There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Monday 12 April 2021 in Krabi With the following

  1. Sleep Inn Hotel โรงแรมสลีปอินน์

    564/4 Moo 2 Aonang กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Sleep Inn Hotel โรงแรมสลีปอินน์
    View Sleep Inn Hotel โรงแรมสลีปอินน์

    โรงแรมสลีปอินน์ ตั้งอยู่ในย่าน อ่าวนาง ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เครื่องแฟกซ์, ร้านขายของที่ระลึก, เครื่องถ่ายเอกสาร เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ฟรีชา, ผ้าขนหนู, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, กระจก, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย). โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเดินทางมายัง กระบี่ ด้วยจุดมุ่งหมายใด โรงแรมสลีปอินน์ จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  2. Toff Lanta Hotel โรงแรมทอป ลันดา

    349 Moo.3 Saladan เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Toff Lanta Hotel โรงแรมทอป ลันดา
    View Toff Lanta Hotel โรงแรมทอป ลันดา

    โรงแรมทอป ลันดา ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน เกาะลันตา โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, บริการโทรปลุก เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง ห้องฟิตเนส, สนามกอล์ฟ (สถานที่เดียวกัน) , ตกปลา, สนามเทนนิส โรงแรมทอป ลันดา ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน เกาะลันตา นั้นยากจะลืมเลือน

  3. krabi heaven กระบี่ เฮฟเว่น

    1 maharat Soi.2 (ruanrudee) paknam,muangkrabi,krabi,thailand. กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    krabi heaven กระบี่ เฮฟเว่น
    View krabi heaven กระบี่ เฮฟเว่น

  4. Serenity Exclusive Serenity Exclusive

    669 Moo 2 กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Serenity Exclusive Serenity Exclusive
    View Serenity Exclusive Serenity Exclusive

    Serenity Pool Villa เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน กระบี่ ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ เชิญใช้บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว, บริการตั๋ว ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ โทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, ผ้าลินิน, กระจก, ทางเข้าส่วนตัว เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย ผู้เข้าพักอาจกลับมาเติมพลังในห้องพักหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน หรือไปเพลิดเพลินต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของโรงแรม เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน กระบี่ เริ่มต้นที่ Serenity Pool Villa

  5. Lanta Manda Resort ลันตา มันดา รีสอร์ต

    38/30 Moo2, T.Saladan, Ko Lanta เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Lanta Manda Resort ลันตา มันดา รีสอร์ต
    View Lanta Manda Resort ลันตา มันดา รีสอร์ต

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง หาดพระแอะ ลันตา มันดา รีสอร์ท เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, ร้านอาหาร เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, มินิบาร์, ระเบียง/ชานเรือน. เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน ลันตา มันดา รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม เกาะลันตา และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  6. Visit Our Guestouse For A Relaxing Time Visit Our Guestouse For A Relaxing Time

    Don Muang Toll Way กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Visit Our Guestouse For A Relaxing Time Visit Our Guestouse For A Relaxing Time
    View Visit Our Guestouse For A Relaxing Time Visit Our Guestouse For A Relaxing Time

  7. Lanta Thip House ลันตาทิพย์ เฮาส์

    361 Moo 2 เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Lanta Thip House ลันตาทิพย์ เฮาส์
    View Lanta Thip House ลันตาทิพย์ เฮาส์

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ เกาะลันตา ลันตาทิพย์ เฮาส์ นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน เจ้าหน้าที่ที่ ลันตาทิพย์ เฮาส์ ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น ราวตากผ้า, เครื่องดื่มต้อนรับ, ล็อคเกอร์, กระจก, ผ้าขนหนู. เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง แคนู, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ดำน้ำ, ตกปลา, บริการนวด ลันตาทิพย์ เฮาส์ เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม เกาะลันตา และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  8. Chatchada House Chatchada House

    596/6 Moo 2, Aonang กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Chatchada House Chatchada House
    View Chatchada House Chatchada House

    ชัชฎา เฮาส์ ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างอ่าวนาง จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, ร้านอาหาร เป็นหนึ่งในสิ่งต่างๆ มากมายที่ผู้เข้าพักใช้บริการได้ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายห้องของที่นี่จึงมีบริการโทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ความสะดวกสบายเป็นเลิศของชัชฎา เฮาส์ ทำให้ที่พักนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในกระบี่

  9. #III Pool Luxury Villa Fleur, a romantic haven, BF บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 40 ตร.ม. – หาดคลองดาว/หาดพระแอ

    Na Vela เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    #III Pool Luxury Villa Fleur, a romantic haven, BF บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 40 ตร.ม. – หาดคลองดาว/หาดพระแอ
    View #III Pool Luxury Villa Fleur, a romantic haven, BF บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 40 ตร.ม. – หาดคลองดาว/หาดพระแอ

  10. Lanta Casa Blanca ลันตา คาซาบลังกา

    806 Moo 2, Saladan เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Lanta Casa Blanca ลันตา คาซาบลังกา
    View Lanta Casa Blanca ลันตา คาซาบลังกา

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By