There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Thursday 22 April 2021 in Rayong With the following

  1. The Lord Nelson เดอะ ลอร์ด เนลสัน

    156/13 moo 6 Phala Road Phala Banchang ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    The Lord Nelson เดอะ ลอร์ด เนลสัน
    View The Lord Nelson เดอะ ลอร์ด เนลสัน

    The Lord Nelson ตั้งอยู่ในย่านหาดระยอง ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมระยอง ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ พนักงานของThe Lord Nelson ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไว้บริการ เช่น โทรทัศน์จอแบน, กระจก, โซฟา, ผ้าขนหนู, ตู้เสื้อผ้า นอกจากการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มในห้องพักแล้ว ท่านยังสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พักเพื่อการนันทนาการ อาทิ ชายหาดส่วนตัว, สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในระยองได้ง่ายๆ โดยให้The Lord Nelson เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

  2. Villa Nutt Villa Nutt

    250/56 jakphong klang rayong ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Villa Nutt Villa Nutt
    View Villa Nutt Villa Nutt

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง แกลง วิลลา นัท เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก เจ้าหน้าที่ที่ วิลลา นัท ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, ตู้เสื้อผ้า, ฟรีชา, ผ้าขนหนู, พื้นไม้/ปาเกต์ อย่าลืมเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง ทางไต่เขา, อ่างอาบน้ำร้อน, ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, อาบแดด ก่อนกลับไปพักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องพัก เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน ระยอง เริ่มต้นที่ วิลลา นัท

  3. Mae Rampung Beach House 201 Mae Rampung Beach House 201

    78/3 hat mae rampung beach, 21160 ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Mae Rampung Beach House 201 Mae Rampung Beach House 201
    View Mae Rampung Beach House 201 Mae Rampung Beach House 201

  4. Pimpimarn Beach Hotel พิมพิมาน บีช โฮเต็ล

    236 Moo 3, T. Klu, A. Kleang ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Pimpimarn Beach Hotel พิมพิมาน บีช โฮเต็ล
    View Pimpimarn Beach Hotel พิมพิมาน บีช โฮเต็ล

    เชิญเข้าพักที่ พิมพิมาน บีช โฮเต็ล เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ ระยอง ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ห้องสำหรับครอบครัว ได้ที่โรงแรม ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ ไว้บริการ โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย พิมพิมาน บีช โฮเต็ล ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน ระยอง นั้นยากจะลืมเลือน

  5. Ao Cho Grandview Hideaway Resort อ่าวช่อ แกรนด์วิว ไฮด์อะเวย์ รีสอร์ท

    44 Moo 4, Phe Sub- District, Muang District เกาะเสม็ด Rayong ประเทศไทย
    Area : เกาะเสม็ด ประเทศไทย

    Ao Cho Grandview Hideaway Resort อ่าวช่อ แกรนด์วิว ไฮด์อะเวย์ รีสอร์ท
    View Ao Cho Grandview Hideaway Resort อ่าวช่อ แกรนด์วิว ไฮด์อะเวย์ รีสอร์ท

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง อ่าวช่อ อ่าวช่อ แกรนด์วิว ไฮด์อะเวย์ รีสอร์ท เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, รูมเซอร์วิส, ห้องสำหรับครอบครัว เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ ฟรีชา, ผ้าขนหนู, ราวตากผ้า, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย ผู้เข้าพักอาจกลับมาเติมพลังในห้องพักหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน หรือไปเพลิดเพลินต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของโรงแรม เช่น ชายหาดส่วนตัว, ตกปลา, บริการนวด, สวน เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน เกาะเสม็ด เริ่มต้นที่ อ่าวช่อ แกรนด์วิว ไฮด์อะเวย์ รีสอร์ท

  6. Sangthian Beach Resort แสงเทียน บีช รีสอร์ท

    88 Moo 4 Koh Samet, Sangthain Beach, Pae เกาะเสม็ด Rayong ประเทศไทย
    Area : เกาะเสม็ด ประเทศไทย

    Sangthian Beach Resort แสงเทียน บีช รีสอร์ท
    View Sangthian Beach Resort แสงเทียน บีช รีสอร์ท

    แสงเทียน บีช รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่านอ่าวแสงเทียน ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก ที่พักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้ท่านได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก พนักงานของแสงเทียน บีช รีสอร์ท ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ เครื่องปรับอากาศ, ระเบียง/ชานเรือน, โทรทัศน์, โทรทัศน์ (เคเบิล), ตู้เย็น มีให้บริการอย่างดีในห้องพักบางประเภท บริการนวด, สวน จะยิ่งทำให้การเข้าพักของท่านน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ แสงเทียน บีช รีสอร์ท พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักอย่างเต็มที่

  7. Nice Beach Hotel โรงแรมไนซ์บีช

    81/4 Moo 1, Mae Rum Pung Beach, Pae, Muang ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Nice Beach Hotel โรงแรมไนซ์บีช
    View Nice Beach Hotel โรงแรมไนซ์บีช

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง หาดระยอง โรงแรมไนซ์บีช เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก เชิญใช้บริการ ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ร้านอำนวยความสะดวก, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการไปรษณีย์, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) โรงแรมไนซ์บีช เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม ระยอง และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  8. 3 Bedroom Villa-full facilities วิลลา 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 30 ตร.ม. – แกลง

    Thip Wari Park ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    3 Bedroom Villa-full facilities วิลลา 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 30 ตร.ม. – แกลง
    View 3 Bedroom Villa-full facilities วิลลา 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 30 ตร.ม. – แกลง

  9. AP Grand Residence & Hotel เอพี แกรนด์ เรสซิเดนซ์ แอนด์ โฮเต็ล

    3013 Rayong ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    AP Grand Residence & Hotel เอพี แกรนด์ เรสซิเดนซ์ แอนด์ โฮเต็ล
    View AP Grand Residence & Hotel เอพี แกรนด์ เรสซิเดนซ์ แอนด์ โฮเต็ล

  10. White Square Rayong White Square Rayong

    Thanon Tha Pradoo ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    White Square Rayong White Square Rayong
    View White Square Rayong White Square Rayong

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By