There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Monday 29 March 2021 in Chiang Mai With the following

  1. KS Residence Chiangmai KS Residence Chiangmai

    541 Chiangmai-Lumphun Road, Tumbol Nonghoi, Mueang, Chiang Mai เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    KS Residence Chiangmai KS Residence Chiangmai
    View KS Residence Chiangmai KS Residence Chiangmai

  2. Salee Hostel Salee Hostel

    9/4 Samlaan road, soi 1 , Tambon Phrasingha, Ampoe Muang เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Salee Hostel Salee Hostel
    View Salee Hostel Salee Hostel

  3. Uno Chiangmai Guest House อูโนเชียงใหม่ เกสต์เฮาส์

    85/5 Kampangdin Road.,Changklan Sub district.Chiang maiprovinc เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Uno Chiangmai Guest House อูโนเชียงใหม่ เกสต์เฮาส์
    View Uno Chiangmai Guest House อูโนเชียงใหม่ เกสต์เฮาส์

    อูโนเชียงใหม่ โฮสเทล ตั้งอยู่ในย่าน ไนท์ บาร์ซ่า ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ตู้นิรภัย, ล็อกเกอร์ ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, ห้องอาบน้ำอีกหนึ่งห้อง, เครื่องฟอกอากาศ, ปูพรม, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน เชียงใหม่ เริ่มต้นที่ อูโนเชียงใหม่ โฮสเทล

  4. HolyFeather Hotel โรงแรมโฮลีเฟเธอร์

    1/1 Sridornchai Road, Chang Klan เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    HolyFeather Hotel โรงแรมโฮลีเฟเธอร์
    View HolyFeather Hotel โรงแรมโฮลีเฟเธอร์

    โรงแรมโฮลีเฟเธอร์ ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน เชียงใหม่ ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน เชิญใช้บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ที่ชาร์จกำลังรถ, ร้านอำนวยความสะดวก, ร้านขายของที่ระลึก ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น โทรทัศน์จอแบน, ห้องอาบน้ำอีกหนึ่งห้อง, สุขาอีกหนึ่งห้อง, ปูพรม, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด ไว้บริการ โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย โรงแรมโฮลีเฟเธอร์ เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม เชียงใหม่ และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  5. BED Nimman – Adult Only เบด นิมมาน – สำหรับผู้ใหญ่เท่านั้น

    20 Soi Jum Phee Sirimangkalajarn Rd (Nimman Soi 17) , Tambon Suthep, Amphoe Muang เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    BED Nimman - Adult Only เบด นิมมาน - สำหรับผู้ใหญ่เท่านั้น
    View BED Nimman – Adult Only เบด นิมมาน – สำหรับผู้ใหญ่เท่านั้น

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง นิมมานเหมินทร์ โรงแรมเบด นิมมาน เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, ห้องเก็บกระเป๋า ได้ที่โรงแรม ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, แท็ปเล็ตในห้องพัก, ผ้าลินิน, กระจก, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย โรงแรมเบด นิมมาน ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน เชียงใหม่ นั้นยากจะลืมเลือน

  6. Rompo Boutique Hotel ร่มโพธิ์ บูทิค โฮเต็ล

    16 Soi3 Thapae Rd., T.Changklan, A.Muang เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Rompo Boutique Hotel ร่มโพธิ์ บูทิค โฮเต็ล
    View Rompo Boutique Hotel ร่มโพธิ์ บูทิค โฮเต็ล

    ร่มโพธิ์ บูทิค โฮเต็ล ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน เชียงใหม่ ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ผ้าขนหนู, ราวตากผ้า, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง, โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย. เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น สวน. ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ ร่มโพธิ์ บูทิค โฮเต็ล พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  7. No.9HOUSE,DOWNTOWN,NEAR NIMMAN,NEAR AIRPORT,MAYA บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 70 ตร.ม. – สนามบินเชียงใหม่

    Thep Sathit Road 9/87 เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    No.9HOUSE,DOWNTOWN,NEAR NIMMAN,NEAR AIRPORT,MAYA บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 70 ตร.ม. – สนามบินเชียงใหม่
    View No.9HOUSE,DOWNTOWN,NEAR NIMMAN,NEAR AIRPORT,MAYA บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 70 ตร.ม. – สนามบินเชียงใหม่

  8. Changmoi House Little Village ช้างม่อย เฮาส์ ลิตเติล วิลเลจ

    37 Changmoi Kao Rd. A.Muang เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Changmoi House Little Village ช้างม่อย เฮาส์ ลิตเติล วิลเลจ
    View Changmoi House Little Village ช้างม่อย เฮาส์ ลิตเติล วิลเลจ

    ช้างม่อย เฮาส์ บูทิค โฮเต็ล ตั้งอยู่ในย่าน ท่าแพ ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก เจ้าหน้าที่ที่ ช้างม่อย เฮาส์ บูทิค โฮเต็ล ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ โทรทัศน์จอแบน, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, ราวตากผ้า, กระจก, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง มีบริการในห้องพัก เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง สวน ช้างม่อย เฮาส์ บูทิค โฮเต็ล เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม เชียงใหม่ และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  9. Ibis Styles Chiang Mai Hotel ไอบิส สไตล์ เชียงใหม่ โฮเต็ล

    7/9 Moo 1 Kanklongchonpratan Rd., Changpuak เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Ibis Styles Chiang Mai Hotel ไอบิส สไตล์ เชียงใหม่ โฮเต็ล
    View Ibis Styles Chiang Mai Hotel ไอบิส สไตล์ เชียงใหม่ โฮเต็ล

    ไอบิส สไตล์ เชียงใหม่ โฮเต็ล อยู่ในทำเลที่เหมาะเจาะ สำหรับทั้งผู้ที่เดินทางไปติดต่อธุรกิจหรือพักผ่อนหย่อนใจในเชียงใหม่ ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, ห้องเก็บกระเป๋า เป็นหนึ่งในสิ่งต่างๆ มากมายที่ผู้เข้าพักใช้บริการได้ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และทำเลที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายในเชียงใหม่ ล้วนเป็นเหตุผลว่าทำไมท่านจึงควรพักที่ไอบิส สไตล์ เชียงใหม่ โฮเต็ล

  10. Karinthip Village กรินทร์ทิพย์ วิลเลจ

    50/2 Changmoikao Rd., Changmoi,
    A.Muang เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Karinthip Village กรินทร์ทิพย์ วิลเลจ
    View Karinthip Village กรินทร์ทิพย์ วิลเลจ

    กรินทร์ทิพย์ วิลเลจ ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน เชียงใหม่ โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อย่าลืมเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน ก่อนกลับไปพักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องพัก ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ กรินทร์ทิพย์ วิลเลจ คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน เชียงใหม่

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By