There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Friday 09 April 2021 in Chiang Mai With the following

  1. The Warm Pillow, City center private villa สตูดิโอ วิลลา 8 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 500 ตร.ม. – ห้วยแก้ว

    99/38 Moo 1 Moobaan Rin Huaykaew​ Rd., เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    The Warm Pillow,  City center private villa สตูดิโอ วิลลา 8 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 500 ตร.ม. – ห้วยแก้ว
    View The Warm Pillow, City center private villa สตูดิโอ วิลลา 8 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 500 ตร.ม. – ห้วยแก้ว

  2. Maerim Whale Park Resort. แม่ริม เวล พาร์ค รีสอร์ท

    61/2 Moo 5 A.Mae Rim เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Maerim Whale Park Resort. แม่ริม เวล พาร์ค รีสอร์ท
    View Maerim Whale Park Resort. แม่ริม เวล พาร์ค รีสอร์ท

    แม่ริม เวล พาร์ค รีสอร์ท ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน เชียงใหม่ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, ร้านอาหาร, บริการซักรีด เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ. ผู้เข้าพักอาจกลับมาเติมพลังในห้องพักหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน หรือไปเพลิดเพลินต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของโรงแรม เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ไม่ว่าจะเดินทางมายัง เชียงใหม่ ด้วยจุดมุ่งหมายใด แม่ริม เวล พาร์ค รีสอร์ท จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  3. Lubee Chiang Mai ลูบี เชียงใหม่

    149/5 Moo Baan Chayayon T.Suthep A.Muang เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Lubee Chiang Mai ลูบี เชียงใหม่
    View Lubee Chiang Mai ลูบี เชียงใหม่

    ลีเมอร์ รีสอร์ท อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน เชียงใหม่ โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, เครื่องถ่ายเอกสาร, เครื่องพิมพ์, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), อ่างน้ำวน, เครื่องปรับอากาศ ไว้บริการ สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน, คาราโอเกะ ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ ลีเมอร์ รีสอร์ท พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  4. Villa Korbhun Khinbua วิลลากอบุญกลิ่นบัว

    25 Hasadisewee Road, T.Changphuek Muang เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Villa Korbhun Khinbua วิลลากอบุญกลิ่นบัว
    View Villa Korbhun Khinbua วิลลากอบุญกลิ่นบัว

    วิลลากอบุญกลิ่นบัว เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน เชียงใหม่ ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, บริการเช่ารถ ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเดินทางมายัง เชียงใหม่ ด้วยจุดมุ่งหมายใด วิลลากอบุญกลิ่นบัว จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  5. The Chateau Chiang Mai Residence เดอะ ชาโต เชียงใหม่ เรสซิเดนซ์

    56/1 Wua Lai Rd., T.Hai Ya, A.Muang เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    The Chateau Chiang Mai Residence เดอะ ชาโต เชียงใหม่ เรสซิเดนซ์
    View The Chateau Chiang Mai Residence เดอะ ชาโต เชียงใหม่ เรสซิเดนซ์

    เดอะ ชาโต เชียงใหม่ เรสซิเดนซ์ ตั้งอยู่ในย่าน วัวลาย ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, ระเบียง/ชานเรือน เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ สปา เดอะ ชาโต เชียงใหม่ เรสซิเดนซ์ ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน เชียงใหม่ นั้นยากจะลืมเลือน

  6. Rustic River Boutique Hotel โรงแรมรัสติค ริเวอร์ บูติค

    84/1 Tai Wang Rd., T.Chang Moi, A.Muang, Chiang Mai เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Rustic River Boutique Hotel โรงแรมรัสติค ริเวอร์ บูติค
    View Rustic River Boutique Hotel โรงแรมรัสติค ริเวอร์ บูติค

    โรงแรมรัสติค ริเวอร์ บูติค ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน เชียงใหม่ ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, บริการแท็กซี่, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น โทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, กระจก, โซฟา, ผ้าขนหนู ไว้บริการ โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ โรงแรมรัสติค ริเวอร์ บูติค พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  7. Sleeping Tree Hotel Sleeping Tree Hotel

    Chotana Fang Road ฝาง Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : ฝาง ประเทศไทย

    Sleeping Tree Hotel Sleeping Tree Hotel
    View Sleeping Tree Hotel Sleeping Tree Hotel

  8. Villa de Chiang Mai วิลลา เดอ เชียงใหม่

    31/1 Chang Moi Rd., Soi 2 T.Chang Moi A.Muang เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Villa de Chiang Mai วิลลา เดอ เชียงใหม่
    View Villa de Chiang Mai วิลลา เดอ เชียงใหม่

    วิลลา เดอ เชียงใหม่ อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน เชียงใหม่ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ ได้ที่โรงแรม ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ ไว้บริการ ผู้เข้าพักอาจกลับมาเติมพลังในห้องพักหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน หรือไปเพลิดเพลินต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของโรงแรม เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ วิลลา เดอ เชียงใหม่ คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน เชียงใหม่

  9. The Y Boutique Hotel เดอะ วาย บูทิก โฮเต็ล

    321, Moo.5, Somphot Chiang Mai 700 Pi Road, Tambon San Sai Noi, เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    The Y Boutique Hotel เดอะ วาย บูทิก โฮเต็ล
    View The Y Boutique Hotel เดอะ วาย บูทิก โฮเต็ล

    เดอะ วาย บูทิก โฮเต็ล อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน เชียงใหม่ ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, เครื่องแฟกซ์, เครื่องถ่ายเอกสาร, เครื่องพิมพ์, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน ได้ที่โรงแรม โทรทัศน์จอแบน, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, กระจก, โซฟา, ผ้าขนหนู มีบริการในห้องพัก สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น สระว่ายน้ำในร่ม, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ เดอะ วาย บูทิก โฮเต็ล คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน เชียงใหม่

  10. Chalatte Suite Room Cozy & Relax Suthep Mountain Chalatte Suite Room Cozy & Relax Suthep Mountain

    Suthep Road The Chalatte เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Chalatte Suite Room Cozy & Relax Suthep Mountain Chalatte Suite Room Cozy & Relax Suthep Mountain
    View Chalatte Suite Room Cozy & Relax Suthep Mountain Chalatte Suite Room Cozy & Relax Suthep Mountain

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By