There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Friday 09 April 2021 in Phuket With the following

  1. Benyada Lodge เบญญาฎา ลอดจ์

    106/52 Surin Beach,Moo 3,Choengtalay,Thalang ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Benyada Lodge เบญญาฎา ลอดจ์
    View Benyada Lodge เบญญาฎา ลอดจ์

    เชิญเข้าพักที่ เบญญาฎา ลอดจ์ เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ ภูเก็ต โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ร้านขายของที่ระลึก, บริการแท็กซี่, ร้านอำนวยความสะดวก เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง โทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, ฟรีชา, กระจก, โซฟา โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย เบญญาฎา ลอดจ์ เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม ภูเก็ต และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  2. ‘@ Home Boutique Hotel Patong แอท โฮม บูทิก โฮเต็ล ป่าตอง

    232/10-11 Patong,Phang – Muang Sai – Ko Rd ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย


    View ‘@ Home Boutique Hotel Patong แอท โฮม บูทิก โฮเต็ล ป่าตอง

    เชิญเข้าพักที่ แอท โฮม บูทิค โฮเต็ล ถนนสาย 3 เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ ภูเก็ต โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก เชิญใช้บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ. โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย แอท โฮม บูทิค โฮเต็ล ถนนสาย 3 เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม ภูเก็ต และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  3. The Fusion Resort เดอะ ฟิวชั่น รีสอร์ท

    7/7 Moo 5. Soi Ta-ied, Chao-fah (West) Road ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    The Fusion Resort เดอะ ฟิวชั่น รีสอร์ท
    View The Fusion Resort เดอะ ฟิวชั่น รีสอร์ท

    เดอะ ฟิวชั่น รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่าน ฉลอง ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม ภูเก็ต โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, จุดบริการทัวร์ นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ โทรทัศน์จอแบน, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, มินิบาร์ เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ เดอะ ฟิวชั่น รีสอร์ท คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน ภูเก็ต

  4. Baan Wanicha Bed and Breakfast Resort บ้าน วนิชา เบด แอนด์ เบรคฟาสต์ รีสอร์ต

    54 Moo 4, Soi Bang Jo Nobthakheaw T. Srisoonthorn, A. Talang, Phuket, Thailand, 83110 ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Baan Wanicha Bed and Breakfast Resort บ้าน วนิชา เบด แอนด์ เบรคฟาสต์ รีสอร์ต
    View Baan Wanicha Bed and Breakfast Resort บ้าน วนิชา เบด แอนด์ เบรคฟาสต์ รีสอร์ต

    บ้าน วนิชา เบด แอนด์ เบรคฟาสต์ รีสอร์ต ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจในภูเก็ต ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย ผู้เข้าพักจะได้ใช้บริการฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ศาลเจ้า, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการไปรษณีย์ ซึ่งที่พักจัดเตรียมไว้ให้อย่างดี ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายห้องของที่นี่จึงมีบริการล็อคเกอร์, ตู้เสื้อผ้า, ฟรีชา, ผ้าขนหนู, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย นอกจากการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มในห้องพักแล้ว ท่านยังสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พักเพื่อการนันทนาการ อาทิ อ่างอาบน้ำร้อน, สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, อาบแดด ความสะดวกสบายเป็นเลิศของบ้าน วนิชา เบด แอนด์ เบรคฟาสต์ รีสอร์ต ทำให้ที่พักนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในภูเก็ต

  5. Hemingway’s Hotel โรงแรมเฮมิงเวย์

    188/17-20 Phangmuang Sai Kor, Kathu ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย


    View Hemingway’s Hotel โรงแรมเฮมิงเวย์

    โรงแรมเฮมิงเวย์ ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างป่าตอง จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในที่พักแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน พนักงานของโรงแรมเฮมิงเวย์ ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไว้บริการ เช่น โทรทัศน์จอแบน, กระจก, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่ บริการนวด จะยิ่งทำให้การเข้าพักของท่านน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในภูเก็ตได้ง่ายๆ โดยให้โรงแรมเฮมิงเวย์ เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

  6. Number 4 Apartment นัมเบอร์ 4 อพาร์ตเมนต์

    14/100 Moo 1, Viset Road ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Number 4 Apartment นัมเบอร์ 4 อพาร์ตเมนต์
    View Number 4 Apartment นัมเบอร์ 4 อพาร์ตเมนต์

    นัมเบอร์ 4 อพาร์ตเมนต์ ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจในภูเก็ต ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ ที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, ห้องสำหรับครอบครัว ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างสุขสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, กระจก, ตู้เสื้อผ้า, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปยังภูเก็ตด้วยจุดมุ่งหมายใด ทันทีที่ก้าวเข้าไปในนัมเบอร์ 4 อพาร์ตเมนต์ ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้าน

  7. Little Bird Phuket ลิตเติล เบิร์ด ภูเก็ต

    Yaowarat Road ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Little Bird Phuket ลิตเติล เบิร์ด ภูเก็ต
    View Little Bird Phuket ลิตเติล เบิร์ด ภูเก็ต

  8. Red Planet Phuket Patong เรด แพลนเนต ภูเก็ต ป่าตอง

    Raj – Uthit 200 Pee Road ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Red Planet Phuket Patong เรด แพลนเนต ภูเก็ต ป่าตอง
    View Red Planet Phuket Patong เรด แพลนเนต ภูเก็ต ป่าตอง

    Red Planet Patong, Phuket ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างป่าตอง จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย ที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ทางสำหรับรถเข็น, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ห้องพักของที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก พร้อมการตกแต่งอันอบอุ่นเสมือนอยู่บ้าน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, กระจก, ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่Red Planet Patong, Phuket

  9. Majenta Shore Hotel 19BR Sleeps 42 in Patong Beach วิลลา 19 ห้องนอน 19 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 280 ตร.ม. – ป่าตอง

    Soi Mor Watthana ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Majenta Shore Hotel 19BR Sleeps 42 in Patong Beach วิลลา 19 ห้องนอน 19 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 280 ตร.ม. – ป่าตอง
    View Majenta Shore Hotel 19BR Sleeps 42 in Patong Beach วิลลา 19 ห้องนอน 19 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 280 ตร.ม. – ป่าตอง

  10. The Great at Patong The Great at Patong

    Sirirat Road, ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    The Great at Patong The Great at Patong
    View The Great at Patong The Great at Patong

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By