There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Tuesday 13 April 2021 in Chiang Mai With the following

  1. Tiddin resort and hotal Tiddin resort and hotal

    188chiangmai-doisaket เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Tiddin resort and hotal Tiddin resort and hotal
    View Tiddin resort and hotal Tiddin resort and hotal

  2. Nordwind Hotel โรงแรมนอร์ท วินด์

    64/8Ragang Rd Lane 2 Haiya เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Nordwind Hotel โรงแรมนอร์ท วินด์
    View Nordwind Hotel โรงแรมนอร์ท วินด์

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ เชียงใหม่ โรงแรมนอร์ท วินด์ นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เครื่องแฟกซ์ ได้ที่โรงแรม ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ บริการนวด โรงแรมนอร์ท วินด์ ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน เชียงใหม่ นั้นยากจะลืมเลือน

  3. Viewplace condo 2 สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 35 ตร.ม. – สนามบินเชียงใหม่

    Chiangmai Viewplace Condo 2, 90 Thanon Mahidol Building A, 6 เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Viewplace condo 2 สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 35 ตร.ม. – สนามบินเชียงใหม่
    View Viewplace condo 2 สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 35 ตร.ม. – สนามบินเชียงใหม่

  4. Kalaka Homestay Auberge กาลากา โฮมสเตย์ โอแบร์ฌ

    7 Moo 1 Tambon Sannameng เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Kalaka Homestay Auberge กาลากา โฮมสเตย์ โอแบร์ฌ
    View Kalaka Homestay Auberge กาลากา โฮมสเตย์ โอแบร์ฌ

  5. Kao Mai Lanna Resort เก๊าไม้ล้านนา รีสอร์ท

    1 Moo 6Chiang Mai-Hod Rd., Ban Klang เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Kao Mai Lanna Resort เก๊าไม้ล้านนา รีสอร์ท
    View Kao Mai Lanna Resort เก๊าไม้ล้านนา รีสอร์ท

    เชิญเข้าพักที่ เก๊าไม้ล้านนา รีสอร์ท เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ เชียงใหม่ โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก เชิญใช้บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น สุขาอีกหนึ่งห้อง, เครื่องดื่มต้อนรับ, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง, ห้องนั่งเล่นแยกสัดส่วน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย). หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ ห้องโยคะ, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา, บริการนวด, อาบแดด ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ เก๊าไม้ล้านนา รีสอร์ท คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน เชียงใหม่

  6. One Plus Kamthieng One Plus Kamthieng

    Highway Chiang Mai-Lampang Frontage Road เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    One Plus Kamthieng One Plus Kamthieng
    View One Plus Kamthieng One Plus Kamthieng

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง ชางมอย One Plus Kamthieng เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ที่จอดรถ, ลิฟท์, ที่พักปลอดบุหรี่, ฟิตเนสเซ็นเตอร์ (ฟรี) เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น โทรทัศน์จอแบน, กระจก, โซฟา, เครื่องดักควัน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย ไว้บริการ สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น ซาวน่า, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม One Plus Kamthieng เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม เชียงใหม่ และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  7. Resort Ping Pana Valley รีสอร์ต พิง พานา แวลเลย์

    212 T.Ban Pong เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Resort Ping Pana Valley รีสอร์ต พิง พานา แวลเลย์
    View Resort Ping Pana Valley รีสอร์ต พิง พานา แวลเลย์

    รีสอร์ต พิง พานา แวลเลย์ อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน เชียงใหม่ โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ศาลเจ้า, ซักรีด ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ล็อคเกอร์, ตู้เสื้อผ้า, ผ้าขนหนู, ราวตากผ้า, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง. เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง กระดานปาเป้า, ทางไต่เขา, สวนสนุก, ห้องโยคะ, ตกปลา รีสอร์ต พิง พานา แวลเลย์ ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน เชียงใหม่ นั้นยากจะลืมเลือน

  8. Tree Space Chiang Mai Resort ทรีสเปซ เชียงใหม่ รีสอร์ท

    87/8 Moo 4 Chiangmai-Lamphun Rd., T.Nong Phung A.Saraphi เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Tree Space Chiang Mai Resort ทรีสเปซ เชียงใหม่ รีสอร์ท
    View Tree Space Chiang Mai Resort ทรีสเปซ เชียงใหม่ รีสอร์ท

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ เชียงใหม่ ทรีสเปซ เชียงใหม่ รีสอร์ท นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ ได้ที่โรงแรม ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำความร้อน เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย บริการนวด, สวน จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ ทรีสเปซ เชียงใหม่ รีสอร์ท คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน เชียงใหม่

  9. Na Thapae Hotel โรงแรม ณ ท่าแพ

    9-11 Thapae Road, Soi 6, T.Changklan, A.Muang เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Na Thapae Hotel โรงแรม ณ ท่าแพ
    View Na Thapae Hotel โรงแรม ณ ท่าแพ

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ เชียงใหม่ โรงแรม ณ ท่าแพ นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, บริการแท็กซี่, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ. โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน เชียงใหม่ คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ โรงแรม ณ ท่าแพ

  10. Nanya Hotel Chiang Mai โรงแรมนันยา เชียงใหม่

    7/1 Soi 1 Kor, Samlan Rd., T. Phrasingh, Muang, Chiang Mai เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Nanya Hotel Chiang Mai โรงแรมนันยา เชียงใหม่
    View Nanya Hotel Chiang Mai โรงแรมนันยา เชียงใหม่

    Nanya Hotel Chiang Mai เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน เชียงใหม่ ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก เจ้าหน้าที่ที่ Nanya Hotel Chiang Mai ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น โทรทัศน์จอแบน, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, กระจก ไว้บริการ เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง. เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน เชียงใหม่ เริ่มต้นที่ Nanya Hotel Chiang Mai

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By