There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Wednesday 05 May 2021 in Phuket With the following

  1. Sweetbungalow good price for long term. บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 680 ตร.ม. – บางเทา

    Soi Pasak 8 ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Sweetbungalow good price for long term. บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 680 ตร.ม. – บางเทา
    View Sweetbungalow good price for long term. บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 680 ตร.ม. – บางเทา

  2. 3 Bedrooms AQUA A1 Pool House 3 Bedrooms AQUA A1 Pool House

    25/14 Soi Sarika ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    3 Bedrooms AQUA A1 Pool House 3 Bedrooms AQUA A1 Pool House
    View 3 Bedrooms AQUA A1 Pool House 3 Bedrooms AQUA A1 Pool House

    AQUA A1 ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างหาดราไวย์ จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายของที่พักจะทำให้การเข้าพักของท่านเป็นประสบการณ์อันน่ารื่นรมย์ ที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ครัว, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ห้องพักอันแสนสะดวกสบายของที่พัก ซึ่งมีพร้อมทั้งโทรทัศน์จอแบน, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, ราวตากผ้า, กระจก, ผ้าขนหนู จะช่วยให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่ม หลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน ผู้เข้าพักสามารถกลับไปเติมพลังในห้องพัก หรือเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของที่พักได้ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และทำเลที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายในภูเก็ต ล้วนเป็นเหตุผลว่าทำไมท่านจึงควรพักที่AQUA A1

  3. Kata Interhouse Resort อินเตอร์เฮาส์

    5 Soi Pakjae T. Karon, A. Muang, Phuket ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Kata Interhouse Resort อินเตอร์เฮาส์
    View Kata Interhouse Resort อินเตอร์เฮาส์

    อินเตอร์ เฮาส์ ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างกะตะ จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายของที่พักจะทำให้การเข้าพักของท่านเป็นประสบการณ์อันน่ารื่นรมย์ ที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว, ร้านอาหาร ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เพื่อให้การเข้าพักน่ารื่นรมย์ยิ่งขึ้น ที่พักได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการนันทนาการไว้มากมาย เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สวน เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในภูเก็ตได้ง่ายๆ โดยให้อินเตอร์ เฮาส์ เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

  4. SP House Phuket เอสพี เฮาส์ ภูเก็ต

    27 Karon Rd, Karon,Muang ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    SP House Phuket เอสพี เฮาส์ ภูเก็ต
    View SP House Phuket เอสพี เฮาส์ ภูเก็ต

    เอสพี เฮาส์ ภูเก็ต ตั้งอยู่ในย่าน กะตะ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม ภูเก็ต สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการซักรีด, ตู้นิรภัย ได้ที่โรงแรม ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์ ไว้บริการ โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย เอสพี เฮาส์ ภูเก็ต เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม ภูเก็ต และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  5. Villa Fantasea Villa Fantasea

    99/130 Kamalanathong house ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Villa Fantasea Villa Fantasea
    View Villa Fantasea Villa Fantasea

    วิลลาแฟนตาซี ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน ภูเก็ต สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ที่จอดรถ เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ โทรทัศน์จอแบน, กระจก, โซฟา, สระว่ายน้ำส่วนตัว, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) มีบริการในห้องพัก เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน วิลลาแฟนตาซี เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม ภูเก็ต และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  6. Chang Wat Villa The Naka Phuket-2BR with Pool Chang Wat Villa The Naka Phuket-2BR with Pool

    Soi Nakhale, Tambon Kammala, Amphoe Kathu, Chang Wat Phuket 83120, Thailand ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Chang Wat Villa The Naka Phuket-2BR with Pool Chang Wat Villa The Naka Phuket-2BR with Pool
    View Chang Wat Villa The Naka Phuket-2BR with Pool Chang Wat Villa The Naka Phuket-2BR with Pool

    Chang Wat Villa The Naka Phuket-2BR with Pool เป็นที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือนภูเก็ต ไม่ว่าจะเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักค้างคืน ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของนักเดินทางทุกประเภท พนักงานของChang Wat Villa The Naka Phuket-2BR with Pool ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ความสะดวกสบายเป็นเลิศของChang Wat Villa The Naka Phuket-2BR with Pool ทำให้ที่พักนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในภูเก็ต

  7. Villa Fantasea-4BR Pool withFacility Kamala Phuket Villa Fantasea-4BR Pool withFacility Kamala Phuket

    Phuket,Phuket,Thailand ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Villa Fantasea-4BR Pool withFacility Kamala Phuket Villa Fantasea-4BR Pool withFacility Kamala Phuket
    View Villa Fantasea-4BR Pool withFacility Kamala Phuket Villa Fantasea-4BR Pool withFacility Kamala Phuket

    ท่านจะได้ค้นพบความน่าตื่นตาตื่นใจของภูเก็ต เมื่อเข้าพักที่Villa Fantasea-4BR Pool withFacility Kamala Phuket ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของนักเดินทางทุกประเภท พนักงานของVilla Fantasea-4BR Pool withFacility Kamala Phuket ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ความสะดวกสบายเป็นเลิศของVilla Fantasea-4BR Pool withFacility Kamala Phuket ทำให้ที่พักนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในภูเก็ต

  8. Palm Garden Resort ปาล์ม การ์เดน รีสอร์ต

    Viset Road ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Palm Garden Resort ปาล์ม การ์เดน รีสอร์ต
    View Palm Garden Resort ปาล์ม การ์เดน รีสอร์ต

    ปาล์ม การ์เดน รีสอร์ต อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน ภูเก็ต โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ มีบริการในห้องพัก เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง อ่างอาบน้ำร้อน, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ ปาล์ม การ์เดน รีสอร์ต พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  9. 31PatongNICE big-bed room for 2 with swimming pool อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 32 ตร.ม. – ป่าตอง

    257/2 Nanai Road, Patong Beach, Patonghillside 257/2 Nanai Ro ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    31PatongNICE big-bed room for 2 with swimming pool อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 32 ตร.ม. – ป่าตอง
    View 31PatongNICE big-bed room for 2 with swimming pool อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 32 ตร.ม. – ป่าตอง

  10. Sea Space Villa Phuket ซี สเปซ วิลลา ภูเก็ต

    48 Wiset Road, Tambon Rawai, Ampher Muang, Phuket, Thailand ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Sea Space Villa Phuket ซี สเปซ วิลลา ภูเก็ต
    View Sea Space Villa Phuket ซี สเปซ วิลลา ภูเก็ต

    ซี สเปซ วิลลา ภูเก็ต อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน ภูเก็ต โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว, บริการแท็กซี่, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, กระจก, โซฟา, ผ้าขนหนู เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, อาบแดด, สวน. บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ ซี สเปซ วิลลา ภูเก็ต

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By