There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Sunday 25 April 2021 in Rayong With the following

  1. Coconut Resort โคโค่นัท รีสอร์ต

    59/3 Moo.10 Taphong ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Coconut Resort โคโค่นัท รีสอร์ต
    View Coconut Resort โคโค่นัท รีสอร์ต

    โคโค่นัท รีสอร์ต ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างหาดระยอง จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ที่พักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้ท่านได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก ที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, คอฟฟี่ช็อป, บริการรถรับส่ง ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้าน บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง, ผ้าขนหนู, ตู้เสื้อผ้า, ห้องนั่งเล่นแยกสัดส่วน ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ โคโค่นัท รีสอร์ต พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักอย่างเต็มที่

  2. Banyan Residence บันยัน เรสซิเดนซ์

    45 Moo3 Neunpra, Mueng ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Banyan Residence บันยัน เรสซิเดนซ์
    View Banyan Residence บันยัน เรสซิเดนซ์

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ ระยอง บันยัน เรสซิเดนซ์ นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, บริการแท็กซี่, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, ห้องเก็บกระเป๋า ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับตู้เสื้อผ้า, ผ้าขนหนู, พื้นไม้/ปาเกต์, ห้องนั่งเล่นแยกสัดส่วน, โทรทัศน์จอแบน ห้องฟิตเนส, สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), สวน จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเดินทางมายัง ระยอง ด้วยจุดมุ่งหมายใด บันยัน เรสซิเดนซ์ จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  3. Heyhanavee Resort เฮฮา นาวี รีสอร์ต

    Kram, Klaeng District ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Heyhanavee Resort เฮฮา นาวี รีสอร์ต
    View Heyhanavee Resort เฮฮา นาวี รีสอร์ต

    เฮฮา นาวี รีสอร์ต ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างแกลง จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, ที่จอดรถ, ห้องสำหรับครอบครัว, คอฟฟี่ช็อป ได้ ณ ที่พักนี้ ห้องพักอันแสนสะดวกสบายของที่พัก ซึ่งมีพร้อมทั้งโทรทัศน์จอแบน, กระจก, โซฟา, ผ้าขนหนู, ห้องนั่งเล่นแยกสัดส่วน จะช่วยให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่ม นอกจากบรรยากาศอันสุขสงบแล้ว ที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น แคนู, ดำน้ำ, ตกปลา, สวน, กีฬาทางน้ำ (มีเครื่องยนต์) พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และทำเลที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายในระยอง ล้วนเป็นเหตุผลว่าทำไมท่านจึงควรพักที่เฮฮา นาวี รีสอร์ต

  4. Laemya Inn แหลมหญ้า อินน์

    79/9 Moo 1 Ban Phe, Hat Mae Ramphung (Kon Ao / between the sea & Nat. park) ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Laemya Inn แหลมหญ้า อินน์
    View Laemya Inn แหลมหญ้า อินน์

    แหลมหญ้า อินน์ ตั้งอยู่ในย่าน หาดระยอง ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, ระเบียง/ชานเรือน มีบริการในห้องพัก อย่าลืมเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง สวน ก่อนกลับไปพักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องพัก ไม่ว่าจะเดินทางมายัง ระยอง ด้วยจุดมุ่งหมายใด แหลมหญ้า อินน์ จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  5. Madina Hotel โรงแรมมาดิน่า

    41 Rimnum Rd.,T. Thapadu, A. Muang ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Madina Hotel โรงแรมมาดิน่า
    View Madina Hotel โรงแรมมาดิน่า

    โรงแรมมาดิน่า ตั้งอยู่ในย่าน ตัวเมืองระยอง ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม ระยอง ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ เพลิดเพลินไปกับ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, กระจก, ผ้าขนหนู, ตู้เสื้อผ้า, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย). ผู้เข้าพักอาจกลับมาเติมพลังในห้องพักหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน หรือไปเพลิดเพลินต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของโรงแรม เช่น ห้องโยคะ, ห้องฟิตเนส, บริการนวด ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ โรงแรมมาดิน่า พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  6. The Beach Park The Beach Park

    pae-klaeng-krum ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    The Beach Park The Beach Park
    View The Beach Park The Beach Park

  7. RueankeawApartment สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 30 ตร.ม. – ปลวกแดง

    Rueankeaw apartment 460 M.6 Soi.SC ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    RueankeawApartment สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 30 ตร.ม. – ปลวกแดง
    View RueankeawApartment สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 30 ตร.ม. – ปลวกแดง

  8. IZEN Budget Hotel & Residences ไอเซน บัดเจ็ท โฮเต็ล แอนด์ เรสซิเดนซ์

    47/15 Raat-bam-rung Road, Nuen-Phra Sub District ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    IZEN Budget Hotel & Residences ไอเซน บัดเจ็ท โฮเต็ล แอนด์ เรสซิเดนซ์
    View IZEN Budget Hotel & Residences ไอเซน บัดเจ็ท โฮเต็ล แอนด์ เรสซิเดนซ์

    ไอเซน บัดเจ็ท โฮเต็ล แอนด์ เรสซิเดนซ์ ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน ระยอง ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, บริการนำรถไปจอด, ที่จอดรถ นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ไอเซน บัดเจ็ท โฮเต็ล แอนด์ เรสซิเดนซ์ ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน ระยอง นั้นยากจะลืมเลือน

  9. Chomdao Hotel โรงแรมชมดาว

    73/109 Moo 1 Rachumpol Road, Tambon Noenpra, Amphur Muang ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Chomdao Hotel โรงแรมชมดาว
    View Chomdao Hotel โรงแรมชมดาว

    โรงแรมชมดาว ตั้งอยู่ในย่านตัวเมืองระยอง ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ ผู้เข้าพักจะได้ใช้บริการรูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง ซึ่งที่พักจัดเตรียมไว้ให้อย่างดี ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายห้องของที่นี่จึงมีบริการห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, บริการโทรปลุก, โต๊ะเขียนหนังสือ, ระเบียง/ชานเรือน เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย เพื่อให้การเข้าพักน่ารื่นรมย์ยิ่งขึ้น ที่พักได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการนันทนาการไว้มากมาย เช่น สวน เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในระยองได้ง่ายๆ โดยให้โรงแรมชมดาว เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

  10. Runluck รันลัค

    Chalormbhurapachonlathit 4/3 ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Runluck รันลัค
    View Runluck รันลัค

    ท่านจะได้ค้นพบความน่าตื่นตาตื่นใจของระยอง เมื่อเข้าพักที่รันลัค ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของนักเดินทางทุกประเภท แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่มีให้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้าน บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, กระจก, ทางเข้าส่วนตัว, ผ้าขนหนู หลังจากวันอันยาวนาน ท่านสามารถผ่อนคลายไปกับตกปลา เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในระยองได้ง่ายๆ โดยให้รันลัค เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By