There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Friday 30 April 2021 in Rayong With the following

  1. Happy House @ Casa Seaside Rayong Happy House @ Casa Seaside Rayong

    239/114 Mae Rumphueng Rd. ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Happy House @ Casa Seaside Rayong Happy House @ Casa Seaside Rayong
    View Happy House @ Casa Seaside Rayong Happy House @ Casa Seaside Rayong

    แฮปปี้ เฮ้าส์ แอท คาซ่า ซีไซต์ ระยอง ตั้งอยู่ในย่าน หาดระยอง ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ร้านอำนวยความสะดวก, ห้องสำหรับครอบครัว, พื้นที่สูบบุหรี่, ห้องนั่งเล่น/ดูทีวีส่วนกลาง ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ตู้เสื้อผ้า, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, ผ้าขนหนู, ราวตากผ้า, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง. หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ ห้องฟิตเนส, ซาวน่า, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สนามเด็กเล่น, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน ระยอง คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ แฮปปี้ เฮ้าส์ แอท คาซ่า ซีไซต์ ระยอง

  2. Villa Bali Eco Resort วิลลา บาหลี อีโค รีสอร์ต

    308 Moo 3, Tambon Kram, Amphur Klaeng, ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Villa Bali Eco Resort วิลลา บาหลี อีโค รีสอร์ต
    View Villa Bali Eco Resort วิลลา บาหลี อีโค รีสอร์ต

    วิลล่า บาหลี รีสอร์ท แอนด์ สปา เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน ระยอง ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน เพลิดเพลินไปกับ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เครื่องแฟกซ์, ร้านขายของที่ระลึก, เครื่องถ่ายเอกสาร ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ. โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ วิลล่า บาหลี รีสอร์ท แอนด์ สปา คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน ระยอง

  3. IZEN Budget Hotel & Residences ไอเซน บัดเจ็ท โฮเต็ล แอนด์ เรสซิเดนซ์

    47/15 Raat-bam-rung Road, Nuen-Phra Sub District ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    IZEN Budget Hotel & Residences ไอเซน บัดเจ็ท โฮเต็ล แอนด์ เรสซิเดนซ์
    View IZEN Budget Hotel & Residences ไอเซน บัดเจ็ท โฮเต็ล แอนด์ เรสซิเดนซ์

    ไอเซน บัดเจ็ท โฮเต็ล แอนด์ เรสซิเดนซ์ ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน ระยอง ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, บริการนำรถไปจอด, ที่จอดรถ นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ไอเซน บัดเจ็ท โฮเต็ล แอนด์ เรสซิเดนซ์ ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน ระยอง นั้นยากจะลืมเลือน

  4. Wangmaewmeo วังแมวเหมียว เรสซิเดนซ์

    19/47 Thabantook Road ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Wangmaewmeo วังแมวเหมียว เรสซิเดนซ์
    View Wangmaewmeo วังแมวเหมียว เรสซิเดนซ์

  5. Near beach บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 390 ตร.ม. – หาดระยอง

    36/39 LIVING SENSE ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Near beach บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 390 ตร.ม. – หาดระยอง
    View Near beach บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 390 ตร.ม. – หาดระยอง

  6. Royal Place Banchang รอยัล เพลส บ้านฉาง

    177/7 Moo 5 ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Royal Place Banchang รอยัล เพลส บ้านฉาง
    View Royal Place Banchang รอยัล เพลส บ้านฉาง

    รอยัล เพลส บ้านฉาง ตั้งอยู่ในย่านบ้านฉาง ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมระยอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในที่พักแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ซักรีด เป็นหนึ่งในสิ่งต่างๆ มากมายที่ผู้เข้าพักใช้บริการได้ ห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างสุขสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, กระจก, โซฟา ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน นับแต่ ห้องฟิตเนส, สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), สวน พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และทำเลที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายในระยอง ล้วนเป็นเหตุผลว่าทำไมท่านจึงควรพักที่รอยัล เพลส บ้านฉาง

  7. Hadsangchan Resort หาดแสงจันทร์ รีสอร์ท

    149 ,Leabchaifung Rd., Nernpra, Amphur Mueng ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Hadsangchan Resort หาดแสงจันทร์ รีสอร์ท
    View Hadsangchan Resort หาดแสงจันทร์ รีสอร์ท

    เชิญเข้าพักที่ หาดแสงจันทร์ รีสอร์ท เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ ระยอง โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, ร้านอาหาร นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, ระเบียง/ชานเรือน, อินเทอร์เน็ต (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), โทรทัศน์. หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ สวน บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ หาดแสงจันทร์ รีสอร์ท

  8. Somjainuk resort 4 / 1 BR/ free breakfast / wifi อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 25 ตร.ม. – ปลวกแดง

    Somjainuk Resort 2 ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Somjainuk resort 4 / 1 BR/ free breakfast / wifi อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 25 ตร.ม. – ปลวกแดง
    View Somjainuk resort 4 / 1 BR/ free breakfast / wifi อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 25 ตร.ม. – ปลวกแดง

  9. Art on the Beach 49 อาร์ต ออน เดอะ บีช 49

    298/49, Moo 2, Chakphong, Maephim Beach ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Art on the Beach 49 อาร์ต ออน เดอะ บีช 49
    View Art on the Beach 49 อาร์ต ออน เดอะ บีช 49

    Art on the Beach 49 อยู่ในทำเลที่เหมาะเจาะ สำหรับทั้งผู้ที่เดินทางไปติดต่อธุรกิจหรือพักผ่อนหย่อนใจในระยอง ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ครัว, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, บริการซักรีด ได้ ณ ที่พักนี้ ห้องพักอันแสนสะดวกสบายของที่พัก ซึ่งมีพร้อมทั้งโทรทัศน์จอแบน, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ผ้าลินิน, กระจก, โซฟา จะช่วยให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่ม ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน นับแต่ ทางไต่เขา, ชายหาดส่วนตัว, ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และทำเลที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายในระยอง ล้วนเป็นเหตุผลว่าทำไมท่านจึงควรพักที่Art on the Beach 49

  10. Beach House Ban-Pae Beach House Ban-Pae

    123/8 Pae-Klaeng-Krum Road, Chakpong , Rayong ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Beach House Ban-Pae Beach House Ban-Pae
    View Beach House Ban-Pae Beach House Ban-Pae

    บีช เฮาส์ บ้าน เพ เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน ระยอง ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท เจ้าหน้าที่ที่ บีช เฮาส์ บ้าน เพ ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ ไว้บริการ เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง อ่างอาบน้ำร้อน, ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน บีช เฮาส์ บ้าน เพ ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน ระยอง นั้นยากจะลืมเลือน

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By