There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Sunday 11 April 2021 in Krabi With the following

  1. Palm Kiri Aonang Resort ปาล์ม คีรี อ่าวนาง รีสอร์ต

    372 moo. 2 กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Palm Kiri Aonang Resort ปาล์ม คีรี อ่าวนาง รีสอร์ต
    View Palm Kiri Aonang Resort ปาล์ม คีรี อ่าวนาง รีสอร์ต

    ปาล์ม คีรี อ่าวนาง รีสอร์ต ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างอ่าวนาง จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก ที่พักจัดเตรียมแม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ครัว, ซักรีด, บริการแท็กซี่, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง ไว้ให้แขกผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินโดยเฉพาะ โทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง มีให้บริการอย่างดีในห้องพักบางประเภท นอกจากการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มในห้องพักแล้ว ท่านยังสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พักเพื่อการนันทนาการ อาทิ อ่างอาบน้ำร้อน, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในกระบี่ได้ง่ายๆ โดยให้ปาล์ม คีรี อ่าวนาง รีสอร์ต เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

  2. Long Beach Chalet ลองบีช ชาเล่ต์

    472 Moo 3 เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Long Beach Chalet ลองบีช ชาเล่ต์
    View Long Beach Chalet ลองบีช ชาเล่ต์

    ลองบีช ชาเล่ต์ อยู่ในทำเลที่เหมาะเจาะ สำหรับทั้งผู้ที่เดินทางไปติดต่อธุรกิจหรือพักผ่อนหย่อนใจในเกาะลันตา ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ ที่พักจัดเตรียมฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง ไว้ให้แขกผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินโดยเฉพาะ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้าน บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, กระจก ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ ลองบีช ชาเล่ต์ พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักอย่างเต็มที่

  3. La Laanta Hideaway Resort ละลานตา ไฮดะเวย์ รีสอร์ต

    188 Moo 5, Mai Phai Beach, Bamboo Beach, Last Beach เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    La Laanta Hideaway Resort ละลานตา ไฮดะเวย์ รีสอร์ต
    View La Laanta Hideaway Resort ละลานตา ไฮดะเวย์ รีสอร์ต

    ละลานตา ไฮดะเวย์ รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน เกาะลันตา ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส ได้ที่โรงแรม เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, ระเบียง/ชานเรือน เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง อ่างอาบน้ำร้อน, ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ดำน้ำ, บริการนวด ละลานตา ไฮดะเวย์ รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม เกาะลันตา และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  4. Aonang Cosy Condo3 (The Sea Condo) อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 32 ตร.ม. – อ่าวนาง

    Khlong Hang Road , Ao Nang, Mueang Krabi District, Krabi 203/65 กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Aonang Cosy Condo3 (The Sea Condo) อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 32 ตร.ม. – อ่าวนาง
    View Aonang Cosy Condo3 (The Sea Condo) อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 32 ตร.ม. – อ่าวนาง

  5. Phi Phi Ba Kao Bay Resort พีพี บาเกาเบย์ รีสอร์ต

    Moo 8 (Koh Phi Phi) Aonang Muang Krabi เกาะพีพี Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะพีพี ประเทศไทย

    Phi Phi Ba Kao Bay Resort พีพี บาเกาเบย์ รีสอร์ต
    View Phi Phi Ba Kao Bay Resort พีพี บาเกาเบย์ รีสอร์ต

    เชิญเข้าพักที่ พีพี บาเกาเบย์ รีสอร์ต เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ เกาะพีพี ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน เชิญใช้บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, รูมเซอร์วิส, ร้านอาหาร, จุดบริการทัวร์ ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น ดำน้ำ, ตกปลา, สวน, กีฬาทางน้ำ ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ พีพี บาเกาเบย์ รีสอร์ต คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน เกาะพีพี

  6. AOLUEK PARADISE. GYPSY HOUSE บังกะโล 2 ห้องนอน 0 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 52 ตร.ม. – อ่าวลึก

    Aoluek Paradise กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    AOLUEK PARADISE. GYPSY HOUSE บังกะโล 2 ห้องนอน 0 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 52 ตร.ม. – อ่าวลึก
    View AOLUEK PARADISE. GYPSY HOUSE บังกะโล 2 ห้องนอน 0 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 52 ตร.ม. – อ่าวลึก

  7. OYO 865 Baan Rabieng OYO 865 Baan Rabieng

    325, Moo 6, T. Lanta Yai, Ko Lanta District, Krabi, 81150, Thailand เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    OYO 865 Baan Rabieng OYO 865 Baan Rabieng
    View OYO 865 Baan Rabieng OYO 865 Baan Rabieng

    บ้านระเบียง ตั้งอยู่ในย่าน หาดคลองนิน ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ เจ้าหน้าที่ที่ บ้านระเบียง ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), อ่างน้ำวน, ห้องปลอดบุหรี่. เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น ชายหาดส่วนตัว, สวน, กีฬาทางน้ำ. ไม่ว่าจะเดินทางมายัง เกาะลันตา ด้วยจุดมุ่งหมายใด บ้านระเบียง จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  8. Banyan Bay Villas บันยัน เบย์ วิลลาส์

    292 moo2 tamboon koh Sri Bo ya neaug klong เกาะจัม/เกาะปู (กระบี่) Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะจัม/เกาะปู (กระบี่) ประเทศไทย

    Banyan Bay Villas บันยัน เบย์ วิลลาส์
    View Banyan Bay Villas บันยัน เบย์ วิลลาส์

    บันยัน เบย์ วิลลาส์ ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจในเกาะจัม/เกาะปู (กระบี่) ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของนักเดินทางทุกประเภท ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง เป็นหนึ่งในสิ่งต่างๆ มากมายที่ผู้เข้าพักใช้บริการได้ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไว้บริการ เช่น โทรทัศน์จอแบน, กระจก, ผ้าขนหนู, เครื่องปรับอากาศ, ระเบียง/ชานเรือน ชายหาดส่วนตัว, ซาวน่า, บริการนวด, สวน, กีฬาทางน้ำ จะยิ่งทำให้การเข้าพักของท่านน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในเกาะจัม/เกาะปู (กระบี่)ได้ง่ายๆ โดยให้บันยัน เบย์ วิลลาส์ เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

  9. Al-humdu Boutique Hometel Krabi อัล-ฮัมดู บูทิก โฮมเทล กระบี่

    44 Moo 3, Nongthalay, Muang Krabi, Thailand กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Al-humdu Boutique Hometel Krabi อัล-ฮัมดู บูทิก โฮมเทล กระบี่
    View Al-humdu Boutique Hometel Krabi อัล-ฮัมดู บูทิก โฮมเทล กระบี่

  10. Railay Phutawan Resort ไร่เลย์ ภูตะวัน รีสอร์ท

    516 Moo 2,Aonang,Muang กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Railay Phutawan Resort ไร่เลย์ ภูตะวัน รีสอร์ท
    View Railay Phutawan Resort ไร่เลย์ ภูตะวัน รีสอร์ท

    ไร่เลย์ ภูตะวัน รีสอร์ท อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน กระบี่ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน เจ้าหน้าที่ที่ ไร่เลย์ ภูตะวัน รีสอร์ท ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง ผ้าขนหนู, ราวตากผ้า, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง, โทรทัศน์จอแบน, กระจก ผู้เข้าพักอาจกลับมาเติมพลังในห้องพักหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน หรือไปเพลิดเพลินต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของโรงแรม เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ดำน้ำ, ตกปลา, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน ไร่เลย์ ภูตะวัน รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม กระบี่ และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By