบียง/ชานเรือน นอกจากการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มในห้องพักแล้ว ท่านยังสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พักเพื่อการนันทนาการ อาทิ ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน ไม่ว่าจะเดินทางไปยังเกาะช้างด้วยจุดมุ่งหมายใด ทันทีที่ก้าวเข้าไปในไวท์เฮ้าส์ ใบลาน รีสอร์ท ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้าน

  10. Borai Resort บ่อไร่ รีสอร์ต

    Thetsaban 3 Soi 7 ตราด Trat ประเทศไทย
    Area : ตราด ประเทศไทย

    Borai Resort บ่อไร่ รีสอร์ต
    View Borai Resort บ่อไร่ รีสอร์ต

    บ่อไร่ รีสอร์ต อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน ตราด ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ร้านอำนวยความสะดวก, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ สุขาอีกหนึ่งห้อง, กระจก, โซฟา, ผ้าขนหนู, ตู้เสื้อผ้า มีบริการในห้องพัก โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ บ่อไร่ รีสอร์ต คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน ตราด

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By